TAG : nhãn hàng

Bí mật về thị trấn hẻo lánh chuyên sản xuất đồ da cho Louis Vuitton, Gucci, Hermes, Chanel

Bí mật về thị trấn hẻo lánh chuyên sản xuất đồ da cho Louis Vuitton, Gucci, Hermes, Chanel

Ubrique nằm ở miền nam Tây Ban Nha tuyệt đẹp nhưng lại xa xôi, hẻo lánh. Thị trấn này không có sân bay hay nhà ga và kể cả xe buýt cũng rất thưa thớt.

8/15/2017 9:50:00 AM
Problem – Agitate – Solve (PAS): Công thức tuyệt hảo giúp dân sales, marketer hay PR "đốn tim" khách hàng trong mọi tình huống

Problem – Agitate – Solve (PAS): Công thức tuyệt hảo giúp dân sales, marketer hay PR "đốn tim" khách hàng trong mọi tình huống

Trong các TVC hay các bài PR mà chúng ta thấy hàng ngày, có rất nhiều ví dụ về công thức PAS. Công thức này thực sự tốt cho các nhãn hàng, giúp mang lại giải pháp tốt và giúp sản phẩm được khách hàng đón nhận những cũng có thể là con dao 2 lưỡi nếu nhãn hàng cố tình lập lờ đánh lừa người tiêu dùng.

5/31/2017 10:06:38 AM
Chiến lược “từ cừu đến màn hình” của ngành hàng xa xỉ

Chiến lược “từ cừu đến màn hình” của ngành hàng xa xỉ

Mới có 8% tổng doanh số bán hàng xa xỉ cá nhân được thực hiện qua mạng, so với 16% của các phân khúc khác trong ngành bán lẻ.

5/18/2017 10:11:06 AM
Cuộc chiến giá khốc liệt giữa Amazon và Walmart đẩy một loạt nhãn hàng ở Mỹ vào cảnh khốn đốn

Cuộc chiến giá khốc liệt giữa Amazon và Walmart đẩy một loạt nhãn hàng ở Mỹ vào cảnh khốn đốn

Sức ép giảm giá từ cả 2 gã khổng lồ cả truyền thống và hiện đại trong ngành bán lẻ đã khiến nhiều nhãn hàng phải đối mặt với việc cắt giảm chi phí, giảm giá bán buôn.

4/1/2017 9:20:58 AM
Google buộc phải thay đổi chính sách sau khi hàng loạt nhãn hàng lớn rút quảng cáo khỏi YouTube

Google buộc phải thay đổi chính sách sau khi hàng loạt nhãn hàng lớn rút quảng cáo khỏi YouTube

Theo đó, Google cho biết sẽ cho các khách hàng quyền kiểm soát lớn hơn về vị trí xuất hiện các quảng cáo trên cả YouTube và Google Display Network.

3/20/2017 4:37:00 PM
Chúng ta ai cũng đọc sai tên của 7 thương hiệu cực nổi tiếng này

Chúng ta ai cũng đọc sai tên của 7 thương hiệu cực nổi tiếng này

Hầu hết chúng ta đều biết đến những hãng công nghệ này, thế nhưng không phải ai cũng có thể đọc đúng tên.

1/22/2017 10:43:00 AM
Tết 2017, xu thế quảng cáo của thương hiệu không chỉ là 'yêu thương', mà còn bắng nhắng, vui nhộn thế này cơ

Tết 2017, xu thế quảng cáo của thương hiệu không chỉ là 'yêu thương', mà còn bắng nhắng, vui nhộn thế này cơ

Khi "gu" của người xem có nhiều thay đổi, các thương hiệu đã có những chuyển biến kịp thời để quảng cáo Tết phù hợp hơn với thị hiếu của công chúng.

12/31/2016 4:34:00 PM
KOLs Việt có thể thu tới 90 triệu đồng cho một status Facebook, nhưng nếu lỡ mang tiếng đi giật chồng thì follower có đông tới đâu cũng là con số không

KOLs Việt có thể thu tới 90 triệu đồng cho một status Facebook, nhưng nếu lỡ mang tiếng đi giật chồng thì follower có đông tới đâu cũng là con số không

Trở thành một KOLs thu hút nhãn hàng không chỉ đòi hỏi lượng follower và tương tác đông đảo. Càng nhãn hàng đẳng cấp, càng không quan tâm nhiều tới vấn đề KPI. Họ sẽ chỉ sẵn sàng chi trả cho những người có uy tín cao, nhận được nhiều thiện cảm trong mắt công chúng.

