Chuyên gia tiền số nhận định Bitcoin cash đang lên ngôi

22/05/2018 02:14 PM | Kinh doanh

Brian Kelly, một nhà đầu tư tiền số có tiếng, nhấn mạnh đây là thời điểm các nhà đầu tư nên nắm giữ đồng Bitcoin cash vì những ưu điểm vượt trội của nó.

Chuyên gia tiền số nhận định Bitcoin cash đang lên ngôi

Chỉ trong một tháng qua, Bitcoin cash đã gần tăng gấp đôi trong bối cảnh đồng Bitcoin vẫn đang chật vật tìm lại ngưỡng 10.000 USD. Cụ thể, Bitcoin cash đã tăng từ 760 USD trong tháng 4 lên 1.200 USD trong tháng 5. Đây thực sự là đồng tiền số phải nắm giữ ở thời điểm hiện tại, Kelly nhấn mạnh.

Theo nhà đầu tư có tiếng, hôm thứ 7 tuần trước, các thợ mỏ đã có cuộc thảo luận tài trợ cho quỹ phát triển Bitcoin cash. Thông qua quỹ, các thợ mỏ sẽ dùng một phần lợi nhuận từ quá trình đào tiền ảo để hoàn tiện đồng tiền này. Bitcoin cash mang những công nghệ ưu việt hơn Bitcoin, giúp nó trở thành công cụ thanh toán hiệu quả hơn", Kelly nhấn mạnh và gọi nó là "tiền nhanh".

Bản thân nhà đầu tư này cũng nhận định đây mới chính là cách để blockchain phát huy giá trị và biến đồng tiền trở nên hữu ích hơn, điều làm cho nó trở nên có giá trị.

Theo Linh Anh

Trí thức trẻ

Từ khóa:  bitcoin
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tân TGĐ Gojek Việt Nam tiết lộ nước cờ mới khi thay đổi GoViet từ 'team đỏ' sang 'team xanh'

“Chúng tôi luôn hiểu thế mạnh của GoViet cũng như của Gojek”, tân Tổng Giám đốc GoViet, nay là Gojek Việt Nam, chia sẻ. Ông Phùng Tuấn Đức là Tổng Giám đốc “đời thứ ba” của startup 2 năm tuổi này, sau ông Nguyễn Vũ Đức và bà Lê Diệp Kiều Trang.

Chủ tịch tập đoàn Tôn Hoa Sen - ông Lê Phước Vũ quy y Tam Bảo

Theo thông tin từ Cổng thông tin Phật giáo thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Chủ tịch Tôn Hoa Sen ông Lê Phước Vũ đã thực hiện nghi lễ quy y Tam Bảo với sự chứng minh truyền thọ của Đức Hòa thượng Đệ Tam Pháp Chủ Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thích Phổ Tuệ tại Chùa Viên Minh ngày 9/7/2020.

Chỉ số Big Mac nói rằng: Trung Quốc mới là nền kinh tế lớn nhất thế giới, không phải Mỹ!

Dựa vào chỉ số Big Mac, tổng GDP của Trung Quốc sẽ vào khoảng 26 nghìn tỷ USD, cao hơn so với 21,4 nghìn tỷ USD của Mỹ năm 2019.

[Case study] Cách Nestle thu phục thị trường Nhật Bản: Bán kẹo vị cà phê cho trẻ em để “in dấu”, nhiều năm sau quay lại bán cà phê cho những “trẻ em đã lớn”

Chúng ta thường in dấu cho cha mẹ từ khi sinh ra và học hỏi các hành vi từ họ. Tương tự, đối với việc phát triển mối quan hệ với thương hiệu và sản phẩm, thời thơ ấu cũng là giai đoạn quan trọng nhất. Nestle đã vận dụng hiệu quả nguyên lý này để chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản, vốn đã quen với văn hóa uống trà.

Đọc thêm