Chủ gian hàng Shopee đã có thể bán hàng ra nước ngoài

14/04/2025 13:58 PM | Bán lẻ

Các mặt hàng tiềm năng như thủ công mỹ nghệ, thực phẩm khô và thời trang truyền thống sẽ được ưu tiên giới thiệu trên bản đồ thương mại điện tử ASEAN.

Ngày 14-4, sàn thương mại điện tử Shopee ra mắt dự án "Tinh Hoa Việt Chung Sức" trên Shopee Live, với mục tiêu chung sức cùng cộng đồng doanh nghiệp và nông dân địa phương tiếp tục quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam.

Đây là dự án mở rộng và tiếp nối chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký 2024, mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí mới mẻ hơn với nhiều thương hiệu "Made in Vietnam" chất lượng, đa dạng ngành hàng.

Các tập livestream "Tinh Hoa Việt Chung Sức" 2025 sẽ được phát sóng định kỳ trên ứng dụng Shopee vào ngày 15 hằng tháng.

Theo Shopee, dự án là điểm nhấn đầu tiên trong sáng kiến Shopee Glocal nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và nông dân địa phương trong quá trình chuyển đổi số của Shopee tại Việt Nam.

Chủ gian hàng Shopee đã có thể bán hàng ra nước ngoài- Ảnh 1.

Từ tháng 4 năm nay, Shopee sẽ triển khai các gói hỗ trợ đặc biệt, giúp người bán phổ biến sản phẩm Việt đến người dùng tại khu vực ASEAN

Để thúc đẩy ngày càng nhiều hàng Việt xuất ngoại, đại diện Shopee cho biết từ tháng 4, Shopee sẽ triển khai các gói hỗ trợ đặc biệt, bao gồm miễn phí vận chuyển quốc tế, dịch vụ tư vấn thị trường và công cụ quảng cáo, giúp người bán đã đăng ký chương trình, phổ biến sản phẩm Việt đến người dùng tại Thái Lan, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia và Malaysia.

Các mặt hàng tiềm năng như thủ công mỹ nghệ, thực phẩm khô và thời trang truyền thống sẽ được ưu tiên giới thiệu.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam, cho biết việc mở rộng quy mô dự án cũng là một phần tâm huyết của sàn đối với cộng đồng người bán địa phương trong việc kết nối các giá trị và đặc trưng địa phương với tệp người dùng rộng hơn qua kênh thương mại điện tử.

"Dự án là lời cam kết chung sức của Shopee, doanh nghiệp, và người dùng để tôn vinh sản phẩm Việt, khẳng định niềm tự hào người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" - ông Tuấn Anh chia sẻ.

Theo Lê Tỉnh

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tổng Bí thư Tô Lâm: Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Chủ tịch MWG Nguyễn Đức Tài : Đi nhiều nơi chưa thấy nhà thuốc nào tiêm chủng, ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ này còn xa vời

Chủ tịch Nguyễn Đức Tài khẳng định ngày nhà thuốc An Khang có dịch vụ tiêm chủng còn xa vời và chưa có dự cảm được về mô hình này.

Tổng Giám đốc Techcombank: Các ngân hàng khác cũng có sinh lời tự động, nhưng chỉ giống chúng tôi ở cái tên

CEO Jens Lottner cho rằng, cần rất nhiều công nghệ, trí tuệ nhân tạo, cần nhiều sự kết nối giữa các sản phẩm khác nhau để việc Auto Earning thực sự hoạt động và chỉ có Techcombank làm được điều này.

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025

FPT Long Châu đặt mục tiêu mở mới 430 cửa hàng trong năm 2025, tiếp tục là động lực tăng trưởng chính của FPT Retail, trong bối cảnh chuỗi nhà thuốc này chiếm gần 70% doanh thu toàn công ty quý I/2025.