Foody tìm cách đẩy mạnh ngoài lĩnh vực ăn uống, đổ tiền vào một Startup thời trang
Foody và JAMJA đã xác nhận việc hợp tác chiến lược giữa 2 Startups này. Foody đầu tư vào JAMJA không chỉ về tiền, mà phần lớn hơn nằm ở tiềm năng tích hợp dịch vụ lẫn nhau để mang đến lợi ích cho người dùng hai bên.
CEO kiêm Cofounder của JAMJA Lê Hùng Việt cho biết Foody vừa rót vốn đầu tư vào Startup này. Khoản đầu tư tài chính không được tiết lộ.
Đại diện Foody cũng xác nhận thông tin trên.
Với sự hợp tác chiến lược này, JAMJA sẽ tăng trưởng người dùng nhanh hơn bằng cách khai thác hàng triệu user của Foody. Đồng thời tập trung xây dựng các tính năng cốt lõi, khác biệt và hữu ích dành cho những người quan tâm đến "mua sắm và ăn uống tiết kiệm".
Apps này cũng sẽ được tích hợp nhiều tiện ích sang các sản phẩm và dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Foody.
Về phần mình, Foody sẽ mở rộng thêm đối tượng khách hàng văn phòng nữ khi hợp tác với Jamja. Bên cạnh đó, Foody cũng sẽ đẩy mạnh ra ngoài lĩnh vực ăn uống, nhắm tới mảng thời trang.
Trong năm 2015, Foody mở rộng ra khá nhiều lĩnh vực mới. Không chỉ định vị là kênh review địa điểm ăn uống, Foody sẽ mở rộng về E-commerce, gồm DeliveryNow (giao đồ ăn), TableNow (đặt bàn trực tuyến), FoodyPOS …
Bên cạnh đó, Foody cũng mở ra một loạt các lĩnh vực như Du lịch, Đẹp khỏe, Giải trí, Mua sắm, Giáo dục, Cưới hỏi và Dịch vụ.
JAMJA là ứng dụng di động miễn phí, giúp cập nhật thông tin khuyến mãi thời trang và nhà hàng xung quanh.
Liệu rằng câu chuyện hợp tác chiến lược có dẫn đến một cuộc M&A trong tương lai? Đại diện hai bên đều phủ nhận câu chuyện M&A này.
“JAMJA hoàn toàn phát triển độc lập, thậm chí có thể có các dịch vụ cạnh tranh với Foody như đặt bàn, order…”, CEO JAMJA nói.