Bị đuổi việc, nhân viên lái container nghiền nát đầu Ferrari GTC4Lusso siêu đắt đỏ của sếp

10/05/2020 09:08 AM | Thời sự

Câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất lại vô cùng phức tạp với cái kết đắng là chiếc Ferrari GTC4Lusso nằm dưới bánh xe container.

Bị đuổi việc, nhân viên lái container nghiền nát đầu Ferrari GTC4Lusso siêu đắt đỏ của sếp

Trong ngày hôm qua câu chuyện về việc nhân viên không được chủ trả lương liền lấy xe container đè nát chiếc Ferrari của họ đã được chia sẻ rầm rộ với nhiều ý kiến đồng cảm với người nhân viên về việc bị đối xử bất công thời COVID-19.

Tuy nhiên, khi The Drive liên hệ với các bên liên quan để tìm hiểu rõ sự tình, mọi chuyện lại hóa ra không đơn giản như câu chuyện được lan truyền ban đầu với "kẻ ác" và "người thiện" đổi vai.

Theo The Drive, công cuộc "lần dấu" đưa họ tới địa điểm xảy ra sự việc là 2625 Gardner Road, Chicago, Mỹ và câu chuyện họ được một nhân chứng, cũng là người làm việc cùng công ty với nhân viên nói trên kể lại rất khác.

Bị đuổi việc, nhân viên lái container nghiền nát đầu Ferrari GTC4Lusso siêu đắt đỏ của sếp - Ảnh 1.

Địa điểm xảy ra câu chuyện dở khóc dở cười.

Đầu tiên, người nhân viên là tâm điểm câu chuyện mới được hãng thuê qua mạng và mới hoàn thiện chuyến đi đầu tiên trước khi công ty phát hiện cách hành xử của người này có vấn đề.

Nhận thấy sai lầm, ban lãnh đạo công ty đã gọi anh chàng này về tổng hành dinh để ra quyết định sa thải. Họ cũng đồng ý chi trả mọi "đầu tư" mà anh thực hiện trước khi nhận việc như thảm trải sàn, thùng rác… đồng thời trả tiền dịch vụ theo số quãng đường đã đi và thậm chí còn tặng thêm vé máy bay để trở về nhà miễn phí.

Tuy nhiên, trong sự ngạc nhiên của nhiều người, nhân viên nói trên kiên quyết không chấp nhận đề nghị của công ty và yêu cầu được làm việc tiếp. Theo lý giải của một số nhân viên cùng công ty với The Drive, hãng trả công cho họ khá hậu hĩnh và đúng hạn nên có vẻ anh chàng này đã hạ quyết tâm.

Bị đuổi việc, nhân viên lái container nghiền nát đầu Ferrari GTC4Lusso siêu đắt đỏ của sếp - Ảnh 2.

Câu chuyện ban đầu làm người nhân viên nhận được sự đồng cảm nhất định còn sếp bị chỉ trích không thương tiếc.

Khi mâu thuẫn giữa 2 bên không thể tìm được tiếng nói chung, người nhân viên nói trên đã hỏi thẳng rằng chiếc Ferrari GTC4Lusso trị giá 260.000 USD ngoài bãi đỗ có phải của giám đốc công ty không và sau khi được chính ông xác nhận liền chạy ra xe container công ty đỗ gần đó, đồng thời không quên "nhắn nhủ" rằng họ "sẽ thấy hậu quả khi *** với tôi".

Ngay khi nhận ra điều mà anh chàng nhân viên định làm, giám đốc công ty đã chạy ra ngăn cản nhưng bất thành và suýt chút nữa đã nằm luôn dưới bánh container.

Sau khi có sự can thiệp từ những người gần đó, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt để tạm giữ anh chàng nhân viên "yêu nghề" quá đáng này.

Tham khảo: The Drive

Theo Quang Phong

Tổ Quốc

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chỉ ít ngày nữa, khách mua hàng trên Shopee sẽ không còn được chọn đơn vị vận chuyển

Từ 12/5/2021, người mua hàng trên Shopee sẽ chỉ có thể chọn 1 trong 3 phương thức vận chuyển: Hỏa tốc, Nhanh, hoặc Tiết kiệm. Shopee cho biết sẽ tự sắp xếp đơn vị vận chuyển phù hợp sau khi khách hàng thanh toán. Thông báo này không đề cập đến mức giá của phương thức vận chuyển mới, dù mức giá giữa các đơn vị vận chuyển chênh lệch tới 12.000 đồng.

Câu chuyện kinh doanh

Luật sư nói về vụ việc VinFast kiện chủ kênh YouTube GoGo TV: Hoàn toàn bình thường về luật pháp, là tiền lệ tốt và nên khuyến khích!

Vụ việc VinFast kiện khách hàng, ở đây là chủ kênh YouTube GoGo TV - Trần Văn Hoàng đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong công chúng.

Chuyện cũ kể lại: 4 năm trước, khách hàng và Thaco từng đưa nhau ra tòa vì vụ xe Mazda dính lỗi nhưng không được bảo hành

“Khách hàng là thượng đế” nhưng tất nhiên, không phải thượng đế luôn được chiều chuộng vô điều kiện.

Pha “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: Mytour khuyên khách đi chợ cả năm rồi, đi du lịch thôi! VinID đáp trả “căng đét”

Sự xuất hiện của cả 2 tấm biển quảng cáo này khiến nhiều người cảm thấy thú vị, đồng thời đem lại hiệu ứng tích cực cho cả hai thương hiệu.

Đọc thêm