Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
“Đánh giá thành tích là một việc không có thật và không trung thực. Thậm chí, nó khiến cho việc quản lý trở nên yếu kém và tồi tệ hơn”.
Tags: quản lý nhân viên, Thiết lập mục tiêu, tạp chí Fortune, phản tác dụng, nhà tuyển dụng, cá nhân xuất sắc, đề xuất tăng lương, biên tập viên, bảng xếp hạng, sa thải nhân viên
Mọi người thường đánh giá người đối diện chỉ trong vài giây ngắn ngủi, nhưng chính xác thì họ đánh giá người đó dựa trên tiêu chí nào?
Tags: trường kinh doanh, nhà tâm lý học, tâm lý học, ấn tượng đầu tiên, người thông minh, ý kiến đánh giá, phản tác dụng, thực tập sinh, Thời tiền sử
Có bao giờ bạn động lòng trắc ẩn trước những đứa trẻ hay người già mời bạn mua kẹo cao su? Không ít các nhãn hàng cũng chọn cách marketing như vậy, dưới một mức độ cao hơn.
Tags: lòng trắc ẩn, tiếp thị quảng cáo, quảng bá thương hiệu, chiến lược tiếp thị, người tiêu dùng, phản tác dụng, Chiến lược Marketing, Mì gấu đỏ, Trần Bảo Minh, khủng hoảng truyền thông, phúc lợi xã hội, kẻ lừa đảo, giúp đỡ người nghèo, thực hiện lời hứa, Trẻ em nghèo
Hầu hết mọi người đều chú trọng làm sao để trang web của mình có thứ hạng tốt trên Google khi người dùng tìm kiếm bằng di động. Cho nên họ ra sức tạo ra một giao diện web thân thiện, nhẹ...
Tags: quan trọng nhất, dùng điện thoại, tam giác vàng, màn hình điện thoại, hình tam giác, màn hình di động, màn hình máy tính, Tối ưu hóa, kết quả tìm kiếm, giao diện web, phản tác dụng, mobile, mobile copywriting, copywriting
Nếu bạn là một khách hàng và đang bực bội với agency (Công ty quảng cáo) của bạn vì ý tưởng của họ không giải quyết được vấn đề, có lẽ là khả năng chiến lược của họ không cao. Trong...
Tags: công ty quảng cáo, người tiêu dùng, chiến dịch quảng cáo, tiết kiệm thời gian, nhận trách nhiệm, đối tác chiến lược, phản tác dụng, câu trả lời, bạn mới quen, bán ý tưởng, agency, chọn nhầm, người tiêu dùng mục tiêu