11/24/2016 2:54:00 PM
“Đồng phục” biển hiệu đường Lê Trọng Tấn: Được đồng thuận sẽ nhân rộng các tuyến phố khác?

“Đồng phục” biển hiệu đường Lê Trọng Tấn: Được đồng thuận sẽ nhân rộng các tuyến phố khác?

Giám đốc Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội khẳng định việc đồng bộ hóa biển hiệu tại đường Lê Trọng Tấn đang trong quá trình thí điểm, sẽ tiếp tục lắng nghe và điều chỉnh rồi tiếp tục nhân rộng ra các tuyến phố khác.

5/13/2016 1:59:00 PM
Biển quảng cáo trên tuyến phố kiểu mẫu: Người khen đẹp, kể chê xấu

Biển quảng cáo trên tuyến phố kiểu mẫu: Người khen đẹp, kể chê xấu

Tuyến đường Lê Trọng Tấn mở rộng có chiều dài hơn 1,5km, điểm đầu giao với đường Tôn Thất Tùng kéo dài, điểm cuối giao với đường phía đông sông Lừ. Tổng mức đầu tư dự án gần 225 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách thành phố, do Sở Giao thông Vận tải Hà Nội làm chủ đầu tư. Ngày 7/5, tuyến đường này đã chính thức được thông xe.

5/12/2016 8:50:00 AM
Ở "Tây", người ta lắp biển quảng cáo như thế nào?

Ở "Tây", người ta lắp biển quảng cáo như thế nào?

Nhiều khi tự hỏi, vậy ở Nhật, Mỹ hay Úc, Trung Quốc, người ta thiết kế biển quảng cáo có theo luật lệ gì phức tạp hay không?

5/12/2016 8:11:00 AM
PepsiCo “khai tử” bộ phận tiếp thị toàn cầu vì quá tốn kém và thiếu hiệu quả

PepsiCo “khai tử” bộ phận tiếp thị toàn cầu vì quá tốn kém và thiếu hiệu quả

Bộ phận quản lý truyền thông của công ty tiêu tốn đến hơn chục nhân sự chỉ để giám sát công việc của các Agency và kênh truyền thông xã hội, trong khi đó tập đoàn có hẳn một giám đốc điều hành chịu trách nhiệm về các thương hiệu phải thực hiện nhiệm vụ này.

11/13/2015 10:59:00 PM
Mua máy ảnh Sony nhưng lại nhận được... sỏi trong hộp

Mua máy ảnh Sony nhưng lại nhận được... sỏi trong hộp

Thay vì nhận được máy ảnh như đã đặt mua, một khách hàng tại TP.HCM cho biết, anh đã nhận được một bao nilon đựng… sỏi trong hộp.

7/3/2015 11:41:42 AM
A.G. Lafley và công cuộc lột xác P&G

A.G. Lafley và công cuộc lột xác P&G

Thách thức mà A.G. Lafley đang đối mặt là buộc phải “xé lẻ” chính tập đoàn mà ông đã xây dựng nên.

5/26/2015 11:03:59 AM
Ưu thế của hàng nhãn riêng

Ưu thế của hàng nhãn riêng

Theo báo cáo vừa được Nielsen công bố, hầu hết người tiêu dùng trong khu vực đã thay đổi quan điểm về hàng nhãn riêng và đây như một giải pháp hữu hiệu đối với các nhãn hiệu có tên tuổi.

12/6/2014 11:05:00 AM
Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G

Xà phòng Ivory và chuyện cắt giảm nhãn hàng của P&G

Số phận của Ivory – một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của P&G – sẽ là một ví dụ điển hình thể hiện quyết tâm tinh giản của P&G lớn đến đâu.

8/21/2014 6:20:15 AM
Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing

Chiến lược tấn công mạng sườn và trận Waterloo trong marketing

Trong marketing và branding, các nhà quản trị chiến lược "vay mượn" rất nhiều "chiêu" từ các học thuyết quân sự trong chiến tranh, trong đó có chiến lược Flanker Strategy.

8/13/2014 10:22:17 AM