Chuỗi gia dụng của FPT Shop chạm mốc 200 cửa hàng, mục tiêu gấp đôi quy mô vào 2023

03/12/2022 15:52 PM | Kinh doanh

Bên cạnh đó, một thương hiệu gia dụng nổi tiếng Nhật Bản sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop.

Sáng ngày 2/12, FPT Shop tổ chức khai trương cửa hàng gia dụng thứ 200. Đây là cột mốc sau 1,5 năm từ khi nhà bán lẻ này lấn sân sang lĩnh vực mới này, hoàn thành mục tiêu đã đề ra từ năm 2021. Gia dụng cũng là ngành hàng mũi nhọn được hệ thống tập trung phát triển.

Tại buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 200, đại diện FPT Shop cho biết: “ Cột mốc cửa hàng gia dụng thứ 200 là sự khẳng định mạnh mẽ cho việc tăng trưởng của ngành hàng gia dụng của FPT Shop. Với mục tiêu ‘người dân cần, FPT Shop có’, chúng tôi luôn nỗ lực để ngày càng đa dạng hàng hóa, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt đến với người tiêu dùng ”.

Đại diện FPT Shop cũng chia sẻ thêm về kế hoạch trong năm 2023 sẽ tiếp tục mở rộng, nâng số cửa hàng gia dụng lên 400 và có mặt đầy đủ 63 tỉnh thành đất nước, trở thành địa điểm uy tín và thân thuộc nhất với tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, FPT Shop sẽ chú trọng tới chất lượng sản phẩm và các nhóm sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Bước đầu, các sản phẩm thuộc thương hiệu Iris Ohyama – một trong những thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop.

Về kết quả kinh doanh, FPT Retail - đơn vị chủ quản FPT Shop, ghi nhận doanh thu quý 3/2022 đạt 7.709 tỉ đồng, tăng 54% so với cùng kỳ năm 2021. Kết thúc 9 tháng đầu năm 2022, công ty ghi nhận doanh thu hợp nhất lũy kế đạt 21.708 tỉ đồng, tăng trưởng 55% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành 80% kế hoạch doanh thu năm 2022.

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2022, chuỗi FPT Shop có 745 cửa hàng, tăng thêm 98 cửa hàng so với đầu năm 2022. Ngoài ra, Long Châu sở hữu 800 nhà thuốc trên cả nước, mở mới 400 nhà thuốc so với đầu năm.

Ngọc Diệp

Từ khóa:  fpt shop
Cùng chuyên mục
XEM