Foody tìm cách đẩy mạnh ngoài lĩnh vực ăn uống, đổ tiền vào một Startup thời trang

24/06/2016 05:52 PM | Kinh doanh

Foody và JAMJA đã xác nhận việc hợp tác chiến lược giữa 2 Startups này. Foody đầu tư vào JAMJA không chỉ về tiền, mà phần lớn hơn nằm ở tiềm năng tích hợp dịch vụ lẫn nhau để mang đến lợi ích cho người dùng hai bên.

Foody tìm cách đẩy mạnh ngoài lĩnh vực ăn uống, đổ tiền vào một Startup thời trang

CEO kiêm Cofounder của JAMJA Lê Hùng Việt cho biết Foody vừa rót vốn đầu tư vào Startup này. Khoản đầu tư tài chính không được tiết lộ.

Đại diện Foody cũng xác nhận thông tin trên.

Với sự hợp tác chiến lược này, JAMJA sẽ tăng trưởng người dùng nhanh hơn bằng cách khai thác hàng triệu user của Foody. Đồng thời tập trung xây dựng các tính năng cốt lõi, khác biệt và hữu ích dành cho những người quan tâm đến "mua sắm và ăn uống tiết kiệm".

Apps này cũng sẽ được tích hợp nhiều tiện ích sang các sản phẩm và dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Foody.

Về phần mình, Foody sẽ mở rộng thêm đối tượng khách hàng văn phòng nữ khi hợp tác với Jamja. Bên cạnh đó, Foody cũng sẽ đẩy mạnh ra ngoài lĩnh vực ăn uống, nhắm tới mảng thời trang.

Trong năm 2015, Foody mở rộng ra khá nhiều lĩnh vực mới. Không chỉ định vị là kênh review địa điểm ăn uống, Foody sẽ mở rộng về E-commerce, gồm DeliveryNow (giao đồ ăn), TableNow (đặt bàn trực tuyến), FoodyPOS …

Bên cạnh đó, Foody cũng mở ra một loạt các lĩnh vực như Du lịch, Đẹp khỏe, Giải trí, Mua sắm, Giáo dục, Cưới hỏi và Dịch vụ.

JAMJA là ứng dụng di động miễn phí, giúp cập nhật thông tin khuyến mãi thời trang và nhà hàng xung quanh.

Liệu rằng câu chuyện hợp tác chiến lược có dẫn đến một cuộc M&A trong tương lai? Đại diện hai bên đều phủ nhận câu chuyện M&A này.

“JAMJA hoàn toàn phát triển độc lập, thậm chí có thể có các dịch vụ cạnh tranh với Foody như đặt bàn, order…”, CEO JAMJA nói.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau Sungroup, đến lượt Vingroup đầu tư vào khu suối nước khoáng nóng Quang Hanh Quảng Ninh

Ngày 24/9, Tập đoàn Vingroup tiến hành khởi công khu A - dự án Khu du lịch, dịch vụ, đô thị ven biển Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Dự án nằm trong khu vực có nguồn nước khoáng nóng nổi tiếng và Vịnh Bái Tử Long, dự án hứa hẹn sẽ trở thành quần thể du lịch biển đẳng cấp độc đáo hàng đầu khu vực.

HSBC mắc kẹt trong bất ổn: Vốn hóa 'bốc hơi' 83 tỷ USD, sắp bị liệt vào danh sách đen của Trung Quốc, nhà đầu tư kỳ cựu nhất cũng mất niềm tin

Ngay cả các nhà phân tích trước đây thường có quan điểm lạc quan giờ đây cũng bi quan về triển vọng của ngân hàng, trong bối cảnh mối lo ngại ngày càng gia tăng về rủi ro của các khoản nợ xấu và khả năng của HSBC trong việc ứng phó với căng thẳng Mỹ - Trung.

Hot Tiktoker Tun Phạm bất ngờ tiết lộ báo giá quảng cáo: Đăng 1 post Facebook bằng nhiều người làm việc cả tháng

Với số lượng người theo dõi lên tới cả trăm nghìn, một bài đăng trên Facebook hay Instagram có thể mang về cho Tun Phạm mức thu nhập lên tới 12 triệu đồng.

Cuộc chiến "đốt tiền" của ví điện tử MoMo, ZaloPay, AirPay: Càng làm càng lỗ, chi mạnh để đón sóng lớn giai đoạn 2020-2030

Theo báo cáo của IDC năm 2020, trong 10 nước ở Châu Á TBD, Việt Nam chỉ xếp sau Trung Quốc và Hàn Quốc ở tốc độ phát triển ví điện tử (CAGR tăng trưởng ví điện tử giai đoạn 2017-2022 đạt 67%), và xếp thứ 3 sau Nhật và Malaysia về tốc độ phát triển debit card.

Đọc thêm