Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt

09/12/2018 09:08 AM | Kinh doanh

Chúc mừng hàng xóm nhưng lại tìm cách thu hút khách về phía mình, Ten Ren đang nhận cả lời khen ngợi lẫn các ý kiến trái chiều từ phía cộng động mạng.

Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt

Cách đây không lâu, Koi Thé khai trương cơ sở mới tại khu vực làng Đại học Thủ Đức, đoạn đường Võ Văn Ngân. Để chào mừng sự kiện này, trên fanpage Koi Thé Việt Nam, hãng trà sữa được yêu thích nhất nhì Sài Thành thông báo sẽ có chương trình khuyến mãi riêng cho khách hàng. Cụ thể: hãng sẽ tặng 200 combo dây đeo+ví cho những người đến mua đầu tiên.

Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt - Ảnh 1.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cửa hàng mới khai trương này không nằm sát ngay cửa hàng trà sữa Ten Ren, thuộc thương hiệu The Coffee House. Sau khi fanpage Koi Thé đăng bài ngày 3/12 thì đến 4/12, fanpage Ten Ren đã có hành động đáp lại.

Bên cạnh những lời chúc mừng gửi tới "người hàng xóm đến sau", hoan nghênh vì đã xuất hiện sau một thời gian đứng "cô đơn", Ten Ren cũng rất tranh thủ khi chạy chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 để thu hút khách hàng. Chương trình diễn ra đúng ngày Koi Thé khai trương, thậm chí có phần "đá xéo" đối thủ khi khẳng định không giới hạn trong 200 suất, không lo ngại về thời gian.

Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt - Ảnh 2.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Ten Ren đang tranh thủ truyền thông thiếu văn minh, thậm chí tự hạ thấp thương hiệu của mình (vì Koi Thé chưa bao giờ có chương trình mua 1 tặng 1), nhiều quan điểm lại khá bênh vực, khẳng định cách làm marketing của thương hiệu trà sữa thuộc The Coffee House rất sáng tạo, nhanh nhạy. Một số ý kiến cũng mong các thương hiệu khác học hỏi chiêu chúc mừng của Ten Ren để người tiêu dùng hưởng lợi.

Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt - Ảnh 3.
Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt - Ảnh 4.

Được biết, chính sách truyền thông "tranh thủ" kiểu này đã từng được những ông lớn trong ngành thương mại điện tử Việt Nam áp dụng hồi tháng 5 vừa qua, khi Lazada tổ chức đại tiệc mừng sinh nhật 6 năm của họ.

Tương tự cách Shopee, Tiki chia vui với sinh nhật Lazada, Ten Ren cũng mừng “láng giềng” Koi Thé khai trương bằng “chiêu” vô cùng đặc biệt - Ảnh 5.

Nhiều chuyên gia đánh giá với cách làm này, cả thương hiệu lẫn người tiêu dùng đều được lợi: Thương hiệu thu hút sự chú ý của truyền thông còn người dùng có thêm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nói về cuộc đua ‘đốt’ tiền: Tiki, Shopee, Lazada, Sendo đều xấp xỉ ngưỡng 1 tỷ USD, cái kết sẽ là một ông lớn rót tiền vào 1 trong những DN trên, ‘đốt’ 1-2 tỷ USD nữa và game-over!

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình mới đây đã dự đoán cái kết của các cuộc đua "đốt tiền" trong lĩnh vực "thuần điện tử" như thương mại điện tử, ví điện tử, gọi xe… "Thuần điện tử là một canh bạc mà mới bắt đầu vào chơi thì "đốt" 10 triệu USD, chơi khá hơn thì trăm triệu USD, và cuối cùng là tỷ USD", ông Trương Gia Bình nhìn nhận.

Đại học VinUni của Vingroup công bố tuyển sinh: Chỉ tuyển sinh viên tinh hoa, chi phí đào tạo dự kiến 35.000 - 40.000 USD

VinUni - dự án đại học trực thuộc Vingroup - công bố định hướng tuyển sinh cho năm học 2020 – 2021 cho 3 ngành: Kinh doanh Quản trị, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật và Khoa học máy tính. Sau khi sơ lọc hồ sơ, VinUni sẽ có 2 vòng xét tuyển: vòng 1 đánh giá chất lượng hồ sơ và vòng 2 là phỏng vấn. Điều kiện bắt buộc là thí sinh phải có khả năng hoặc tiềm năng học tập bằng tiếng Anh do môi trường giảng dạy sẽ được quốc tế hóa. Ngoài ra, thí sinh sẽ có lợi thế nếu có tố chất về nghệ thuật, thể thao…

Vụ 4 tấn quần áo nhập lậu được cắt mác, gắn tên thương hiệu NEM, IFU: Chủ lô hàng ngất xỉu, Quản lý thị trường mời nhãn hàng phối hợp làm rõ nguồn gốc

Sáng 11/11, khi lực lượng chức năng đến kho niêm phong 4 tấn hàng thời trang Trung Quốc nhái thương hiệu NEM, IFU, chuẩn bị hoàn tất hồ sơ thì chủ sở hữu lô hàng này ngất xỉu và xin đi viện. Tình huống này khiến lực lượng chức năng phải hoãn buổi lập biên bản hoàn tất hồ sơ.

Không phải ai xa lạ, tỷ phú Phạm Nhật Vượng là người thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang-Seo

Trước khi đứng ra trả lương cho HLV Park Hang-Seo, Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng đã có rất nhiều đóng góp cho nền bóng đá và người hâm mộ thể thao nước nhà.

Đọc thêm