Clé De Peau Beauté nối dài hành trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức”

15/10/2020 05:30 PM | Sống

Sau năm đầu hoạt động, chương trình "Tỏa sáng sức mạnh tri thức" đã gây quỹ được 600 trăm triệu đồng đóng góp cho các hoạt động giáo dục tại Việt Nam. Ngày 9/10 vừa qua, chương trình bước vào năm thứ hai với những hy vọng và khát vọng tri thức mới.

Clé De Peau Beauté nối dài hành trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức”

Sự kiện "Unlock the Power of Girls - Khai mở sức mạnh phái nữ" đã tổng kết một năm thành lập chương trình "Tỏa sáng sức mạnh tri thức" do thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản Clé de Peau Beauté khởi xướng.

Quy tụ dàn khách mời từ nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đều có mối quan tâm đặc biệt đến giáo dục, đêm tiệc đã để lại nhiều ấn tượng và ghi dấu ấn khó quên trong lòng người tham dự.

Khởi đầu mới của hành trình rạng rỡ

Phần đầu của sự kiện đã điểm lại những cột mốc đáng nhớ trong năm đầu của "Tỏa sáng sức mạnh tri thức". Năm 2019, tại các sự kiện, chương trình đã quyên góp được 600 triệu đồng. Trong đó, số tiền 100 triệu được trao cho dự án cung cấp sách cho thư viện 3 trường học vùng cao và 500 triệu đồng cho quỹ "Hòa bình và phát triển TP. Hồ Chí Minh".

Clé De Peau Beauté nối dài hành trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” - Ảnh 1.

Đại diện Clé de Peau Beauté trao số tiền tài trợ 500 triệu đồng cho đại diện Quỹ Hòa Bình và Phát Triển TP. HCM.

Nguồn cảm hứng cho những khát vọng mới tỏa sáng

Phần tiếp theo của sự kiện, ngoài tri ân 5 nhân vật đồng hành đầu tiên, "Tỏa sáng sức mạnh tri thức" cũng vinh hạnh chào đón những người đồng hành mới: Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh – Cựu Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam, doanh nhân Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) – Cựu Giám đốc Facebook tại Việt Nam và nhà đồng sáng lập Qũy Alabaster, NTK Adrian Anh Tuấn và Doanh nhân Sơn Đoàn, Diễn viên Kathy Uyên. Dù đến từ các lĩnh vực khác nhau, nhưng cả 5 nhân vật đồng hành đều quan tâm đến giáo dục và truyền cảm hứng trong việc trau dồi kiến thức thông qua học tập.

Clé De Peau Beauté nối dài hành trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” - Ảnh 2.

Đại diện Clé de Peau Beauté Việt Nam tặng hoa cho những nhân vật đồng hành của "Tỏa sáng sức mạnh tri thức 2020".

Tại sự kiện, đạo diễn, doanh nhân Hồng Ánh còn giới thiệu một cô gái trẻ với câu chuyện đặc biệt - đạo diễn trẻ Hà Lệ Diễm, người đang xây dựng bộ phim tài liệu đầy cảm xúc về hành trình đấu tranh để quay lại trường học của cô bé người H’Mong.

Đúng như chia sẻ của cô Tôn Nữ Thị Ninh về chủ đề "Unlock the Power of Girls": " Phải giúp đỡ và khuyến khích phụ nữ tìm ra và theo đuổi đến cùng mục đích lớn của đời mình". Ngay tại sự kiện, câu chuyện trong đoạn trích ngắn của bộ phim tài liệu mà Hà Lệ Diễm đem đến đã chạm đến trái tim của khách mời và nhận được số tiền tài trợ lên đến 554 triệu đồng thông qua phần đấu giá sản phẩm Le SÉRUM phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2020. Đây không chỉ là sự khích lệ cho nữ đạo diễn trẻ, mà còn một lần nữa khẳng định "Tỏa sáng sức mạnh tri thức" sẽ luôn đồng hành với phụ nữ trong việc trau dồi, lan tỏa tri thức.

Clé De Peau Beauté nối dài hành trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” - Ảnh 3.

Đêm tiệc thành công với phần đấu giá gây quỹ với sự chung tay từ những khách mời.

Clé De Peau Beauté nối dài hành trình “Tỏa sáng sức mạnh tri thức” - Ảnh 4.

Không gian trang trọng tại sự kiện "Tỏa sáng sức mạnh tri thức 2020".

Nhân dịp này, Clé de Peau Beauté cũng giới thiệu kiệt tác Tinh chất dưỡng da Le SÉRUM đến phái đẹp. Sản phẩm có khả năng đánh thức trí thông minh của da, đem đến các dưỡng chất có tác dụng khai mở sức sống và vẻ rạng rỡ vốn có. Le SÉRUM là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da tỏa sáng Key Radiance Care. Chính vì thế, thương hiệu cũng rất tâm huyết với chương trình hướng tới giáo dục dành cho trẻ em gái – bởi giáo dục chính là bước đầu tiên trong hành trình khai phá tiềm năng, nét đẹp của sự hiểu biết, trí tuệ và tri thức.

Về Clé de Peau Beauté

Ra đời từ những năm 1980 và có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, Clé de Peau Beauté là thương hiệu mỹ phẩm kết hợp giữa công nghệ chăm sóc da tiên tiến, sự tỉ mỉ của Nhật Bản và khiếu thẩm mỹ tinh tế của Pháp. Là thương hiệu cao cấp nhất thuộc Tập đoàn Shiseido, Clé de Peau Beauté mang ý nghĩa là chiếc chìa khóa vàng giúp khai mở thế giới sắc đẹp, đã đồng hành và là tri kỷ của làn da phụ nữ Việt Nam hơn hai thập kỷ qua.

Clé de Peau Beauté không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mở khóa sức mạnh của Trí thông minh da - khả năng bẩm sinh của da để phân biệt giữa các tác nhân tốt và xấu để đạt được và duy trì tình trạng lý tưởng. Các sản phẩm của Clé de Peau Beauté được tạo ra để trao quyền cho làn da phát triển đạt đến trạng thái cân bằng lý tưởng - chìa khóa khai mở làn da rạng rỡ, cải thiệu tối ưu từ kết cấu, sắc da đến đường nét gương mặt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

50 triệu USD và giấc mơ lớn phía sau The Coffee House, Juno, Haravan… của Đinh Anh Huân

Mới đây nguồn tin từ TechinAsia cho biết, quỹ đầu tư Ficus được thành lập bởi đồng sáng lập Thế giới di động Đinh Anh Huân vừa được một quỹ đứng sau bởi tỷ phú Jack Ma rót vốn 50 triệu USD. Thương vụ gọi vốn này sẽ góp phần giúp ông Huân thực hiện được giấc mơ đưa sản phẩm công nghệ, dịch vụ Việt Nam ra thế giới.

Cuộc trò chuyện giữa tỷ phú Jack Ma và ông Trương Gia Bình tiết lộ công thức 'từ 0 đến 1' để khởi nghiệp thành công

Trong khuôn khổ sự kiện do Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (Vida) tổ chức sáng 27/10, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, cũng đồng thời là Chủ tịch Vida đã có nhiều chia sẻ thiết thực liên quan đến câu chuyện khởi nghiệp.

Rapper Suboi - từ cô gái bị bạo hành thành “nữ hoàng” Rap Việt, được Toyota, Grab, H&M,... săn đón: “Chết” ở tuổi 25 và làm đại gia của chính mình ở tuổi 29

Dù trải qua nhiều biến cố, khó khăn nhưng sau cùng, nàng rapper vẫn giữ niềm lạc quan và tình yêu cuộc sống. Cô dẫn lại câu hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà: "Bạn thân ơi, cố gắng yêu thương đời. Dù đời không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài”.

Sau một thời gian dài liên tục "đồng pha", VPBank vừa hụt hơi trong cuộc đua lợi nhuận với Techcombank

Trong khi lợi nhuận Techcombank đạt gần 4.000 tỷ đồng trong quý 3/2020 thì lợi nhuận VPBank vừa giảm mạnh, xuống thấp nhất hơn 1 năm qua. Khoảng cách lợi nhuận giữa 2 ngân hàng là hơn 1.100 tỷ đồng, dù quy mô tài sản tương đương nhau.

Đọc thêm