"Đột nhập" cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn

05/12/2019 05:06 PM | Thời sự

Trước ngày mở cửa đón khách chính thức, những hình ảnh bên trong của UNIQLO cũng đã được hé lộ đầy đủ.

"Đột nhập" cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn

"Hot hit" rần rần từ khi có thông tin mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam, UNIQLO hiện là thương hiệu đang được giới mộ điệu quan tâm bậc nhất. Tuy còn 1 ngày nữa, "ông lớn" thời trang Nhật Bản mới mở cửa đón những vị khách đầu tiên nhưng ngay từ bây giờ, các tín đồ thời trang đã có thể chiêm ngưỡng trước những hình ảnh nóng hổi bên trong không gian 3 tầng đồ sộ. Vậy cụ thể thì bên trong store UNIQLO Đồng Khởi có những gì đáng chú ý?

Tầng 1: Những sản phẩm "đinh" của thương hiệu

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 1.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 2.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 3.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 4.

Tầng 1 quy mô của UNIQLO gây chú ý với các tín đồ khi trưng bày hàng loạt các mặt hàng đa dạng dành cho nữ và nam. Các sản phẩm "đinh" làm nên tên tuổi của thương hiệu đình đám xứ hoa anh đào cũng được giới thiệu lần lượt như áo khoác chống tia UV, áo phao, sản phẩm với công nghệ heattech tạo cảm giác thông thoáng, đồ len, áo sơ mi.

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 5.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 6.

Tầng 2: Thời trang nữ + trẻ em

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 7.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 8.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 9.

Trong khi đó, tầng 2 của UNIQLO giới thiệu vô vàn những mặt hàng cho nữ và trẻ em. Thương hiệu hứa hẹn mang đến nhiều bộ sưu tập hiện đại, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu mặc đẹp ở phái yếu. Những sản phẩm có thể bắt gặp ở tầng 2 như quần jeans, legging, áo khoác, áo choàng.

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 10.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 11.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 12.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 13.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 14.

Cũng ngay tại tầng 2, khu vực quần áo trẻ em cũng được thương hiệu chú trọng, đem đến hàng ngàn items khác nhau. Chưa kể, UNIQLO cũng thiết kế không gian vui chơi cho trẻ em đầy thú vị, tạo ra không gian đặc biệt khác so với các cửa hàng tương tự trên thế giới của UNIQLO.

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 15.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 16.

Theo những thông tin trước đó, UNIQLO vô cùng chú trọng vào những mảng xanh trong không gian. Chính vì thế, khách hàng cũng sẽ nhìn thấy những khu vực xanh, thể hiện tình yêu thiên nhiên.

Tầng 3: Thời trang nam, áo phông unisex

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 17.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 18.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 19.
Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 20.

Hoành tráng và bạt ngàn items chẳng kém gì tầng 1, tầng 2, không gian tầng 3 trưng bày chủ yếu những trang phục thời trang nam giới với quần dài, quần jeans, sơ mi, áo polo, áo khoác, trench coat thời thượng.

Đột nhập cả 3 tầng store UNIQLO Đồng Khởi trước ngày khai trương: Đồ cực kỳ phong phú, bạt ngàn món giá chỉ vài ba trăm nghìn - Ảnh 21.

Bên cạnh đó, tại tầng cao nhất của UNIQLO còn có khu vực áo phông UT. Như đã tiết lộ, tại đây sẽ có dịch vụ UT Me cho phép khách hàng tự thiết kế áo phông. Dịch vụ này chỉ xuất hiện tại một số cửa hàng lớn của UNIQLO trên toàn cầu.

Cửa hàng UNIQLO 3 tầng hoành tráng với hơn 3.000 mét vuông đã "khoe" trọn hình ảnh hoành tráng, "xịn sò" từ ngoài vào trong. Và vào 9h30 sáng mai ngày 6/12, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu Nhật Bản sẽ chính thức mở cửa tại TTTM Parkson Saigon Tourist, hứa hẹn sẽ tạo nên không khí náo nức khiến các tín đồ sành mốt ồ ạt đến shopping. Được biết, thương hiệu hiện đã có hơn 2.200 cửa hàng trên 25 quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.

Theo ROSY CHEEKS; ẢNH: HOÀ TRẦN

TRÍ THỨC TRẺ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Doanh nhân tuổi Canh Tý Dương Công Minh: Buôn xoài lỗ vốn phải bán nhà trả nợ, làm thủ tục bị "chặt chém" liền tự mở công ty BĐS

Ông Dương Công Minh là người sáng lập nên Tập đoàn bất động sản Him Lam. Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay Him Lam đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giải trí, sân golf.

"Lười một chút" là một loại trí tuệ ở đời: 3 việc càng lười càng tích phúc cho gia đình

Tốt nhất, việc gì không cần đến mình cứ thoải mái cho bản thân được "lười một chút". Buộc bản thân bận rộn cả những việc không phải của mình đôi khi cũng là một sai lầm khó sửa.

Từ chuyện kẻ ăn mày trở thành ông chủ nhờ được tặng hoa đến chuyện dọn dẹp nhà dịp Tết: Tưởng ‘lạc quẻ’ nhưng lại liên quan đến không ngờ!

Việt Nam và một số nước có phong tục dọn nhà trước Tết và kiêng quét nhà trong suốt dịp Tết để giữ lại "lộc". Tuy nhiên, theo chuyên gia, việc để rác bẩn trong nhà nhiều ngày không phải ý kiến hay.

Câu chuyện kinh doanh

Nghe tiếp thị về Bảo hiểm nhân thọ ở khắp nơi nhưng bạn đã thực sự hiểu nguyên lý hoạt động cở bản của loại hình tài chính này? (P.6)

Vì sao mỗi chúng ta nên dành 5%-15% thu nhập của mình vào những sản phẩm BHNT phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Đọc thêm