Căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott lần đầu tiên hiện diện ở Việt Nam

17/04/2025 10:00 AM | Kinh doanh

Chính thức khai trương vào quý I/2025, toà Sea thuộc Grand Marina, Saigon đánh dấu sự hiện diện của khu căn hộ đô thị mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Dự án tiếp nối dấu ấn tinh hoa của Marriott International – tập đoàn hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực khách sạn và bất động sản (BĐS) hàng hiệu.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành Dự án BĐS Hàng hiệu Toàn cầu của Marriott International đã chia sẻ về hành trình cùng Masterise Homes mang di sản dịch vụ trứ danh của thương hiệu JW Marriott đến Việt Nam thông qua dự án mang tính biểu tượng Grand Marina, Saigon của nhà phát triển Masterise Homes.

Căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott lần đầu tiên hiện diện ở Việt Nam - Ảnh 1.

Ông John Hearns, Phó Chủ tịch Cấp cao mảng Vận hành Dự án BĐS Hàng hiệu Toàn cầu của Marriott International.

Ông có thể chia sẻ vì sao Grand Marina, Saigon được chọn làm nơi ra mắt khu căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott đầu tiên tại Châu Á - Thái Bình Dương, đồng thời là khu phức hợp BĐS hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International?

Các khu căn hộ mang thương hiệu Marriott luôn tọa lạc tại những địa danh nổi tiếng, những vị trí đắt giá bậc nhất và Grand Marina, Saigon cũng không ngoại lệ. Dự án được xây dựng trên khu đất Ba Son lịch sử, với cảnh quan ven sông hiếm có ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Nhờ đó, khu căn hộ JW Marriott tại đây không chỉ sở hữu phong cách sống sang trọng, tinh tế đầy bản sắc mà còn mang đến khả năng tiếp cận thuận tiện và nhanh chóng đến các địa danh quan trọng và trung tâm sôi động của thành phố.

Căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott lần đầu tiên hiện diện ở Việt Nam - Ảnh 2.

Khu căn hộ tại tòa Sea định hình phong cách sống hàng hiệu JW Marriott ngay giữa lòng thành phố.

Thương hiệu JW Marriott đã khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam với chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng. Tuy nhiên, toà Sea tại Grand Marina, Saigon đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu hiện diện trong phân khúc BĐS hàng hiệu tại đô thị. Ông có thể chia sẻ thêm về việc hợp tác với Masterise Homes trong dự án này, cũng như tác động của dự án đến thị trường BĐS hạng sang tại Việt Nam?

Là khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam, toà Sea tại Grand Marina, Saigon thiết lập chuẩn mực mới cho phân khúc BĐS hạng sang trong nước.

Sự kết hợp giữa năng lực quốc tế của Masterise Homes cùng dịch vụ hàng đầu thế giới của Marriott International chính là sự bảo chứng vững chắc cho chất lượng của dự án, đáp ứng trọn vẹn mọi kỳ vọng, từ tiêu chuẩn của BĐS hàng hiệu quốc tế đến thị hiếu riêng của thị trường Việt Nam. 

Xin ông giải thích rõ hơn những dấu ấn của JW Marriott trong thiết kế không gian và lựa chọn các tiện ích, dịch vụ cho các căn hộ tại tòa Sea của Grand Marina, Saigon?

Lấy cảm hứng từ triết lý sống của nhà sáng lập J. Willard "J.W." Marriott, các khu căn hộ JW Marriott đều được thiết kế hướng đến sự tĩnh tại và vẻ đẹp tự nhiên. Kiến trúc và nội thất tại tòa Sea, Grand Marina, Saigon giúp gia chủ luôn cảm nhận được sự ấm áp, yên bình và được chào đón mỗi khi trở về nhà. Những khu vườn được chăm chút tỉ mỉ cùng hồ bơi trên tầng 46 với tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn mang đến cảm giác rộng mở, tĩnh lặng – như một chốn nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thành phố sôi động.

Căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott lần đầu tiên hiện diện ở Việt Nam - Ảnh 3.

Hồ bơi vô cực ngoài trời với tầm nhìn vô giá tại tòa Sea, Grand Marina, Saigon.

JW Marriott nổi tiếng với dịch vụ khách hàng xuất sắc, xin ông chia sẻ thêm về điều này  cư dân tại tòa Sea sẽ được trải nghiệm dịch vụ như thế nào?

Di sản của thương hiệu JW Marriott chính là dịch vụ vượt trội, đặc trưng bởi sự quan tâm ấm áp và chân thành. Tại JW Marriott Residences Grand Marina Saigon, đội ngũ nhân viên sẽ ưu tiên xây dựng mối quan hệ và kết nối với chủ nhân căn hộ để thấu hiểu nhu cầu và sở thích của từng người, từ đó cá nhân hóa trải nghiệm thông qua sự quan sát tinh tế và chuẩn bị chu đáo trong thầm lặng.

Chúng tôi mang đến một hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp, nơi mọi nhu cầu, mọi chi tiết – dù là nhỏ nhất – đều được chăm sóc tận tâm, giúp cư dân thư thái tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày mà không cần phải lo nghĩ.

Căn hộ hàng hiệu đô thị JW Marriott lần đầu tiên hiện diện ở Việt Nam - Ảnh 4.

Đội ngũ JW Marriott chăm sóc cư dân từ dịch vụ tiền sảnh đến các dịch vụ chuyên biệt theo yêu cầu.

Việc kết hợp văn hóa địa phương vào vận hành giúp mang đến những trải nghiệm độc đáo và có ý nghĩa cho cư dân. Những nét đặc trưng của văn hóa Việt Nam được lồng ghép ra sao vào dịch vụ tại khu căn hộ Sea, thưa ông?

Tập đoàn Marriott đang vận hành 142 khu căn hộ thuộc 16 thương hiệu khác nhau trên toàn cầu, mỗi dự án đều phản ánh trọn vẹn cam kết thương hiệu, văn hóa địa phương và sở thích của chủ sở hữu.

Khu căn hộ JW Marriott tại Grand Marina, Saigon sẽ đáp ứng nhu cầu sở hữu không gian sống đẳng cấp, sang trọng ngay giữa trung tâm thành phố tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói chung.

Với hồ sơ năng lực hàng đầu, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường, chinh phục cư dân trong các khu căn hộ hàng hiệu phân khúc đô thị của tập đoàn Marriott trên thế giới lẫn các chủ nhân danh giá của JW Marriott Residences Grand Marina Saigon.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cõi mạng đồn brand thời trang Việt 22 năm tuổi đóng cửa: Dân tình xếp hàng dài mua đồ sale sập sàn trong nước mắt

Thông tin về thương hiệu thời trang Việt 22 năm tuổi trả mặt bằng, đóng cửa vĩnh viễn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Làm điều chưa ai từng làm: Chuyện Sendo hồi sinh ngoạn mục nhờ từ bỏ TMĐT, thâm nhập thị trường ngách gần 3 tỷ USD, hút 1 triệu khách hàng

Ngày 15/4/2025, Sendo chính thức thông báo dừng hoạt động TMĐT nhưng đây chưa phải dấu chấm hết với công ty.

Lần đầu tiên trong 10 năm, thị phần của Google xuống dưới 90% vì người dùng ‘chạy trốn’ sang AI, dù cố níu kéo bằng Gemini nhưng chẳng ăn thua

Phó chủ tịch cấp cao phụ trách dịch vụ của Apple, ông Eddy Cue cho biết lần đầu tiên trong 22 năm, lượt tìm kiếm của Google đã giảm trên Safari. Phải chăng triều đại thống trị của Google trong mảng tìm kiếm trực tuyến đã bắt đầu đi đến hồi kết?