Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả

15/08/2018 03:11 PM | Thời sự

Theo ghi nhận của PV VTC News, nhiều thang cuốn được lắp tại các nhà ga dọc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) được che chắn rất sơ sài, thậm chí có nơi những tấm bạt che chắn đã rách nát.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 1.

Ngoài cầu thang bộ, cầu thang cuốn chạy điện được trang bị tại tất cả các nhà ga dọc tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông nhằm phục vụ người dân khi tuyến đường sắt này đi vào hoạt động.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 2.

Theo ghi nhận của PV VTC News, tất cả thang cuốn chạy điện đã được lắp đặt ở các nhà ga nhưng chưa hoàn thiện.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 3.

Để tránh mưa nắng gây hỏng hóc, đơn vị quản lý sử dụng những tấm bạt cỡ lớn để che chắn cho thang cuốn.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 4.

Tuy nhiên, thời điểm phóng viên ghi nhận, hệ thống thang cuốn đều được che chắn rất sơ sài. Thậm chí, có nơi những tấm bạt che chắn đã rách nát. Nhiều người tỏ ra lo lắng khi những thiết bị này có thể bị hỏng vì thời tiết mưa nắng thất thường ở Hà Nội trong những ngày gần đây.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 5.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 6.

Tại một số nhà ga, người lạ có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống thang cuốn mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào từ đơn vị quản lý.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 7.

Một số người dân sống gần khu vực các nhà ga này tỏ ra lo ngại khi những thiết bị thang cuốn có thể bị đánh cắp nếu không được bảo vệ tốt.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 8.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 9.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 10.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 11.

Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có chiều dài 13,1km và 12 ga, tốc độ di chuyển toàn tuyến trung bình khoảng 35km/h.

Ga tàu trên cao Cát Linh - Hà Đông: Thang cuốn phơi mưa nắng, bạt phủ rách tơi tả - Ảnh 12.

Theo kế hoạch, cuối năm nay Bộ GTVT sẽ bàn giao tuyến tàu trên cao Cát Linh – Hà Đông cho Hà Nội vận hành thương mại.

Theo Việt An

VTC News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hành trình 10 năm của Tập đoàn Thành Thành Công: Phong cách sinh tồn kiểu ‘con gián’, đi nhanh hay chậm cũng sẽ đi đến đích!

Trong 10 năm, Tập đoàn Thành Thành Công từ vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng phình to lên gần 19.000 tỷ đồng. Từ một công ty đa ngành, họ dần gom lại còn 4 ngành chính là nông nghiệp, bất động sản, năng lượng và du lịch. Trong quá trình phát triển, một khi đã nhận định cái gì đó họ sẽ làm đến cùng cho, dù gặp khó khăn lớn đến thế nào đi nữa, theo đúng phong cách "từ từ cháo sẽ nhừ".

Founder ‘nghèo’ nhất thế giới: Tạo ra 1 trong những website lớn nhất, không thu được đồng quảng cáo nào, bị tống vào tù, nợ chính phủ 18 triệu USD

Với những người đang quảng cáo trên trang web của Peter Sunde, họ sẽ sớm nhận được cuộc gọi nói rằng họ sẽ bị kiện.

Vì sao nam tiếp viên Vietnam Airlines chỉ cách ly 4 ngày trước khi được công bố là BN1342 mắc Covid-19?

Trước khi Bộ Y tế công bố là BN1342 mắc Covid-19, tiếp viên hàng không Vietnam Airlines có 2 lần âm tính, cách ly 4 ngày ở khu riêng do hãng quản lý, sau đó về nhà tự cách ly.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Những màn kịch đầu tư forex

Với kịch bản kết bạn, nhắn tin, gọi điện trò chuyện, hỏi han, nhân viên môi giới forex (IB) từng bước làm thân với nhà đầu tư. Với bí quyết “nhất thân, nhị quen, tam xuống tiền”, IB từng bước tạo lòng tin, kích thích lòng tham để nhà đầu tư nộp tiền. Những chiêu trò chăn khách dần hé lộ.

Đọc thêm