Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Người tiêu dùng Việt đang có xu hướng ưu tiên “freeship” hơn voucher giảm giá trên các sàn thương mại điện tử.
Miễn phí vận chuyển (freeship) đang trở thành một chiến lược quan trọng trong ngành thương mại điện tử tại Việt Nam. Các sàn như Shopee, Lazada và TikTok Shop liên tục triển khai các chương trình freeship để thu hút và giữ chân khách hàng, đồng thời nâng cao tỷ lệ hoàn tất đơn hàng.
Đội ngũ lãnh đạo Shopee Việt Nam cho biết mã freeship có thể giúp doanh thu của nhà bán tăng đến 5 lần. Từ góc độ người mua, phí vận chuyển là rào cản rất lớn.
Các nhà bán lẻ bắt đầu "trở mặt", sắp hết thời mua hàng freeship.
Tăng giá trị trung bình của mỗi đơn hàng online chính là yếu tố để tăng tổng doanh thu mà không phải cắt giảm chi phí.
Tags: bán hàng online , mua sắm online , Marketing online , khách hàng , giảm giá , freeship , khuyến mại , combo , sản phẩm , bí quyết , kinh nghiệm , kinh doanh online
Mới đây, Tiki phát đi thông báo, từ ngày 8/7, đơn vị này sẽ giảm phí vận chuyển lên đến 88.000 đồng kéo dài đến tháng 8...
Tags: quyết định mua sắm , phí vận chuyển , tiki , freeship
Người mua sắm không muốn trả phí giao hàng vì trong suy nghĩ của họ, đây là khoản phí mà họ không phải trả nếu họ tự chọn mua hàng trong siêu thị.
Tags: thương mại điện tử , giao hàng nhanh , Viettel Post , freeship
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 01, phố Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh