Bí mật đằng sau “phim trường triệu đô” của Shark Tank Việt Nam mùa 5

27/05/2022 01:30 PM | Kinh doanh

Shark Tank Việt Nam đã quay trở lại với một phim trường được dàn dựng như một căn penthouse độc bản và đẳng cấp thế giới. Thương hiệu đứng sau không gian sang trọng này là EuroStyle - Nhà tài trợ vàng độc quyền về thiết kế và nội thất của Shark Tank mùa 5.

Bí mật đằng sau “phim trường triệu đô” của Shark Tank Việt Nam mùa 5

Tại họp báo khởi động Shark Tank mùa 5 vừa qua, các đại diện của EuroStyle đã chia sẻ, tiết lộ những thông tin hấp dẫn về quá trình hình thành ý tưởng, thiết kế và triển khai thi công hoàn thiện căn Luxury Sky Penthouse đặc biệt cho chương trình.

Thách thức lớn nhất: Dựng lên căn Luxury Sky Penthouse tại phim trường chỉ trong 5 ngày

Ông Lê Gia Huy – Giám đốc Sáng tạo của EuroStyle Studio, một công ty thành viên trong hệ sinh thái EuroStyle đã tiết lộ, thách thức lớn đối với dự án này là chỉ có 5 ngày để hoàn thành một penthouse đúng nghĩa trong phim trường. Để có được 5 ngày đó, ông cho biết, đội ngũ EuroStyle đã dành tới 6 tháng làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị mọi kế hoạch và nguồn lực.

Bí mật đằng sau “phim trường triệu đô” của Shark Tank Việt Nam mùa 5 - Ảnh 1.

Ông Lê Gia Huy – Giám Đốc Sáng Tạo EuroStyle Studio chia sẻ về dự án

Giám đốc Sáng tạo cùng các đại diện tư vấn nội thất giỏi nhất của EuroStyle đã xử lý một khối lượng lớn công việc, từ phác thảo ý tưởng, thiết kế phim trường, đến việc phối hợp với đối tác ở Châu Âu để sản xuất những nội thất hàng hiệu được "may đo" riêng cho penthouse, và sau đó là cùng với công ty EuroStyle E&C lên kế hoạch thi công hoàn thiện toàn bộ penthouse.

EuroStyle sử dụng những yếu tố độc bản cho sân khấu chính nhằm làm tôn lên quyền lực của các nhà đầu tư. Từ thiết kế tổng thể tới vật liệu chi tiết đều được tính toán chặt chẽ, để đưa vào trường quay một penthouse thực sự của những doanh nhân quyền lực và sành sỏi trên thương trường.

Bí mật đằng sau “phim trường triệu đô” của Shark Tank Việt Nam mùa 5 - Ảnh 2.

Penthouse Shark Tank Mùa 5 được hoàn thiện nội thất bởi EuroStyle gây choáng ngợp về sự xa hoa, đẳng cấp quốc tế

"Chúng tôi luôn đề cao tính duy mỹ trong các dự án. Bên cạnh đó, chúng tôi giữ những di sản đặc biệt của chương trình làm nền tảng cho thiết kế và đưa vào các nội thất ở đẳng cấp mới, tạo ra sự bùng nổ cho Shark Tank mùa này và cả những mùa sau" – Ông Gia Huy nói.

EuroStyle là một thương hiệu hướng tới kiến tạo những công trình độc bản mang tính di sản và kế thừa cho nhiều thế hệ. Ông Gia Huy tiết lộ, hai đặc tính này cũng được áp dụng trong dự án phim trường Shark Tank, đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để mang đến cho Shark Tank Việt Nam một cái nhìn khác biệt ở một đẳng cấp mới.

Toàn bộ nội thất là hàng hiệu "bespoke" được chế tác bởi các nghệ nhân thủ công Châu Âu

Bà Mai Phạm – Giám đốc thương hiệu EuroStyle tiết lộ, đến với Shark Tank mùa 5, EuroStyle đã đưa vào các sản phẩm được chế tác thủ công từ các thương hiệu nội thất danh tiếng từ Châu Âu, đơn cử như: ghế shark quyền lực của hãng Bruno Zampa - Ý, két trang sức của nhà sản xuất Boca do Lobo đại diện bởi Covet House - Bồ Đào Nha, thảm của hãng Minotti – Ý, hệ thống đèn "bespoke" của Flos - Ý, lò sưởi GlammFire – Bồ Đào Nha, gạch ốp tường của "ông hoàng" vật liệu ốp lát Porcelanosa - Tây Ban Nha…

Bí mật đằng sau “phim trường triệu đô” của Shark Tank Việt Nam mùa 5 - Ảnh 3.

