Tin tức, bài viết mới nhất về :

Nguyễn Thị Kim Oanh

Bà chủ Wrap&Roll: Không cập nhật được luật chơi mới sẽ bị loại ngay

Bà chủ Wrap&Roll: Không cập nhật được luật chơi mới sẽ bị loại ngay

6/24/2017 10:59:13 AM

10 năm dày công kiến tạo, gầy dựng Wrap&Roll, hơn 1 năm hành trình gọi vốn gian nan, 1 năm chuyển mình và không ngừng học hỏi, nàng hoa khôi thể thao đầy cá tính đất Hải Phòng Nguyễn Thị...

Tags: Wrap&roll, gói và cuốn, Nguyễn Thị Kim Oanh

Chưa đầy nửa năm sau khi nhận vốn từ Mekong Capital, em gái ca sĩ Thu Phương đã rời ghế Tổng giám đốc Wrap & Roll

Chưa đầy nửa năm sau khi nhận vốn từ Mekong Capital, em gái ca sĩ Thu Phương đã rời ghế Tổng giám đốc Wrap & Roll

1/18/2017 2:58:00 PM

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, người sáng lập chuỗi cửa hàng Wrap & Roll không còn là Tổng giám đốc tại doanh nghiệp này, nhường chỗ cho bà Trần Thị Lan Anh. Tuy nhiên, bà Kim Oanh vẫn là Chủ...

Tags: wrap-roll, thu phương, Nguyễn Thị Kim Oanh, Mekong Capital

Nhận đầu tư 6,9 triệu USD, đổi lại Wrap & Roll đang phải làm việc với sức ép rất cao

Nhận đầu tư 6,9 triệu USD, đổi lại Wrap & Roll đang phải làm việc với sức ép rất cao

11/8/2016 10:41:07 AM

Trao đổi với chúng tôi bà chủ Wrap and Roll, Nguyễn Thị Kim Oanh, cho biết kể từ thời điểm Mekong Capital rót 6,9 triệu USD hồi tháng 7 vào công ty chị, chị và đội ngũ nhân viên phải làm...

Tags: ca sĩ thu phương, Nguyễn Thị Kim Oanh, quỹ đầu tư, phở ông hùng, nhà đầu tư, nhận diện thương hiệu, thương hiệu mới, màu chủ đạo, ẩm thực việt nam, đào chi anh

Chuỗi Wrap & Roll của em gái ca sĩ Thu Phương ra sao sau hơn 2 tháng nhận đầu tư khủng từ quỹ ngoại?

Chuỗi Wrap & Roll của em gái ca sĩ Thu Phương ra sao sau hơn 2 tháng nhận đầu tư khủng từ quỹ ngoại?

10/12/2016 11:43:00 AM

Sau 2 tháng, chị Oanh đã mở thêm 4 cửa hàng và đóng một số cửa hàng khác vì vị trí không còn đắc địa, tổng số cửa hàng ở Việt Nam của chuỗi hiện dừng ở con số 10 (cùng với 4 cửa hàng...

Tags: chuỗi cửa hàng, ca sĩ thu phương, chuỗi nhà hàng, 4 cửa hàng, quỹ đầu tư, Nguyễn Thị Kim Oanh, doanh nhân trẻ, nhận diện thương hiệu