CEO Lê Diệp Kiều Trang chạy xe ôm Go-Viet, khuyến khích các lãnh đạo công ty trải nghiệm làm tài xế

21/08/2019 11:13 AM | Kinh doanh

Đây là hành động được các nhân sự cao cấp của GoViet thực hiện nhân kỷ niệm 1 năm hãng gọi xe này chính thức tiến vào thị trường Việt Nam.

CEO Lê Diệp Kiều Trang chạy xe ôm Go-Viet, khuyến khích các lãnh đạo công ty trải nghiệm làm tài xế

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, CEO Lê Diệp Kiều Trang đã đăng tải đoạn video thử nghiệm làm tài xế xe 2 bánh của GoViet. Trong video này, nữ lãnh đạo cấp cao của GoViet cũng mặc áo đồng phục màu đỏ, sử dụng app để đón khách như bất kỳ tài xế nào khác.

Được biết, để kỷ niệm 1 năm ứng dụng gọi xe Go-Viet ra mắt, ban điều hành của hãng đã thực hiện thử thách mang tên "On the road challenge – Thử thách làm tài xế Go-Viet". Ngoài CEO Lê Diệp Kiều trang, thử thách còn có sự tham gia của các nhân vật chủ chốt trong công ty như: bà Lý Vày Hàu, Giám đốc quản lý và vận hành đối tác lái xe, ông VaiBhav Gupta, Giám đốc định vị Cung cầu thị trường,…

Các cán bộ, nhân viên trên thực hiện thử thách với dịch vụ xe ôm 2 bánh Go-Bike và dịch vụ giao đồ ăn Go-Food để hiểu hơn về thị trường cũng như các đối tác tài xế.

CEO Lê Diệp Kiều Trang thử thách chạy xe ôm GoViet.

Ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 8/2018, và Hà Nội 1 tháng sau đó, Go-Viet cho biết đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động, thu hút sự tham gia của 125.000 đối tác tài xế.

Trong mảng giao nhân đồ ăn, Go-Viet tuyên bố Go-Food đang trở thành đơn vị dẫn đầu kết nối khách hàng với 70.000 nhà hàng, cung cấp hơn 1 triệu món ăn trên app Go-Viet. Mỗi ngày riêng Go-Food tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng.

"Tôi rất tự hào về những gì đội ngũ Go-Viet và các đối tác của chúng tôi đã cùng nhau đạt được trong một thời gian ngắn như vậy. Thành công của Go-Viet được định nghĩa bởi giá trị mang lại cho các khách hàng, và khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống", CEO Lê Diệp Kiều Trang, khẳng định.

"Chúng tôi không chỉ đo lường thành công bằng các con số, mà còn bằng những tác động kinh tế-xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để chúng tôi xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam".

Go-Viet cho biết hãng cũng đang hướng tới trở thành một "super-app" (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà Gojek đã triển khai ở Indonesia, một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam.

Nhật Ânh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thời tới cản không kịp, Galaxy Play tăng doanh thu gấp đôi năm 2021: Chúng tôi học theo Netflix, nhưng không phải là đối thủ cạnh tranh

Với chiến lược sản xuất ‘phim bộ độc quyền’ giống ‘đàn anh’ Netflix, Galaxy Play đã tăng trưởng ngoạn mục trong thời Covid-19: gấp 3 lần – hiện có 7,5 triệu người đăng ký, doanh thu tăng gấp 2 trong 2021. Năm 2022, họ dự định sẽ tăng gấp đôi số lượng ‘phim bộ độc quyền’. Dù thế, họ cũng thú nhận ‘nếu so kinh phí đầu tư của Galaxy Play và Netflix thì như so Việt Nam với Mỹ".

[CafeTalk số 07] CEO Vũ Minh Trí nói về dự án mới: Nếu kinh doanh viễn thông chỉ để bán sim số, gói cước, tôi đã không làm Asim!

Rời ghế Phó Tổng Giám đốc VNG, ông Vũ Minh Trí tham gia sân chơi viễn thông với nhà mạng ảo Asim. Cuộc chơi mới này, ông Trí cho biết: Nếu kinh doanh viễn thông chỉ để bán sim số, gói cước, ông đã không làm…

BizInsider

Bí mật về công ty Trung Quốc chưa tạo ra nổi 1 chiếc xe điện đã trị giá gần 4 tỷ USD, 'đạo nhái' trắng trợn khiến Tesla cũng lo sợ

Xpeng có tốc độ sản xuất xe điện nhanh gấp đôi Tesla và từng khiến Tesla phải tức tốc xây nhà máy ở Trung Quốc để tăng tính cạnh tranh.

“Nỗi đau” với thẻ tín dụng quốc tế trên đất Việt

Visa, MasterCard… vẫn câm lặng. Một “nỗi đau” ngay ở chủ quyền thanh toán quốc gia trên đất Việt nối dài. Nhưng cũng đang có một hướng mới…

Đọc thêm