Tin tức, bài viết mới nhất về :

marketing

Tranh thủ mâu thuẫn giữa Now và Phúc Long, GrabFood tung chiêu marketing “đá xoáy” vô cùng hiệu quả!

Tranh thủ mâu thuẫn giữa Now và Phúc Long, GrabFood tung chiêu marketing “đá xoáy” vô cùng hiệu quả!

1/14/2019 2:20:00 PM

Không rõ nguồn cơn mâu thuẫn giữa Now và Phúc Long thế nào, nhưng nhiều khách hàng tại TPHCM cho biết hiện toàn bộ hệ thống Phúc Long tạm thời đóng cửa trên Now. Nhân dịp này, Grab đã...

Tags: now, phúc long, grabfood, marketing, đá xoáy, câu chuyện kinh doanh 2019

"Cú lừa" marketing mang tên thịt xông khói (bacon): Khi bác sĩ bị mua chuộc để “dắt mũi” người dùng rằng bữa sáng cần ăn no nhất trong ngày

"Cú lừa" marketing mang tên thịt xông khói (bacon): Khi bác sĩ bị mua chuộc để “dắt mũi” người dùng rằng bữa sáng cần ăn no nhất trong ngày

1/14/2019 10:51:00 AM

Một người Mỹ tiêu thụ hơn 8 ký thịt heo xông khói mỗi năm, từ 2001 đến 2009, thịt bacon đã tăng 25% doanh thu, vượt 4 tỷ USD/ năm và trở thành một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều...

Tags: Thịt xông khói, bacon, marketing

Thiển cận trong Marketing: Khách hàng có thực sự mua hàng? Hay họ mua món hàng như công cụ để giải quyết vấn đề của họ?

Thiển cận trong Marketing: Khách hàng có thực sự mua hàng? Hay họ mua món hàng như công cụ để giải quyết vấn đề của họ?

1/14/2019 8:58:13 AM

Nửa thế kỷ trước, giáo sư kinh tế Theorore Levitt từng chia sẻ một kết luận vô cùng súc tích nhưng phản ánh đầy đủ bản chất của marketing: "Khách hàng không mua một mũi khoan ba phân, họ...

Tags: marketing

[Marketing thời 4.0] Nhìn lại case study đầu tiên về viral marketing trên thế giới: 1 dòng chữ “thần thánh” thu hút 12 triệu người dùng và 400 triệu USD chỉ trong 18 tháng

[Marketing thời 4.0] Nhìn lại case study đầu tiên về viral marketing trên thế giới: 1 dòng chữ “thần thánh” thu hút 12 triệu người dùng và 400 triệu USD chỉ trong 18 tháng

1/9/2019 8:30:00 AM

Người dùng cũng là nhân viên sale – mô hình được áp dụng vô cùng hiệu quả của YouTube, Twitter, hay Facebook đều lấy cảm hứng từ câu chuyện thành công “huyền thoại” của Hotmail.

Tags: hotmail, case study, marketing, viral marketing

[Marketing 4.0] Những quyền năng mới của marketer dưới góc nhìn của marketer Hùng Võ

[Marketing 4.0] Những quyền năng mới của marketer dưới góc nhìn của marketer Hùng Võ

12/21/2018 8:30:00 AM

"Nếu bạn đã mua sản phẩm bình trà, chúng tôi sẽ lưu lại IP của bạn. Sẽ biết được là, à, bạn đã mua sản phẩm này rồi, lần sau tôi không quảng cáo bình trà cho bạn nữa. (Vì chúng tôi hiểu...

Tags: marketing, digital marketing, Facebook, quảng cáo, công nghệ 4.0, biti

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

[Marketing thời 4.0] Cách Casper lật đổ thị trường nệm truyền thống: Không cần showroom, làm nệm đóng hộp, cho khách dùng thử 100 ngày miễn phí

12/21/2018 8:15:00 AM

Vào năm 2014, 5 chàng trai quyết định thành lập công ty “phá bĩnh” thị trường nệm cổ hủ và đắt đỏ. Để rồi 4 năm sau đó, đứa con tinh thần Casper của họ đã được định giá 750 triệu USD với...

Tags: nệm, marketing, casper, case study

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

12/14/2018 9:49:00 AM

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động...

Tags: fpt shop, quảng cáo, viral clip, marketing, digital

Bài học lớn của cựu Giám đốc Marketing Yamaha Việt Nam khi bỏ việc đi bán trà sữa Gongcha và lập beer club

Bài học lớn của cựu Giám đốc Marketing Yamaha Việt Nam khi bỏ việc đi bán trà sữa Gongcha và lập beer club

12/11/2018 10:25:56 AM

Thành công với chuỗi trà sữa Gongcha được mở tại các tỉnh phía Bắc nhưng ông Hoàng Hà lại vấp ngã với mô hình beer club mang biệt danh của mình – Kool Club.

Tags: marketing, yamaha

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

[Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!

12/7/2018 8:30:00 AM

Nếu lỡ chúng ta phải đối diện với những phản ứng gay gắt và một cuộc khủng hoảng truyền thông, thì phải làm sao? Theo Group Brand Manager của PNJ Phan Nguyễn Hoài Anh, nếu có phản ứng...

Tags: PNJ, quảng cáo, thương hiệu, mạng xã hội, TVC, truyền thông, marketing

Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số hay là tụt lại phía sau

Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số hay là tụt lại phía sau

11/29/2018 3:25:21 PM

Sáng nay (29/11), Công ty cổ phần VCCorp đã tổ chức Workshop "Marketing Bất động sản: Quyết tâm chuyển đổi số (Digital Transformation) hay là tụt lại phía sau" tại Trống Đồng Palace, 72...

