Credify hợp tác Bảo Hiểm HD, cung cấp sản phẩm bảo hiểm số ngay trên nền tảng HouseCare

02/06/2022 08:00 AM | Kinh doanh

Ngày 15.5 vừa qua, Credify đã triển khai nhúng thành công sản phẩm Bảo Hiểm 365 của công ty Bảo Hiểm HD trên ứng dụng HouseCare, tăng thêm nhiều giá trị và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng, đặt dấu mốc đầu tiên trong hành trình cung cấp dịch vụ tài chính nhúng ưu việt ở thị trường Việt Nam.

Credify hợp tác Bảo Hiểm HD, cung cấp sản phẩm bảo hiểm số ngay trên nền tảng HouseCare

HouseCare là ứng dụng di động cung cấp các dịch vụ liên quan đến công việc gia đình như giúp việc nhà, chăm sóc mẹ và bé, sửa chữa điện lạnh cho những khách hàng bận rộn. Hiểu được sứ mệnh của HouseCare trong việc giúp khách hàng có cuộc sống tiện ích và thuận lợi hơn, Credify đã phối hợp cùng HDI cung cấp trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm nhà cửa theo hình thức nhúng nhằm mang lại trải nghiệm được bảo vệ an toàn và dễ dàng, phù hợp ngữ cảnh cho phân khúc khách hàng này.

"Housecare luôn không ngừng phát triển để đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn. Trong tương lai không xa, chúng tôi muốn tiếp tục hợp tác với Credify để tăng cường thêm các dịch vụ tài chính cho nền tảng, khách hàng có thể thực hiện các khoản vay tiêu dùng, mua trước trả sau hay mở thẻ tín dụng một cách đơn giản nhất, tăng thêm cơ hội bán hàng cho tất cả các bên đối tác", ông Dương Quốc Đạt - Tổng Giám đốc và đồng thời là người sáng lập HouseCare cho biết.

Theo lời ông Đạt chia sẻ, ông vô cùng ấn tượng với tác phong làm việc của Credify: trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Dù cho ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 rất lớn nhưng các bên đã cố gắng hết sức để hoàn thành công việc đúng tiến độ, đem lại trải nghiệm người dùng thuận tiện nhất khi tham gia mua bảo hiểm trên ứng dụng Housecare.

Credify hợp tác Bảo Hiểm HD, cung cấp sản phẩm bảo hiểm số ngay trên nền tảng HouseCare - Ảnh 1.

Ông Makoto Tominaga - Tổng Giám đốc và nhà đồng sáng lập Credify (phải) và ông Dương Quốc Đạt - Tổng Giám đốc và người sáng lập Housecare (trái)

Covid-19 làm thay đổi thói quen mua hàng từ offline sang online, từ tiền mặt sang thanh toán không chạm và hạn chế tiếp xúc, đã khiến các doanh nghiệp phải đẩy nhanh chiến lược số hóa của họ. Trong lĩnh vực fintech, các doanh nghiệp truyền thống cũng như các nền tảng thị trường đã kết nối với các tổ chức tài chính ở một cấp độ mới, tích hợp các cơ chế tài chính và thanh toán vào hoạt động kinh doanh và bán hàng của họ, nhằm cung cấp một giải pháp thanh toán không chạm, với trải nghiệm đơn giản và liền mạch cho khách hàng. Điều này mở ra kỷ nguyên của nền tài chính nhúng, với giá trị thị trường ước tính hơn 138 tỷ đô la vào năm 2026, rõ ràng đây không chỉ là xu hướng nhất thời mà sẽ còn phát triển mạnh trong tương lai. Đó cũng là động cơ để Credify phát triển hệ sinh thái tài chính nhúng serviceX.

Credify cung cấp nền tảng công nghệ nhằm hỗ trợ khách hàng của các sàn thương mại điện tử, các chuỗi bán lẻ, các ứng dụng tiện ích dễ dàng tiếp cận với các giải pháp tài chính như ứng dụng/app Mua Bảo Hiểm, Mua Trước Trả Sau, Thẻ Tín Dụng Đồng Thương Hiệu,... Credify đặt mục tiêu trở thành kỳ lân tại thị trường Đông Nam Á với các số liệu vĩ mô rất khả quan. Theo TechAsia, dự đoán thị trường fintech trị giá 72 tỷ đô la Mỹ với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 72,5% vào năm 2020 và thị trường thương mại điện tử 102 tỷ đô la Mỹ vào năm 2025", Tổng Giám đốc và nhà đồng sáng lập Credify - ông Makoto Tominaga cho biết.

Credify hợp tác Bảo Hiểm HD, cung cấp sản phẩm bảo hiểm số ngay trên nền tảng HouseCare - Ảnh 2.

Được thành lập vào năm 2019, Credify đã thu hút vốn đầu tư từ các quỹ đầu tư công nghệ hàng đầu khu vực như: Beenext, DeepCore, TIS INTEC Group và Touchstone Partners. Hiện nay, Credify đang ký kết và hợp tác với trên 10 ngân hàng, tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam và các công ty công nghệ cùng các chuỗi bán lẻ lớn nhằm đẩy nhanh tiến trình mang cơ hội tiếp cận tài chính một cách công bằng đến tất cả người tiêu dùng Việt Nam.

https://cafebiz.vn/credify-hop-tac-bao-hiem-hd-cung-cap-san-pham-bao-hiem-so-ngay-tren-nen-tang-housecare-20220601180607816.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Điều gì sẽ diễn ra với ngành thép trong 6 tháng còn lại năm 2022?

6 tháng cuối năm tiếp tục là quãng thời gian đối với ngành thép khi các yếu tố rủi ro về lạm phát, phòng vệ thương mại vẫn gia tăng.

[Chart] Soi các kênh đầu tư Đất, Vàng, Chứng khoán, Gửi tiết kiệm, nhà đầu tư lời lỗ thế nào trong hơn 2 năm qua?

Đầu tư vào Chứng khoán vẫn có lời hơn chút đỉnh so với Gửi tiết kiệm, nếu soi chiếu trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2020 - 23/6/2022, theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn. Còn nếu tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, chỉ số Vn-Index đã giảm hơn 20%, theo thống kê từ Stockq.

Chân dung hãng xe điện vừa vượt mặt Tesla

Công ty này được ví như "Toyota của Trung Quốc" trong ngành xe điện.

Từng gọi vốn kỷ lục 6 triệu USD từ các shark, Luxstay bất ngờ đổi tên sau một số lùm xùm gần đây?

Từ khi thành lập đến nay, Luxstay luôn ghi nhận khoản lỗ lớn trong khi doanh thu khá khiêm tốn, lỗ lũy kế đến thời điểm cuối năm 2020 là 78 tỷ đồng.

Đọc thêm