Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Áp dụng “chiêu tặng trứng”, một nhà môi giới BĐS đã bán thành công căn nhà trị giá 1,013 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).
Tags: chiêu tiếp thị , chuỗi cung ứng
Nước đóng chai cũng giống như một chiếc iPod hoặc iPhone, nó là một vật dụng cá nhân tiện lợi và dễ di chuyển. Mua một chai nước tức là khách hàng đang mua lựa chọn và mua sự tự do.
Tags: nước đóng chai , vật dụng cá nhân , nước có ga , nước ép trái cây , kiểm tra an toàn , kinh tế thị trường , thương hiệu nổi tiếng , chiêu tiếp thị , vấn đề sức khỏe , chiến dịch quảng cáo
Có nhiều người cho rằng: James Bond đang khoác lên mình quá nhiều thương hiệu sản phẩm được quảng cáo, điều đó có thể làm ảnh hưởng xấu đến chất lượng nghệ thuật của phim nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, những chàng điệp viên nổi tiếng này cũng là những “anh chàng bán hàng” tốt nhất thế giới.
Tags: thương hiệu sản phẩm , Aston Martin DB9 , điệp viên 007 , siêu xe huyền thoại , bán đấu giá , chất liệu cao cấp , chiêu tiếp thị , sony , Tom Ford , james bond , omega
Mỗi thương hiệu có một chiến lược quảng bá truyền thông khác nhau, tuy nhiên Balmain và H&M có lẽ đã rất khôn khéo khi “ngầm” đồng ý làm rỏ rỉ trọn BST trước ngày công bố khiến các tín đồ đứng ngồi không yên….
Tags: chiêu tiếp thị , tín đồ thời trang , hãng thời trang , Balmain , H&M
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh