Giữa bão Covid-19, Gojek hỗ trợ freeship các khu đông dân cư, tặng thêm mỗi tài xế Hà Nội 100.000 đồng, tài xế TPHCM 150.000 đồng

02/06/2021 06:32 AM | Kinh doanh

Gojek vừa công bố hỗ trợ các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và người dùng Việt Nam giữa đại dịch Covid-19.

Giữa bão Covid-19, Gojek hỗ trợ freeship các khu đông dân cư, tặng thêm mỗi tài xế Hà Nội 100.000 đồng, tài xế TPHCM 150.000 đồng

Theo các sáng kiến hỗ trợ đối tác tài xế, nhà hàng và người dùng Gojek vừa công bố, các biện pháp bao gồm hỗ trợ bằng tiền mặt cho các đối tác tài xế và tặng phí giao hàng cho các đơn hàng GoFood đặt tại các các đối tác nhà hàng ở một số địa bàn tại TPHCM và Hà Nội.

Cụ thể, đối với tài xế, nếu dương tính với Covid-19 hoặc nhận được yêu cầu cách ly tập trung theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, sẽ được nhận hỗ trợ tài chính 100.000 đồng/ngày. Các đối tác tài xế có hiệu suất trung bình 95%, số sao đánh giá trung bình đạt 4,96 trên 5, sẽ nhận được 200 nghìn đồng/ngày, tối đa 21 ngày.

Ngoài ra, tất cả các đối tác khi thực hiện các đơn hàng giao đồ ăn trực tuyến GoFood trong thời gian căng thẳng này của dịch bệnh nếu đạt hiệu suất trung bình 7 ngày từ 85% trở lên sẽ được hỗ trợ thêm mỗi ngày 100.000 đồng tại Hà Nội, và 150.000 đồng tại TPHCM.

Với các nhà hàng và end users, trong bối cảnh các nhà hàng, quán ăn chuyển dịch lên bán hàng trực tuyến nhiều hơn do phải tạm dừng, hạn chế bán hàng tại chỗ hoặc do những ảnh hưởng khác của Covid-19, Gojek triển khai chiến dịch freeship.

Trong giai đoạn đầu của chương trình này, ngoài các phiếu giảm giá, Gojek sẽ miễn phí giao hàng (tối đa 15.000 đồng), cho tất cả các đơn hàng có giá trị tối thiểu 40.000 đồng tại các quán ăn, nhà hàng đang là đối tác của GoFood ở các quận Bình Thạnh, Tân Bình, Quận 1, 3, 10 tại TPHCM, và các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng tại Hà Nội. Vì các "Vùng Freeship" này đều tập trung ở các khu vực đông dân cư và có nhiều nhà hàng, quán ăn, chiến dịch này hy vọng giảm bớt sự ngần ngại cho khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng nhiều lần và phải trả tiền phí giao hàng cho nhiều đơn hàng, từ đó kích thích tiêu dùng.

Gojek cho biết hiện đang kết nối hơn 200 nghìn đối tác tài xế xe mô tô hai bánh và hàng chục nghìn nhà hàng với hàng triệu khách hàng.

Bình An

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Từ khóa:  GoJek, gofood, covid-19
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch gốm sứ Minh Long I: Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm cao là thách thức thú vị với chúng tôi, vì ‘mẹ chồng khó thì con dâu mới nên’

50 năm gắn bó với nghề gốm sứ, ông Lý Ngọc Minh đã đưa Minh Long đi từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác một cách chậm rãi và chắc chắn. Với ông và Minh Long, chỉ cần đủ kiên nhẫn thì không việc gì là không thể giải quyết. Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm Minh Long luôn cao so với thị trường là thách thức thú vị, nó giúp nuôi dưỡng đam mê và sự sáng tạo.

Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan sôi sục, người bán đòi 18 triệu đồng/cặp

Giá vé trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan đang tăng giá chóng mặt. 17 – 18 triệu đồng/cặp vé khán đài A, B hiện đang được rao bán công khai trên các chợ vé online…

Xử phạt Tập đoàn FLC và kiểm soát đặc biệt một công ty chứng khoán

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 110/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Công ty).

Quý 1/2022 dần hồi phục của Vietnam Airlines: Doanh thu tăng gấp rưỡi, lỗ sau thuế giảm 1/3 so với cùng kỳ

Doanh thu Vietnam Airlines hồi phục, nhưng hãng hàng không quốc gia vẫn chưa thoát lỗ. Vốn chủ sở hữu Vietnam Airlines âm 2.160 tỷ đồng tại thời điểm 31/3/2022.

Đọc thêm