HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét "xịn sò" đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương

05/12/2019 09:59 AM | Kinh doanh

Những hình ảnh đầu tiên bật mí không gian bên trong của cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam làm các tín đồ càng thêm mong đợi ngày khai trương chính thức.

HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét "xịn sò" đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương

Chỉ còn 2 ngày nữa, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam và cũng là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của thương hiệu thời trang bình dân đình đám đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương. Ngoài một vài hình ảnh concept hiếm hoi được tung ra trước đó, không gian bên trong cửa hàng ngụ tại Parkson Saigon Tourist vẫn là một ẩn số với công chúng. Tuy nhiên mới đây, chúng tôi đã ghi nhận được loạt hình ảnh chi tiết bên trong khu vực UT, nơi bày bán mặt hàng áo phông nức tiếng của UNIQLO.

Cửa hàng Uniqlo Việt Nam cận ngày khai trương chính thức.  

HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 2.

Cận ngày khai trương, Uniqlo đã trưng bày quần áo khắp 3 tầng thu hút sự chú ý, sáng choang góc đường Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi. Riêng cửa vào chính vẫn đóng kín.

HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 3.

Đường xuống hầm gửi xe với thông báo khai trương cùng những gương mặt đại diện đầu tiên của Uniqlo Việt Nam gồm Ngô Thanh Vân, Bùi Tiến Dũng và Helly Tống.

Khu vực áo phông UT (viết tắt của Uniqlo T-shirts) ngụ tại tầng 3 của cửa hàng UNIQLO Việt Nam. Bên cạnh vô vàn chủng loại áo phông với cách bài trí ấn tượng vẫn hay gặp ở những cửa hàng UNIQLO khác trên thế giới, điểm nhấn đặc biệt chính là sự xuất hiện của UT Me - dịch vụ in áo phông theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Được biết, chỉ một số ít cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu được trang bị dịch vụ này.

HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 4.

Khu vực UT trưng bày dòng hàng áo phông, áo thun in, áo nỉ, thể hiện tinh thần đơn giản, trẻ trung, đậm phong cách casual.

HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 5.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 6.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 7.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 8.

Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của UT Me, dịch vụ in áo phông theo sở thích của khách hàng. Đây là dịch vụ tự thiết kế áo phông độc đáo mà nhãn hàng thời trang Nhật Bản chỉ dành cho một số ít cửa hàng lớn của mình trên toàn cầu.

HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 9.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 10.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 11.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 12.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 13.
HOT HIT: Những hình ảnh rõ nét xịn sò đầu tiên bên trong store UNIQLO Việt Nam trước ngày khai trương - Ảnh 14.

Cách bài trí quen thuộc đã được bắt gặp trong các store UNIQLO tại các quốc gia khác: ấn tượng, đa dạng nhưng hết sức khoa học.

Theo Rosy Cheecks

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

“Thoát bóng” sao hạng A, bước ra hoạt động độc lập, travel vlogger Chan La Cà: 6 tháng đầu làm YouTube, tôi chỉ “có ra chứ không có vào”

Bắt đầu công việc travel vlogger với vị trí “tay mơ”, sau 1 năm hoạt động, cái tên Chan La Cà đã có những dấu ấn riêng trong cộng đồng những người đam mê xê dịch. Không phải cứ thích du lịch là làm được công việc này, với Hoàng Minh Tuấn - chủ sở hữu kênh YouTube Chan La Cà, điều kiện cần và đủ là một cái đầu lạnh và một trái tim nóng.

Câu chuyện kinh doanh

Thị trường gà rán 2020: Vị Tây đấu vị Đông

Với sự gia nhập của 2 thương hiệu có lịch sử lâu đời tại châu Á là Bonchon (Hàn Quốc) và J&G 1973 (Đài Loan) trong năm 2019, thị trường gà rán Việt Nam vài năm tới chính là cuộc chiến giữa các thương hiệu kỳ cựu theo phong cách phương Tây – Mỹ và các tân binh có vị phương Đông – châu Á.

Khởi nghiệp không nên chỉ đọc Đắc Nhân Tâm, Nhà Giả Kim, Shark Hưng khuyến nghị chia sách làm 3 nhóm và chỉ nên "đọc sách", chứ đừng "nghe sách"

Shark Hưng cho biết các bạn đam mê khởi nghiệp nên chia sách làm 3 nhóm: Nhóm sách tạo động lực và kỹ năng sống, Nhóm sách quản trị và Nhóm sách chuyên ngành. Mỗi nhóm nên đọc ít nhất 5 – 10 cuốn. "Không nhiều đúng không? Người Israel đang dẫn đầu thế giới, với 60 cuốn sách/người/năm. Đứng thứ 2 hoặc 3 là người Nhật, khoảng 40 - 50 cuốn/năm. Người Việt Nam chúng ta đọc 8 cuốn/năm, trong đó ít nhất 5 - 6 cuốn liên quan đến sách giáo khoa...", Shark Hưng nói.

Năm mới nếu người trẻ làm theo 7 lời khuyên của shark Việt, thành công không sớm thì muộn chắc chắn cũng phải đến

Đây 7 lời khuyên quý giá của shark Việt cho những ai đang ngồi trên ghế nhà trường hoặc đang đi làm.

Đọc thêm