Tin tức, bài viết mới nhất về :

Voucher hết hạn

Khuyến mãi cho khách dù hết hạn voucher: Chiều khách là tốt, nhưng cửa hàng bị trục lợi thì sao?

Khuyến mãi cho khách dù hết hạn voucher: Chiều khách là tốt, nhưng cửa hàng bị trục lợi thì sao?

12/12/2016 10:52:59 AM

“Việc khuyến mãi cho khách dù đã hết chương trình tôi cũng từng làm, phản hồi từ khách hàng cực tốt. Nhưng chỉ khi tôi trực tiếp giám sát thì mới có chuyện linh động này. Nếu để nhân viên tự ý quyết định, rất dễ dẫn đến chuyện trục lợi” – chủ một cửa hàng thời trang chia sẻ.

Tags: khuyến mãi , the coffee house , voucher hết hạn , trải nghiệm khách hàng , mô hình kinh doanh , câu chuyện kinh doanh 2016

Chuyện The Coffee House tặng cà phê cho khách dù voucher hết hạn: Thời của ứng xử văn minh với khách hàng đã đến và thời của bún mắng, cháo chửi sẽ sớm lụi tàn!

Chuyện The Coffee House tặng cà phê cho khách dù voucher hết hạn: Thời của ứng xử văn minh với khách hàng đã đến và thời của bún mắng, cháo chửi sẽ sớm lụi tàn!

11/12/2016 09:04:11 AM

Mới đây, câu chuyện The Coffee House chấp nhận tặng cốc cà phê miễn phí cho khách dù voucher hết hạn được nhiều người ngưỡng mộ, khâm phục. Nhưng cũng không ít ý kiến lo ngại liệu việc ‘chiều khách’ có thể tiếp diễn bao lâu? Chuyện gì xảy ra nếu nhân viên và khách hàng đều trục lợi khi công ty luôn ưu tiên cho trải nghiệm của khách hàng?

Tags: the coffee house , Nguyễn Hải Ninh , ngành f&b , voucher hết hạn , hoàng tùng , chuỗi cà phê , mô hình kinh doanh , câu chuyện kinh doanh 2016

Cuộc cãi nhau cực lớn giữa lãnh đạo The Coffee House: Khách đưa voucher hết hạn, bạn sẽ từ chối hay sẵn lòng tặng họ cốc cà phê miễn phí?

Cuộc cãi nhau cực lớn giữa lãnh đạo The Coffee House: Khách đưa voucher hết hạn, bạn sẽ từ chối hay sẵn lòng tặng họ cốc cà phê miễn phí?

09/12/2016 02:15:00 PM

Người phụ trách Marketing cho rằng voucher đã ghi rõ chương trình khuyến mãi đã hết hạn, The Coffee House không sai khi từ chối khách hàng. Nhưng việc kinh doanh đâu phải để ăn thua với khách. Chúng ta có chắc khi từ chối khách hàng sẽ thấy vui? Có chắc khi khách hàng không vui họ sẽ không ấn tượng xấu với chúng ta khi bước ra khỏi quán? Có chắc lần sau họ sẽ ghé lại nơi đã khiến họ không hài lòng?

Tags: the coffee house , Nguyễn Hải Ninh , chuỗi cà phê , ngành f&b , marketing , voucher hết hạn