Chơi trội như AhaMove: Tung gói bảo hiểm "trợ cấp tiền mặt khi nằm viện" cho hơn 120.000 tài xế và 2 triệu khách hàng

25/11/2021 09:52 PM | Kinh doanh

AhaMove vừa hợp tác với Igloo (công ty công nghệ bảo hiểm - insurtech, có trụ sở tại Singapore và hoạt động tại Đông Nam Á) để triển khai hàng loạt gói bảo hiểm mới, trong đó nổi bật là trợ cấp tiền mặt khi nằm viện cho hơn 120.000 tài xế và 2 triệu khách hàng.

Chơi trội như AhaMove: Tung gói bảo hiểm "trợ cấp tiền mặt khi nằm viện" cho hơn 120.000 tài xế và 2 triệu khách hàng

Sau khi công bố dịch vụ xe tải Van với mục tiêu đa dạng hóa dịch vụ xe tải, bên cạnh giao hàng bằng xe máy, xe tải, xe ba gác...AhaMove tiếp tục tập trung vào những dịch vụ tiện ích gia tăng cho khách hàng và tài xế.

Bảo hiểm trợ cấp tiền mặt khi nằm viện sẽ có ưu đãi 60% cho 3000 tài xế khi tham gia mua bảo hiểm trong ba tháng tới. Tài xế sẽ được hưởng trợ cấp theo ngày khi nằm viện vì ảnh hưởng của dịch bệnh, tối đa 50 ngày trong một năm, cùng chi phí phẫu thuật nhận một lần.

Người mua bảo hiểm có ba lựa chọn với mức phí khởi điểm từ 45.000 đồng/tháng, và có thể được hưởng trợ cấp hỗ trợ nằm viện lên đến 1.000.000 đồng/ngày.

Đây được cho là cách tiếp cận nhanh chóng và phù hợp trước những thách thức đối với đội ngũ tài xế giao hàng trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Để mua bảo hiểm trợ cấp tiền mặt khi nằm viện nói trên, tài xế chỉ cần truy cập ứng dụng AhaMove và lựa chọn một trong ba gói bảo hiểm (Đồng, Bạc, Vàng), thanh toán và kích hoạt.

Tài xế có thể thay đổi hoặc nâng cấp gói bảo hiểm của mình bất kỳ lúc nào chỉ với một vài thao tác đơn giản, hoặc kiểm tra tình hình xử lý yêu cầu bảo hiểm ngay trong ứng dụng. Để yêu cầu bồi thường, tài xế sẽ được chuyển hướng đến trang "Yêu cầu bồi thường" của Igloo để được hướng dẫn thêm.

Chơi trội thời Covid-19 của ông lớn vận tải AhaMove : Công bố gói bảo hiểm trợ cấp tiền mặt khi nằm viện cho hơn 120.000 tài xế - Ảnh 1.

Động thái của AhaMove còn hỗ trợ đắc lực chiến lược phát triển đa dạng dịch vụ từ giao hàng siêu tốc nội thành trong 1 giờ, giao hàng đồng giá, giao gần, giao siêu rẻ, giao liên tỉnh, giao 4h…Trong đó, xây dựng đội ngũ giao hàng bằng xe máy được chú trọng bên cạnh thị phần xe tải.

Đại dịch Covid-19 làm thay đổi sâu sắc phương thức kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp số hoá hoạt động kinh doanh. Việc AhaMove quyết định mở rộng dịch vụ giao hàng tới các tỉnh/thành phố khác trong cả nước đặt ra bài toán làm sao đảm bảo chất lượng và sức thu hút của mình.

Cơ chế bảo vệ đối tác và khách hàng trong bối cảnh kinh doanh "bình thường mới" có lẽ là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp mới thâm nhập thị trường được 5 năm như AhaMove

Hồi đầu năm 2021, Igloo và AhaMove đã từng ra mắt bảo hiểm "Tai nạn cá nhân" tại Việt Nam nhằm mang tới dịch vụ bảo hiểm được thiết kế đặc biệt cho những rủi ro đặc thù mà tài xế giao hàng có thể gặp phải trong công việc hàng ngày.

Với chiến lược hợp lý nhằm gia tăng các tiện ích trong hệ sinh thái và chú trọng nhiều hơn đến đối tác, AhaMove hiện là một trong những thương hiệu nội địa nổi bật trong mảng giao nhận hàng phục vụ TMĐT, sở hữu độ bao phủ thị trường rộng khắp từ khu vực nội thành các thành phố trực thuộc Trung ương và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bình Dương, Đồng Nai...

Phương Danh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 cổ đông lớn nhất lần lượt bán sạch cổ phiếu, Yeah1 sắp đổi chủ?

Cổ đông gắn bó từ 2008 (VinaCapital), cổ đông đang là Chủ tịch (ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống) và cổ đông mới gia nhập từ 2020 (bà Trần Uyên Phương) đồng loạt bán ra lượng lớn cổ phiếu Yeah1 ngay trước Đại hội đồng cổ đông của doanh nghiệp này.

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

BizInsider

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Đọc thêm