Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để "săn" chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần

20/04/2021 02:23 PM | Kinh doanh

Trào lưu mới của giới trẻ Sài Gòn là săn lùng chiếc ly màu xanh bạc hà của thương hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để "săn" chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần

Starbucks là thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới và kể từ khi có mặt ở Việt Nam đã rất được các bạn trẻ yêu thích. Ngoài cà phê, Starbucks còn bán thêm cả những chiếc ly xinh xắn, đáng yêu. Điều bất ngờ là chúng có giá không hề rẻ nhưng rất đông người vẫn tìm mua.

Mới đây nhất, cơn sốt một chiếc ly màu xanh bạc hà của Starbucks khởi nguồn ở nước ngoài và rất được chờ đợi ở Việt Nam đã nổ ra. Ngày hôm nay, Starbucks Việt Nam cũng chính thức mở bán chiếc ly này và ngay lập tức tạo được làn sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 1.

Trên Fanpage chính thức của Starbucks Việt Nam mới đây có đăng tải về việc bán chiếc ly màu xanh và ngay lập tức gây sốt

Chỉ là chiếc ly uống nước mà sao phải xếp hàng ghê thế?

Theo phản ánh từ hiện trường thì từ sáng sớm hôm nay, ở các cửa hàng Starbucks tại Sài Gòn đã có đông người đứng xếp hàng chờ mua ly. Ai nấy đều trong tâm trạng nôn nóng muốn "rinh" được sản phẩm yêu thích về nhà.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 2.

Dòng người xếp hàng chờ mua ly Starbucks khi trung tâm thương mại còn chưa bật điện

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 3.

Ở lối ra vào của một cửa hàng khác cũng đã có người đứng chờ sẵn

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 4.

Chỉ cần mở cửa một cái là dòng người sẽ ập vào tức thì

Chiếc ly màu xanh bạc hà có giá 490k và mỗi người khi đến chỉ được mua 1 chiếc. Tuy nhiên, số lượng ở mỗi cửa hàng cũng rất có hạn, có điểm thậm chí chưa có nên không phải ai xếp hàng cũng đều mua được ly.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 5.
Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 6.

Vào được bên trong rồi cũng chưa chắc mua được ly

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 7.

Nên đành phải ngắm nghía ly khác

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 8.
Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 9.

Bản cập nhật tình hình của một dân mạng về việc đi mua ly của Starbucks

Với những người mua được ly, trên khuôn mặt của họ nở nụ cười tươi đắc thắng như vừa bắt được vàng vậy.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 10.

Một người đã nhanh tay mua được ly


Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 11.

Chiến lợi phẩm sau 1 buổi sáng chen chân

Chiếc ly quý đến như thế thật sao?

Dạo qua một loạt Facebook trong ngày đầu tiên Starbucks mở bán ly xanh bạc hà thì thấy có khá nhiều bài viết thể hiện sự cuồng nhiệt đối với sản phẩm này. Thậm chí, nhiều người còn tranh giành nhau để mua được ly vì chậm chân một chút là không còn.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 12.

Một tài khoản phải dậy từ rất sớm để là người đầu tiên xếp hàng mua ly

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 13.

Bây giờ 3 nhân vật này chính là ngôi sao

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 14.

Chiếc ly màu xanh được bao người săm đón

Không chỉ có vậy, nhiều người còn truyền tai nhau về việc có nhiều tín đồ còn sẵn sàng chi tiền khủng để săn được chiếc ly "danh giá" từ những người "đầu cơ". Theo đó,vì chiếc ly quá hot và quá nhiều người yêu thích nên người ta hoàn toàn có thẻ "sang tay" lại với mức giá cao hơn gấp 2, 3 thậm chí 4 lần giá gốc của sản phẩm.

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 15.
Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 16.
Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 17.
Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 18.

Cận ảnh chiếc ly Starbucks được rao bán lại với giá 2,18 triệu đồng

Choáng: Người Sài Gòn 6h sáng xếp hàng dài trước cổng Starbucks để săn chiếc ly màu xanh với giá 500k, sau chưa đầy 4 tiếng bán lại đã tăng giá gấp 4 lần - Ảnh 19.

Vào lúc 10h sáng nay, chiếc ly này đã nâng lên mức giá là 2,5 triệu đồng!

Quả thực, đối với đam mê mà nói thì khó có thể định giá được một cách cụ thể. Nếu ai thích thì coi đó là cả một gia tài, còn ai không thích thì lại cho là trò "nhảm". Và trong trường hợp này, chiếc ly màu xanh bạc hà là niềm yêu thích của nhiều bạn trẻ nhưng cũng có người cho rằng nó thực ra chẳng khác gì chiếc cốc uống nước bình thường.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc ly Starbucks này?

Mộc Lan

Pháp luật & Bạn đọc

Từ khóa:  cốc nước, Starbucks, cafe
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đứng nhất một quận còn hơn về nhì, về ba cả thành phố: Chiến lược “khó chịu” của Baemin, khiến đàn anh Grab và Now cực kỳ ức chế!

Nhờ chiến lược thông minh và tập trung, Baemin đã có những bước tiến nhanh trên thị trường giao đồ ăn khốc liệt.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín gửi "tâm thư" tới Elon Musk: Anh có quyền lực, nhưng hãy sử dụng chúng có trách nhiệm và thật sự cẩn thận!

Sở dĩ, tôi viết lá thư này cho anh, bởi anh có quyền lực tạo ra những thay đổi tuyệt vời. Anh có sức mạnh lớn lao, trí thông minh, tài nguyên dồi dào…để thực hiện rất nhiều điều tốt đẹp cho thế giới này. Hãy sử dụng chúng có trách nhiệm và thật sự cẩn thận!

Vải thiều Hải Dương lần đầu lên sàn TMĐT: Giá 150.000 đồng/kg, giao tới tay khách trong vòng 4h, mở bán 1 ngày đã hết hàng

Hiện vài thiều của Hải Dương đang được bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và nhận nhiều đánh giá 5 sao từ phía người mua.

Ca tử vong vì COVID-19 trên nền bệnh nhân tăng huyết áp, đái tháo đường, xẹp đốt sống lưng đã phẫu thuật

15h ngày 15/5, Bộ Y tế thông tin về ca tử vong của bệnh nhân COVID-19 thứ 36 tại Việt Nam. Bệnh nhân tử vong cùng ngày với chẩn đoán: Suy hô hấp, viêm phổi nặng do SARS- CoV-2, tăng huyết áp, đái tháo đường, tiền sử xẹp đốt sống thắt lưng đã phẫu thuật.

Đọc thêm