Bà Mai Phạm – Giám đốc thương hiệu EuroStyle chia sẻ tại sự kiện

"Chúng tôi lựa chọn những sản phẩm này bởi EuroStyle tin rằng, với tầm vóc của Shark Tank phải có những sản phẩm chất lượng để tạo nên giá trị mang tính cộng hưởng cho chương trình" – bà Mai Phạm nói.

Lần đầu tiên Shark Tank Việt Nam có một trường quay gây choáng ngợp với toàn bộ nội thất là hàng hiệu được may đo riêng theo concept (chủ điểm) thiết kế của chương trình là Luxury Sky Penthouse. Ê-kip sản xuất và EuroStyle nhấn mạnh mang tới cho công chúng thế giới về một hình ảnh Việt Nam thịnh vượng gây ấn tượng mạnh mẽ về đẳng cấp.

Phim trường tại Việt Nam hội tụ những hãng nội thất nổi tiếng Châu Âu, đẳng cấp thế giới

Tại buổi họp báo ra mắt Shark Tank mùa 5 còn có đại diện các hãng nội thất Châu Âu được EuroStyle làm đại diện phân phối tại Việt Nam.

Bí mật đằng sau “phim trường triệu đô” của Shark Tank Việt Nam mùa 5 - Ảnh 4.

Ông David Gual – Giám đốc vùng Đông Nam Á, Tập đoàn Porcelanosa tại họp báo ra mắt Shark Tank 5

Đại diện đơn vị cung cấp vật liệu tạo dựng nên phim trường Shark Tank - thương hiệu gạch ốp lát Porcelanosa, ông David Gual chia sẻ:

"Porcelanosa là một công ty về gạch ốp lát ceramic và porcelain toàn cầu có mặt tại các dự án khách sạn hạng sang như Hilton, Melia,…với hơn 500 dự án nghỉ dưỡng trên thế giới. Khi EuroStyle mời chúng tôi tham dự Shark Tank, chúng tôi vô cùng bất ngờ bởi đây là cơ hội được tham dự một chương trình truyền hình thực tế hàng đầu về đầu tư tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào đồng hành cùng EuroStyle để mang tới một không gian penthouse sang trọng, đẳng cấp quốc tế được thiết kế chuyên biệt cho Shark Tank Việt Nam."

Sau 6 tháng liên tiếp làm việc ròng rã, tâm huyết để mang đến Shark Tank Việt Nam những thiết kế và sản phẩm nội thất độc bản cao cấp, EuroStyle đã giữ đúng lời hứa biến phim trường Shark Tank trở thành một penthouse đẳng cấp thế giới. Những hình ảnh đầu tiên về Luxury Sky Penthouse của Shark Tank mùa 5 với các nội thất độc bản đang được công chúng quan tâm theo dõi ngay khi chương trình chưa phát sóng.

https://cafebiz.vn/bi-mat-dang-sau-phim-truong-trieu-do-cua-shark-tank-viet-nam-mua-5-20220527120619138.chn

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vụ Shark Bình tố startup ‘đào mỏ’, BTC Shark Tank Việt Nam lên tiếng: Nerman đã xin lỗi Shark Bình và chương trình!

Giám đốc sản xuất Shark Tank Việt Nam cho biết: Phía startup Nerman đã gửi thư xin lỗi tới Shark Bình và chương trình Shark Tank Việt Nam. Qua sự việc này, chương trình nhận thấy do phía startup Nerman còn thiếu kinh nghiệm về quy trình thẩm định doanh nghiệp, thiếu kỹ năng làm việc với nhà đầu tư và chưa tôn trọng cam kết khi tham gia chương trình.

Mất hàng tỷ USD doanh thu, lợi nhuận giảm mạnh vì lạm phát, Apple sắp tăng giá iPhone?

Apple đang mất hàng tỷ USD doanh thu, bị giảm lợi nhuận vì lạm phát, và câu chuyện tăng giá iPhone trở thành bài toán hóc búa cho CEO Tim Cook.

Sau 4 năm bị Shark Phú, Shark Linh chê không đầu tư, chiến lược kinh doanh nào giúp Startup Ru9 tăng 17 lần nhân viên, doanh thu tăng trưởng 300% ngay năm đầu dịch Covid-19?

Chính sách 100 đêm ngủ thử miễn phí của Ru9 tưởng chừng như đem lại rủi ro lại là một trong những bí quyết giúp startup này thành công.

So sánh giá thực phẩm năm 2021 và 2022: Tăng "phi mã" theo giá xăng, người dân trở tay không kịp

Sau nhiều lần điều chỉnh tăng giá trong nửa đầu năm 2022, giá xăng dầu trong nước đã vượt ngưỡng 32.800 đồng/lít kể từ ngày 21/6, khiến cho giá nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng đã tăng “ăn theo” giá xăng. Điều này đang gia tăng áp lực chi tiêu đối với người tiêu dùng, nhất là côn

Đọc thêm