Tags: vccorp, marketing, bất động sản

Thị trường quảng cáo tiếp thị số cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam

Thị trường quảng cáo tiếp thị số cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam

11/27/2018 4:31:00 PM

Với sự phát triển mạnh của Big Data, trí tuệ nhân tạo…, các doanh nghiệp đều dễ dàng sử dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng, dẫn đến thị trường quảng cáo tiếp thị số ngày càng cạnh...

Tags: marketing

[Marketing thời 4.0] Xỉa xói đối phương, tự phong “sát thủ” – Một hãng điện thoại Tàu đã gây bão toàn cầu với chiến dịch “marketing du kích” có 1-0-2

[Marketing thời 4.0] Xỉa xói đối phương, tự phong “sát thủ” – Một hãng điện thoại Tàu đã gây bão toàn cầu với chiến dịch “marketing du kích” có 1-0-2

11/27/2018 1:30:00 PM

Thị trường điện thoại được ví như một “biển máu” với quá nhiều cạnh tranh, nhưng OnePlus – một thương hiệu Trung Quốc đã ghi tên mình lên “bảng vàng” bằng chiến thuật “marketing du kích”...

Tags: oneplus, pr, marketing

[Marketing thời 4.0] Xâm nhập tiềm thức, thay đổi thói quen: P&G biến một sản phẩm không ai cần trở thành một nhãn hàng giá trị tỷ đô

[Marketing thời 4.0] Xâm nhập tiềm thức, thay đổi thói quen: P&G biến một sản phẩm không ai cần trở thành một nhãn hàng giá trị tỷ đô

11/26/2018 1:30:00 PM

“Lén lút” đưa sản phẩm vào thói quen sinh hoạt khách hàng, tập đoàn P&G đã đưa Febreze từ một nhãn hàng mém bị khai tử để chạm ngưỡng tỷ USD về doanh số.

Tags: P&G, marketing

Content writing - Viết cho ai đọc?

Content writing - Viết cho ai đọc?

11/22/2018 1:50:00 PM

Branding cũng như content, không phải khi nào cũng chạy theo khách hàng. Sứ mệnh cao hơn là mang lại những điều thú vị khách hàng chưa hề biết.

Tags: branding, content, marketing

[Marketing thời 4.0] Khi siêu thị “phát giác” nữ sinh có thai trước cả… cha của cô gái

[Marketing thời 4.0] Khi siêu thị “phát giác” nữ sinh có thai trước cả… cha của cô gái

11/22/2018 10:02:20 AM

Cha của một nữ sinh tuổi teen phát hiện con gái mình có thai vào năm 2002 khi chuỗi siêu thị Target gửi hàng loạt mã giảm giá đồ dùng bà bầu đến email của cô ấy. Vậy chuỗi siêu thị kia đã...

Tags: target, marketing

Từng cùng chung chiến tuyến với Grab trong vụ kiện với Vinasun, nhưng vừa tiến quân sang Myamar, FastGo đã tố Grab "giả dối", "độc quyền", cố tình viện dẫn "cái gọi là 4.0" để lấp liếm vi phạm

Từng cùng chung chiến tuyến với Grab trong vụ kiện với Vinasun, nhưng vừa tiến quân sang Myamar, FastGo đã tố Grab "giả dối", "độc quyền", cố tình viện dẫn "cái gọi là 4.0" để lấp liếm vi phạm

11/20/2018 8:13:00 AM

Startup gọi xe Việt Nam FastGo vừa có màn "đổ thêm dầu vào lửa" trong vụ Vinasun kiện Grab. FastGo tố Grab không phải là doanh nghiệp công nghệ trong bối cảnh startup Việt này vừa tiến...

Tags: grab, fastgo, vinasun, vinasun kiện grab, marketing, nguyễn hòa bình, câu chuyện kinh doanh 2018

Black Friday của VN sắp trình làng: Tung hàng "xịn" chính hãng, nói KHÔNG với khuyến mãi "giả vờ", Bộ Công thương đặt mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ đồng

Black Friday của VN sắp trình làng: Tung hàng "xịn" chính hãng, nói KHÔNG với khuyến mãi "giả vờ", Bộ Công thương đặt mục tiêu doanh thu 1.500 tỷ đồng

11/16/2018 9:43:27 AM

Các sản phẩm chính hãng và thương hiệu dự kiến sẽ xuất hiện trong chương trình Online Friday 2018 sẽ bao gồm: Samsung, Oppo, LG, Jysk, Jetstar, Vinamilk, Sunhouse, Asanzo, Động Lực,...

Tags: online friday, khuyến mãi, khuyến mãi giả vờ, marketing, thương mại điện tử

Trong marketing, quan điểm cá nhân chỉ là “thứ vứt đi”, đây mới là căn cứ quan trọng để kiếm ra bộn tiền

Trong marketing, quan điểm cá nhân chỉ là “thứ vứt đi”, đây mới là căn cứ quan trọng để kiếm ra bộn tiền

11/15/2018 2:15:01 PM

Bạn đã dành nhiều năm để học tập và rèn luyện kĩ năng marketing? Bạn đã có bằng đại học, bằng thạc sĩ về chuyên ngành marketing hoặc có thể bạn đã làm việc về lĩnh vực này cho một công ty...

Tags: marketing