Ahamove kỉ niệm 8 năm sát cánh cùng chủ shop với thông điệp đậm nét văn hóa Việt

15/08/2023 08:00 AM | Kinh doanh

Đây là màn khởi động cho chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 8 của đơn vị giao hàng nội thành được ưa chuộng tại hơn 20 tỉnh thành khắp Việt Nam.

Hàng loạt xe máy và xe tải nối đuôi dài mang thông điệp chân thành phủ khắp phố phường 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh khiến dân tình xôn xao.

Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố - âm thanh đặc trưng của văn hóa Việt Nam, Ahamove gửi tới các khách hàng những lời nhắn nhủ dễ thương, lướt qua thôi cũng có thể khiến một ngày tràn đầy năng lượng.

Ahamove kỉ niệm 8 năm sát cánh cùng chủ shop với thông điệp đậm nét văn hóa Việt - Ảnh 1.

Tiếng rao gần gũi với người dân Việt Nam

8 năm - gần một thập kỷ, đối với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng là quãng thời gian đủ dài để thay da đổi thịt. Đối với Ahamove, đó là cột mốc ghi dấu cho từng ngày nỗ lực theo đuổi sứ mệnh "Vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt".

Ahamove kỉ niệm 8 năm sát cánh cùng chủ shop với thông điệp đậm nét văn hóa Việt - Ảnh 2.

Thương hiệu khởi đầu với ý tưởng "Uber for Truck" nhưng gặp nhiều khó khăn tại thời điểm đó. Do vậy, Ahamove chuyển hướng qua mảng giao hàng bằng xe hai bánh.

Cho đến nay, Ahamove đã phát triển đa dạng dịch vụ từ giao hàng siêu tốc nội thành trong 1 giờ, giao hàng đồng giá, giao gần, giao siêu rẻ, giao liên tỉnh, giao trong 4h… Nhờ linh hoạt, thương hiệu này được các nhà bán lẻ và cá nhân ưa chuộng, đặc biệt ở mảng giao nhận hàng nhanh trong nội thành các đô thị lớn.

Ahamove kỉ niệm 8 năm sát cánh cùng chủ shop với thông điệp đậm nét văn hóa Việt - Ảnh 3.

Không chỉ vậy, sau khi khẳng định vị thế ở mảng giao hàng xe máy, dịch vụ xe tải được Ahamove quay lại đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là dịch vụ Xe tải Tiết Kiệm (6H) (giao trong tối đa 6 giờ với giá tiết kiệm).

Kể từ ngày xuất hiện đến nay, Ahamove không chỉ giao đi những chuyến hàng an toàn mà còn là giao đi những thay đổi, những bắt đầu mới. Mỗi cuốc xe dường như đều chở cả một mơ ước phía sau.

Ahamove đã chứng kiến nhiều câu chuyện truyền cảm hứng thông qua những chuyến giao hàng. Có những bà nội trợ từ bán hàng online kiếm thêm thu nhập, nay đã trở thành bà chủ chuỗi cửa hàng rải khắp thành phố. Có những khách hàng ban đầu chỉ bán online, với gian hàng thuê sâu trong ngõ ngách giờ đây đã chuyển ra mặt đường lớn nhân viên đông, người mua tấp nập.

Không chỉ sát cánh cùng Khách hàng, thương hiệu giao hàng nội thành 8 năm tuổi còn cố gắng tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng đối tác tài xế. Từ những câu chuyện tỉ mỉ thường ngày như quan tâm tới tài xế và gia đình của họ trong những dịp lễ Tết, tới những câu chuyện lớn như chính sách hợp tác, Ahamove luôn cố gắng đặt quyền lợi của cộng đồng đối tác lên hàng đầu.

Ahamove kỉ niệm 8 năm sát cánh cùng chủ shop với thông điệp đậm nét văn hóa Việt - Ảnh 4.

Được đồng hành và chứng kiến những ước mơ khiến cho quyết tâm của Ahamove trong hành trình phục vụ người Việt càng trở nên to lớn vững vàng hơn. Đến nay, Ahamove đã có mặt tại 20 tỉnh thành với 4 triệu người dùng, hơn 200.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 50.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tuần.

Với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Ahamove luôn thúc đẩy phát triển để tạo ra nhiều việc làm hơn, song song tối ưu chi phí vận hành trong giúp các chủ cửa hàng kinh doanh thuận lợi. Ngày càng có thêm nhiều công nghệ mới tối ưu hơn cho cả khách hàng và tài xế, giúp họ bớt đi những chi phí trong quá trình kinh doanh, làm việc để thêm lên một phần chi phí cải thiện cho cuộc sống, cho gia đình.

8 năm qua là quãng thời gian dài nhưng phía trước vẫn còn cả một hành trình bất tận, chắc chắn Ahamove sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để trở thành người bạn tâm giao của mỗi người dân Việt. Nghĩ tới giao hàng là nghĩ tới Ahamove.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đạo diễn Hoàng Nam: ‘Tất tay làm phim, nếu mất hết, tôi trở lại vạch xuất phát - như cách tôi đã bắt đầu, có gì phải sợ!’

‘Tôi vốn là người thực chiến, đi lên từ hai bàn tay trắng. Tôi nghĩ rằng, trong bất kỳ công việc gì, nếu mình làm hết sức thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả. Với điện ảnh, nhiều người khó chấp nhận việc mất tất cả nếu phim thất bại, tôi thì không. Nếu có mất hết, tôi vẫn trở lại vạch xuất phát, như cách tôi đã bắt đầu’, đạo diễn Hoàng Nam chia sẻ.

Ngân hàng top 1 Việt Nam kinh doanh ra sao trong 2 quý ông Lê Quang Vinh phụ trách Ban điều hành?

Ngày 7/3, ông Lê Quang Vinh được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc Vietcombank. Trước đó, ông Vinh giữ chức Phó tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành của nhà băng này từ tháng 7/2024 và đã có hơn 2 quý 'làm quen' với việc vận hành nhà băng số 1 Việt Nam.

Hút 100 triệu view mỗi tháng, chuỗi quán nhậu hot nhất Tiktok hé lộ chi phí đầu tư rẻ không ngờ

Theo ước tính của anh Đức Bùi - Giám đốc Marketing chuỗi Tự Do (CMO), mỗi tháng kênh Tuấn Tự Do tiêu tốn khoảng 32 triệu đồng để duy trì hoạt động và đạt 100 triệu lượt xem trên TikTok, Facebook. Tuy nhiên, CMO Tự Do cho rằng, yếu tố làm nên thành công của kênh Tuấn Tự Do không nằm ở chi phí đầu tư để xây kênh mà đến từ sức hấp dẫn trong cách kể chuyện, truyền đạt và chia sẻ kinh nghiệm của ông chủ chuỗi hệ thống này.

Chủ tịch Phú Thái: Mua bán công ty là đỉnh cao của mua bán dịch vụ, có rất nhiều công ty tôi làm chưa có lãi nhưng bán được rất nhiều tiền

Ông Phạm Đình Đoàn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thái cho rằng thay vì chỉ nghĩ tới việc bán sản phẩm, dịch vụ thu vài chục tỷ một năm thì hãy nghĩ tới nâng cao giá trị công ty để bán lại.