Tin tức, bài viết mới nhất về :

Thay đổi hình ảnh

"Chất" như 4 bà ngoại Trung Quốc: Lúc trẻ làm to, về già theo đuổi nghiệp người mẫu để giữ khí chất sang chảnh

"Chất" như 4 bà ngoại Trung Quốc: Lúc trẻ làm to, về già theo đuổi nghiệp người mẫu để giữ khí chất sang chảnh

09/07/2019 08:44:53 AM

Câu chuyện về 4 vị mỹ nhân lớn tuổi đã tiếp thêm sức mạnh cho những người già, truyền cảm hứng để sống tích cực và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời giống như họ.

Tags: tận hưởng cuộc sống , cộng đồng mạng xã hội , cư dân mạng , người cao tuổi , thay đổi hình ảnh , thay đổi hình tượng

Bình thường mà bất thường: Vì sao mái tóc muối tiêu của ông Tập trở thành "hiện tượng lạ" ở TQ?

Bình thường mà bất thường: Vì sao mái tóc muối tiêu của ông Tập trở thành "hiện tượng lạ" ở TQ?

08/03/2019 09:20:00 AM

Theo New York Times, mái tóc hoa râm có thể được coi là một trong những động thái "phá vỡ quy tắc truyền thống" táo bạo nhất của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Tags: hiện tượng lạ , Mao Trạch Đông , Đảng Cộng sản Trung Quốc , thay đổi hình ảnh

Khao khát thành công, nhưng đã một lần bạn dám bước ra khỏi 'vùng an toàn'?

Khao khát thành công, nhưng đã một lần bạn dám bước ra khỏi 'vùng an toàn'?

01/03/2016 08:17:00 AM

Vùng an toàn là nơi mà chúng ta luôn cảm thấy thoải mái nhất. Tuy vậy, sẽ có ngày ta chợt nhận thấy: Sao cuộc sống này thật quá đơn điệu và buồn tẻ?

Tags: vùng an toàn , cuộc sống hạnh phúc , cảm xúc tiêu cực , nỗi sợ hãi , cửa hàng đồ ăn nhanh , thay đổi hình ảnh , thay đổi bản thân , cảm giác khó chịu

Chẳng có smartphone Ấn Độ giá 4 USD nào cả, nó là đồ Trung Quốc, che Logo bằng... bút xóa

Chẳng có smartphone Ấn Độ giá 4 USD nào cả, nó là đồ Trung Quốc, che Logo bằng... bút xóa

20/02/2016 08:05:10 PM

Đầu tuần này, hãng sản xuất smartphone Ấn Độ, Ringing Bells, đã khiến cả thế giới chấn động khi trình làng Freedom 251, một smartphone Android có giá chỉ 4 USD (tương đương 81.00 đồng). Thực chất thì cả thế giới đã bị Ringing Bells lừa.

Tags: đồ Trung Quốc , hãng sản xuất smartphone , sản xuất smartphone , smartphone giá rẻ , smartphone đình đám , thay đổi hình ảnh , hình ảnh quảng cáo , sản phẩm quảng cáo , trò lừa bịp , phiên bản thương mại

Viber tấn công thị trường Mỹ bằng chiến lược sticker

Viber tấn công thị trường Mỹ bằng chiến lược sticker

09/11/2015 10:23:34 AM

Viber là một trong những ứng dụng tin nhắn và gọi điện miễn phí nhờ kết nối mạng đầu tiên trên toàn thế giới. Đây là tiện ích rất nổi tiếng và phổ biến trong cộng đồng những người sử dụng smartphone.

Tags: gọi điện miễn phí , kết nối mạng , thị trường Mỹ , chiến dịch marketing , thay đổi hình ảnh , giá trị thương hiệu , vui chơi giải trí , truyền thông xã hội , dịch vụ nhắn tin miễn phí , nhân vật hoạt hình , Viber , thương hiệu của đời sống

Các thương hiệu đồ ăn nhanh có lo sợ trước báo cáo của WHO?

Các thương hiệu đồ ăn nhanh có lo sợ trước báo cáo của WHO?

27/10/2015 01:57:02 PM

Tổ chức y tế thế giới WHO trực thuộc Liên hợp quốc đã chính thức đưa một lời buộc tội chống lại việc tiêu thụ thịt đỏ đã qua chế biến như thịt muối, xúc xích và gọi đó là những chất gây ưng. Đặc biệt, thịt hun khói được liệt vào danh sách gây hại ngang với việc hút thuốc lá.

Tags: tổ chức y tế thế giới , Liên hợp quốc , thịt hun khói , hút thuốc lá , chất gây ung thư , thương hiệu nổi tiếng , người tiêu dùng , Mức độ nguy hiểm , bảo vệ sức khỏe , nhóm thực phẩm , chuyên gia dinh dưỡng , chiến dịch quảng bá , thay đổi hình ảnh , thương hiệu , đồ ăn nhanh

Chú trọng sản phẩm, danh tiếng hay nhãn hiệu?

Chú trọng sản phẩm, danh tiếng hay nhãn hiệu?

24/10/2015 10:14:29 AM

Các nhà tiếp thị thường bàn rất nhiều về việc tạo ra sự tương tác hay trải nghiệm mang tính cá nhân giữa các nhãn hiệu với khách hàng. Trong khi đó, khách hàng lại thường dựa trên nhận xét hay sự ủng hộ của những khách hàng khác (tức danh tiếng của nhãn hiệu) để ra quyết định mua hay sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

Tags: thu hút khách hàng , xây dựng nhãn hiệu , quan hệ mật thiết , đối thủ cạnh tranh , thay đổi hình ảnh , hình ảnh nhãn hiệu , danh tiếng , doanh nghiệp , apple , Microsoft

Bài học của New Balance: Muốn bán giày cho "người thường", hãy nhờ Ronaldo, Messi

Bài học của New Balance: Muốn bán giày cho "người thường", hãy nhờ Ronaldo, Messi

21/10/2015 10:26:00 AM

Hầu hết chúng ta chơi thể thao không phải với mục đích lên chuyên nghiệp. Nhưng nếu một nhãn hàng chuyên bán giày cho "người thường", mà thiếu đi hình ảnh của Ronaldo hay Michael Jordan, thì thật là tai hại.

Tags: thay đổi hình ảnh , Chiến lược Marketing , thương hiệu thể thao , Vận động viên , doanh số bán hàng , giải ngoại hạng anh , chiến dịch quảng bá , hãng thể thao , phong cách sống , chăm sóc sức khỏe , New Balance

Logo mới của hãng hàng không lớn nhất thế giới xấu xí đến mức nào?

Logo mới của hãng hàng không lớn nhất thế giới xấu xí đến mức nào?

11/01/2014 10:00:00 AM

Trông nó giống như một chiếc dao bọc vải sơn lót sàn nhà chọc vào rèm nhà tắm hay tác phẩm của một cậu bé nghịch ngợm dùng sáp màu tạo nên.