Đạo diễn “Hai Phượng” tái xuất màn ảnh rộng với phim kinh dị “Bóng Đè”

28/01/2021 03:25 PM | Kinh doanh

Ngày 28/01/2021, đạo diễn bộ phim thành công nhất năm 2019 – "Hai Phượng" với doanh thu trên 200 tỷ đồng đã chính thức công bố teaser poster dự án điện ảnh mới mang tên "Bóng Đè".

Đạo diễn “Hai Phượng” tái xuất màn ảnh rộng với phim kinh dị “Bóng Đè”

Lê Văn Kiệt vốn là cái tên đình đám đứng đằng sau thành công của "Hai Phượng". Tốt nghiệp ngành Điện ảnh và Truyền hình của Đại học California, Los Angeles (UCLA), vị đạo diễn mang tư duy đậm dấu ấn phương Tây nhưng vẫn giữ cho mình những bản sắc của người con đất Việt, luôn khao khát đưa chất liệu Việt vào các tác phẩm. 

Năm 2019, anh bắt tay cùng Ngô Thanh Vân để tạo nên một trong những tác phẩm hành động xuất sắc của nền điện ảnh Việt Nam - "Hai Phượng". Ngay sau khi ra mắt, bộ phim nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu doanh thu của lịch sử phim điện ảnh Việt Nam khi phát hành tại thị trường nội địa và quốc tế. Không chỉ về doanh thu, "Hai Phượng" còn khẳng định vị trí của nền điện ảnh phim Việt, "thẳng tiến" tới Oscar lần thứ 92 khi đạt đủ điểm chuẩn của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ dành cho "Phim truyện quốc tế".

Đạo diễn “Hai Phượng” tái xuất màn ảnh rộng với phim kinh dị “Bóng Đè” - Ảnh 1.

Đạo diễn Lê Văn Kiệt.

Năm 2021, anh tái xuất màn bạc với thể loại kinh dị lấy chủ đề "bóng đè" cho dự án mới của mình. Hiện tượng này có tên tiếng Anh là "sleep paralysis" (chứng liệt thân khi ngủ), là tình trạng toàn thân có cảm giác không cử động được dù tinh thần vẫn tỉnh táo. Tuy rất nhiều người đã từng trải qua, đây vẫn được xem là một hiện tượng gây tò mò và đầy bí ẩn. 

"Đây là bộ phim mà tôi mong muốn được thực hiện từ lâu. Cho dù là đề tài kinh dị hay chính kịch, chỉ cần chủ đề của bộ phim đủ làm tôi hứng thú thì tôi sẽ luôn cố gắng để phát triển nó. Đối với Bóng Đè, tôi đã bị hấp dẫn hoàn toàn. Bởi đây là một câu chuyện có thực đã từng xảy ra với tôi khi còn nhỏ", đạo diễn Lê Văn Kiệt chia sẻ. 

Đạo diễn “Hai Phượng” tái xuất màn ảnh rộng với phim kinh dị “Bóng Đè” - Ảnh 2.

Poster mới nhất của "Bóng Đè" được đạo diễn Lê Văn Kiệt tung ra phần nào hé lộ câu chuyện bí ẩn mà anh muốn truyền tải tới khán giả.

Hình ảnh của một bé gái đang nằm trên giường với đôi mắt trợn trừng, mặt đối mặt với ác quỷ khiến người xem vô cùng rùng rợn. Kết hợp cùng gam màu tối càng khiến bầu không khí trở nên u ám, nghẹt thở và căng thẳng hơn. 

Đặc biệt, xuất hiện trong teaser poster là sao nhí 12 tuổi từng làm nên thành công của "Hai Phượng" – diễn viên nhí Mai Cát Vi. Cô bé được biết tới với sự góp mặt trong hàng loạt các dự án điện ảnh, truyền hình ăn khách như “Hai Phượng” (2020), “Tiệm Ăn Dì Ghẻ” (2020), “Song Lang” (2018), “Vợ Ba” (2018),... Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với sự biến hóa qua từng vai diễn, Mai Cát Vi được đánh giá là tài năng nhí hiếm hoi của nền điện ảnh Việt.

PV

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam nói về khủng hoảng: Khách hàng quay lưng mới là án tử, chứ không phải mất tiền!

Tập đoàn điện tử "bình dân hóa công nghệ" Asanzo từng đối mặt với hai cuộc khủng hoảng liên tiếp về truyền thông và dịch bệnh. Thế nhưng ông chủ Phạm Văn Tam cho rằng người dùng quay lưng mới là án tử với doanh nghiệp.

Shark Tank Việt Nam

CEO Nerman phản pháo Shark Bình: Chúng tôi không phải kẻ "đào mỏ, bùng kèo", thương vụ chỉ đổ bể với Shark Bình, vẫn đang làm việc với Shark Phú

Startup cho biết vẫn đang tiếp tục làm việc với Shark Phú về vấn đề thẩm định dự án (Due Diligence-DD) và không hề lợi dụng Shark Tank để trục lợi truyền thông.

Bài học cuộc sống

[Video] Vốn hóa 27 ngân hàng giảm 360.000 tỷ đồng trong nửa đầu 2022, Techcombank xuống dưới VPBank, VietinBank

Techcombank từ vị trí thứ 3 tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi vốn hóa giảm tới hơn 50.000 tỷ đồng.

Doanh nhân – Chuyên gia nước hoa Eric Trần: “Khách hàng chỉ là số 2 thôi, bản thân tôi mới là số 1”

Được biết tới là người đầu tiên đưa “Pilates – môn thể dục của các ngôi sao” về Việt Nam, cái tên Eric Trần còn gắn liền với ViinRiic Niche Perfume – chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche quốc tế. Ấp ủ tham vọng xây dựng một “hệ sinh thái” riêng chăm sóc sức khoẻ và định hướng lifestyle cho tầng lớp thượng lưu, Eric Trần là một cá tính rất riêng trong giới doanh nhân.

Đọc thêm