Còn hay không chữ “tâm” trong doanh nghiệp thời nay?

30/11/2016 10:00 AM | Kinh doanh

Trong thời buổi thị trường cạnh tranh khốc liệt, không ít doanh nghiệp đã vì chữ “tài” mà bỏ qua chữ “tâm”, vậy còn hay chăng chữ “tâm” trong vấn đề đạo đức doanh nghiệp thời hiện đại?

Mục tiêu cuối cùng của kinh doanh là tối ưu hóa lợi nhuận. Nhưng “thương trường như chiến trường” , vô vàn doanh nghiệp vì mải mê chạy theo sự cám dỗ của lợi nhuận mà đã sử dụng không ít thủ đoạn, thậm chí chà đạp lên những giá trị đạo đức cốt lõi mà bản thân tự đề xướng. Những dòng sông chết vì chất thải công nghiệp; những căn bệnh ung thư vì sử dụng phải thực phẩm độc đại, kém chất lượng; những bộ quần áo chứa nồng độ formaldehyde trong vải vượt quá ngưỡng cho phép – tác nhân chính gây nên bệnh viêm da, suy hô hấp, thiếu máu và bạch cầu ở trẻ, đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Các bạn thấy sao nếu tôi nói rằng thế hệ trẻ tương lai đất nước đang bị "giết" bởi chính bàn tay của những doanh nghiệp vô đạo đức hiện nay ?

“Tâm có sáng thì Trí mới minh”, lời dạy trong Kinh Phật đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp. Lấy chữ “tâm” làm nền tảng, luôn hướng đến lợi ích khách hàng chính là phương thức hiệu quả nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững, dù trong lĩnh vực nào cũng vậy. Hiểu được điều đó, K’s Closet – thương hiệu thời trang trẻ em Việt Nam luôn đặt “tâm” của mình trong từng mẫu thiết kế.

Dù mới kỉ niệm sinh nhật tròn 1 năm, nhưng K’s Closet đã đạt được những bước phát triển vượt bậc với hệ thống 10 chi nhánh chạy dọc trên các tuyến phố lớn cùng hàng chục ngàn sản phẩm mỗi năm. Không chỉ dừng lại ở số lượng, chất lượng của từng mẫu trang phục mới là điều được K’s Closet ưu tiên hàng đầu.

Trước khi xuất hiện trên thị trường, K’s Closet đã dành thời gian rất lâu để tìm hiểu về nhu cầu, thị hiếu của bé cùng các bậc phụ huynh khi lựa chọn trang phục, nhằm đưa ra một dòng sản phẩm thời trang trẻ em chất lượng, an toàn, thoải mái trong vận động nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu, tinh tế, một dòng sản phẩm khiến bé thật nổi bật, thật khác biệt nhưng vẫn không mất đi nét hồn nhiên, đáng yêu.

Một thực tế trong thị trường trang phục trẻ em Việt Nam, những mẫu quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, nhái, kém chất lượng được thản nhiên dập mác “made in Vietnam”, những bộ quần áo giá rẻ với nồng độ formaldehyde cao, gây nên vô vàn bệnh viêm da, suy hô hấp, dị ứng ở trẻ nhỏ. Trong khi đó, những trang phục mang thương hiệu ngoại với mức giá lên đến hàng triệu đồng, làm sao để một gia đình với điều kiện kinh tế trung bình có thể mua nổi đây ?

Vì thế, sau nhiều năm nghiên cứu, thương hiệu K’s Closet đã chính thức ra đời, với những sản phẩm thời trang trẻ em được tự tay hãng thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đảm bảo, mềm mịn, được thử qua mọi loại da cùng một loạt thí nghiệm cơ học trước khi đưa vào thị trường, để chắc chắn mọi sản phẩm sẽ đem đến cảm giác êm ái trong từng vận động, đều bền chắc trong từng đường kim mũi chỉ mà không lo sờn rách.

Không chỉ có thế, những nhà thiết kế của K’s Closet cũng luôn theo sát với xu hướng thời trang thế giới, để tìm hiểu và chắt lọc những gì tinh túy nhất, kế thừa, ứng dụng và sáng tạo trong từng mẫu trang phục. Bé mặc đồ chất lượng là điều K’s Closet luôn mong muốn, nhưng bé mặc đồ vừa chất lượng, vừa đẹp, vừa sành điệu mới là điều K’s Closet ngày đêm hướng tới và theo đuổi. Đặc biệt, với tư cách là một hãng thời trang nội địa, những mẫu thiết kế thời trang của K’s Closet có mức giá rất mềm và phù hợp với điều kiện của mọi gia đình Việt.

Tất cả mồ hôi, công sức cho những mẫu thiết kế thời trang, chất lượng, an toàn cho sức khỏe với giá cả hợp lý cho mọi trẻ em trên khắp mọi miền tổ quốc là ước mơ, là “tâm” của K’s Closet muốn gửi gắm, là giá trị cốt lõi trong thương hiệu – tất cả vì bé – vì một cộng đồng fashionesta nhí Việt Nam!

Thông tin chi tiết liên hệ :

Website : http://kscloset.vn/

Facebook : https://www.facebook.com/ksclosetvn/

Hotline: 0903281891

A.D

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM