Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng

08/11/2018 09:26 PM | Sống

Cặp đôi Jenny McClary và Allie Lếpon đã cải tạo ngôi nhà của họ chỉ với chi phí hơn 300 triệu đồng với diện tích lên đến 1000m².

Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng

Vào năm 2017, Jenny McClary và Allie Leepson, một cặp vợ chồng sống tại thành phố New York đã mua một ngôi nhà rộng tới 1000m² ở tiểu bang Vermont, NewYork. Trước đó họ đã từng tìm mua một ngôi nhà khác ở Joshua Tree, nhưng sau khi trả giá nhiều lần mà vẫn không mua được.

Tình cờ trong một chuyến đi ngắn đến Wardsboro ở phía nam của tiểu bang họ bắt gặp ngôi nhà xây dựng từ năm 1982 này và khá ưng ý với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Chính vì thế, họ đã quyết định mua lại nó. Với nội thất khá đầy đủ, cặp vợ chồng chỉ bổ sung những đồ dùng họ thấy thật cần thiết cho cuộc sống cá nhân.

Để tiết kiệm chi phí, cặp vợ chồng này đã mở ra một chiến dịch săn lùng đồ nội thất khuyến mại để trang trí nhà của mình và họ đã vô cùng thành công. Dưới đây là bảng chi tiêu cụ thể các món đồ khuyến mại với đơn vị tính là triệu đồng:

Lò sưởi: 52 triệu 500 nghìnThảm: 81 triệu 250 nghìnGỗ: 83 triệu 750 nghìn
Máy giặt và máy sấy: 45 triệuHệ thống ống nước: 15 triệuDây điện: 42 triệu 500 nghìn
Đèn chiếu sáng nội thất: 36 triệu 250 nghìnĐèn bên ngoài: 7 triệu 500 nghìnĐồ dùng công nghệ: 14 triệu 750 nghìn
Phần cứng: 3 triệu 750 nghìn

Tổng: 322 triệu 310 nghìn đồng

Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 1.

Ngôi nhà rộng 1.089m² nằm trên 1,5 ha đất.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 2.

Trước khi cặp vợ chồng mua lại cabin này phần kết cấu và nội thất đã khá rõ ràng và họ biết mình chỉ cần thực hiện các điều chỉnh nhỏ khác để làm mới nó lên thôi.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 3.

Bức tường màu tím và đèn chùm có thiết kế nhàm chán bị bỏ đi, thảm bông vẫn được giữ lại.

Sau khi mua, cặp đôi đã trải qua 4,5 tháng để làm sạch sàn, sơn và đấu dây điện mới để đạt được sự hợp lý mà vẫn ấm cúng. "Nó mang đến cho ngôi nhà sự mộc mạc, quyến rũ", cặp vợ chồng trẻ đang điều hành studio sáng tạo mang tên The 1909, cho biết. "Chúng tôi thích cách nằm đón ánh sáng vào buổi chiều muộn ở sopha. Chúng tôi cũng nghĩ rằng chiếc sopha khiến cabin của chúng tôi trở nên tuyệt vời."

Cặp đôi này cũng lắp đặt một hệ thống sưởi và máy sưởi không dây thông minh thông qua chương trình khuyến mãi tại công ty điện lực Green Mountain Power của họ. "Chúng tôi mất hóa đơn tiền điện từ 100 đô la một tháng và giờ đây chúng tôi có thể kiểm soát mọi thứ thông qua điện thoại của mình". 

Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 4.

McClary và Leepson mua lại cabin thì đã có hệ thống cửa sổ bằng thủy tinh chiếu sáng cực lớn.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 5.

Tâm điểm của phòng khách là chiếc lò sưởi cũ theo phong cách cổ điển.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 6.

Họ thay thế tấm thảm trên sàn nhà bằng các tấm gỗ cứng được thiết kế lại.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 7.

Khu vực ăn uống có thiết kế bàn từ All Modern, ghế từ Poly & Bark và một đèn chùm kiểu dáng đẹp từ West Elm.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 8.

Cabin có 3 phòng ngủ. Các phòng ngủ chính được khoác áo mới màu trắng và được trang bị các thiết kế từ Schoolhouse Electric, Nelson Bubble Lamp, Design Within Reach và khăn trải giường từ CB2.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 9.

Thảm mới được sử dụng trong phòng ngủ.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng  - Ảnh 10.

Phần sân vườn tuyệt vời để nhâm nhi trà, trò chuyện và tổ chức các buổi tiệc tùng.

Theo Dwell

Theo Thiên An

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Các startup hậu đóng máy Shark Tank mùa 4: Được cam kết đầu tư 200 tỷ, thực rót chỉ hơn 21 tỷ đồng, có vị cá mập sau 4 mùa vẫn chưa giải ngân đồng nào

"Chúng tôi không nhận được vốn rót", một Founder nhận được cam kết rót vốn trên Shark Tank Việt Nam mùa 4 cho biết. Startup của anh không vượt qua được vòng thẩm định của các cá mập. Shark Tank mùa 4 công chiếu tập cuối vào ngày 15/8/2021, đến ngày 21/5/2022 mới chỉ có 4 startup trên tổng số 35 startup được thực rót vốn.

Đế chế Facebook liệu có đang thực sự thoái trào?

Nhiều bằng chứng cho thấy đế chế Facebook sắp hết thời.

BizInsider

Đại gia bán lẻ AEON hoàn thiện "mảnh ghép" còn thiếu tại Việt Nam: Dịch chuyển vào nội đô, tiếp cận khu đông dân bằng mô hình trung tâm bách hóa tinh gọn, quy mô 1000-5000m2

Sau khi thử nghiệm thành công mô hình siêu thị nhỏ tinh gọn MaxValu – hiện đã nhân rộng ra 9 cái, AEON tiếp tục thử nghiệm thêm mô hình mới là kiểu siêu thị lớn kết hợp khu ẩm thực tự chọn. Họ đã mở cái đầu tiên tại AEON The Nine ở Hà Nội, với diện tích 1.200m2. Mô hình mới này sẽ nằm bên ngoài các trung tâm mua sắm AEON và tọa lạc trong các khu dân cư đông đúc.

Đọc thêm