Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
“Squid Game” (Trò chơi con mực) là series phim do Netflix công chiếu vào cuối tháng 9/2021 và đã thu được thành công vô cùng vang dội, thu hút hơn 111 triệu người xem sau 25 ngày công chiếu, đem lại doanh thu trên 900 triệu cho Netflix. Đằng sau sự thành công của bộ phim này là những sản phẩm ăn theo và “cuộc chiến” bảo vệ lợi ích của Netflix.
Tags: squid game , Netflix , bảo hộ thương hiệu
Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí (đơn vị giữ bản quyền giống lúa ST24, ST25) đã đạt được thỏa thuận với Tập đoàn PAN để Tập đoàn này làm thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24, ST25 tại một số thị trường xuất khẩu gạo trọng điểm trên thế giới.
Tags: Nguyễn Duy Hưng , doanh nghiệp tư nhân , st25 , st24 , bảo hộ thương hiệu
Theo đại diện hai chuỗi Royaltea lớn ở Hà Nội và Sài Gòn cho biết, họ đều được nhượng quyền thương hiệu từ công ty Hoàng Trà, có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc, và “đó mới là đơn vị đầu tiên kinh doanh trà sữa dưới tên gọi Royaltea chứ không phải công ty bên Đài Loan".
Tags: royaltea , trà sữa , bảo hộ thương hiệu
Lý do: Buôn Ma Thuột là tên địa lý chỉ nguồn gốc của sản phẩm cà phê, không ai được quyền sở hữu riêng (kể cả hiệp hội) và không có khả năng phân biệt nên không được bảo hộ.
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh