Tin tức, bài viết mới nhất về :

môi trường công sở

"Rùa và thỏ" trong môi trường công sở: Rùa sống vội để thành công, thỏ sống chậm để tận hưởng, bạn là ai?

"Rùa và thỏ" trong môi trường công sở: Rùa sống vội để thành công, thỏ sống chậm để tận hưởng, bạn là ai?

9/16/2019 8:43:00 AM

Thật mâu thuẫn làm sao, hình ảnh chú rùa chậm chạp lại là đại diện cho kiểu dân công sở sống vội để đạt được thành công; trong khi thỏ lại là tuýp người sống chậm, làm vừa đủ thôi, thời...

Tags: môi trường công sở, dân công sở, người trưởng thành, Nhân vật phản diện, nền tảng giáo dục, tinh thần thép, hai bàn tay trắng, Đắp mặt nạ, mặt nạ dưỡng

7 cơ hội "đổi vận" để sớm ngày công thành danh toại: 18, 23, 30, 37, 45, 52 và 65 tuổi! Không biết nắm bắt chỉ có thể lỡ dở cả đời

7 cơ hội "đổi vận" để sớm ngày công thành danh toại: 18, 23, 30, 37, 45, 52 và 65 tuổi! Không biết nắm bắt chỉ có thể lỡ dở cả đời

9/10/2019 8:45:00 AM

Đại đa số mọi người đều chỉ nắm bắt được 2 hoặc 3 giai đoạn trong số đó, để rồi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quan trọng, nhất là thời điểm đầu tiên và cuối cùng.

Tags: công thành danh toại, Cơ hội đầu tiên, sa cơ lỡ vận, thay đổi cuộc sống, người thành công, trình độ học vấn, Phát triển bản thân, môi trường công sở

Hội chứng "cá vàng tiền bạc" nơi công sở: Nhờ đồng nghiệp mua hộ xoài lắc, trà sữa nhưng lại vờ quên luôn không trả tiền!

Hội chứng "cá vàng tiền bạc" nơi công sở: Nhờ đồng nghiệp mua hộ xoài lắc, trà sữa nhưng lại vờ quên luôn không trả tiền!

9/9/2019 4:11:00 PM

Chắc hẳn không ít chị em cảm thấy rất khó khăn trong việc lấy lại tiền sau khi đã ứng trước cho những bữa trà sữa, trái cây linh đình trong chốn công sở.

Tags: dân văn phòng, môi trường công sở, mất trí nhớ

Muốn được trọng dụng hay chỉ rót trà pha nước, dân công sở nên nhớ: Trình độ không quan trọng bằng thái độ!

Muốn được trọng dụng hay chỉ rót trà pha nước, dân công sở nên nhớ: Trình độ không quan trọng bằng thái độ!

9/6/2019 6:50:00 AM

Chung quy, tất cả mọi thứ đều bắt nguồn từ hai chữ thái độ. Muốn bản thân được nhìn nhận và tin tưởng, điều đầu tiên dân công sở nên làm là điều chỉnh thái độ của mình trong công việc.

Tags: dân công sở, môi trường công sở, môi trường văn phòng, sếp tin tưởng, công việc khó, cảm xúc tiêu cực, thể hiện cảm xúc, kết quả tất yếu

7 kiểu giao thiệp dễ khiến "ma cũ bắt nạt ma mới" mà chị em công sở nên ghi nhớ

7 kiểu giao thiệp dễ khiến "ma cũ bắt nạt ma mới" mà chị em công sở nên ghi nhớ

9/3/2019 3:16:00 PM

Khi vừa chuyển sang môi trường mới, chị em công sở không khỏi gặp phải những khó khăn, bỡ ngỡ bước đầu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng đừng vướng phải những sai lầm phổ biến này.

Tags: chị em công sở, dân công sở, dân văn phòng, môi trường công sở, môi trường làm việc

Này người trẻ, đi làm hãy nhớ: Đừng vội đòi hỏi, tránh than vãn và nói xấu cấp trên; người nên gây thiện cảm đầu tiên không phải sếp mà là chú bảo vệ!

Này người trẻ, đi làm hãy nhớ: Đừng vội đòi hỏi, tránh than vãn và nói xấu cấp trên; người nên gây thiện cảm đầu tiên không phải sếp mà là chú bảo vệ!

9/1/2019 10:30:00 PM

Có những điều luật "bất thành văn" mà không phải lính mới nào cũng biết khi mới đi làm. Nếu không chịu khó khắc phục và thay đổi thì nguy cơ bị "ra rìa" hay thậm chí bị đào thải là rất...

Tags: bất thành văn, kỹ năng mềm, quy tắc ứng xử, môi trường công sở, hợp đồng lao động, người đầu tiên, dậm chân tại chỗ

Thế nào là ứng xử văn minh khi nghỉ việc? Nguyên tắc quan trọng nhất: Không bao giờ được nói xấu công ty cũ

Thế nào là ứng xử văn minh khi nghỉ việc? Nguyên tắc quan trọng nhất: Không bao giờ được nói xấu công ty cũ

8/28/2019 7:20:00 AM

Nói xấu công ty và đồng nghiệp sau khi đã nghỉ làm - điều mà tưởng chừng như chẳng có gì đáng quan tâm vì bạn đã nghỉ việc thì bạn muốn nói gì, làm gì cũng được; nhưng đó lại là những...

Tags: ứng xử văn minh, shop quần áo, quần áo mới, chủ đề chính, môi trường công sở, doanh nghiệp tư nhân, chi trả lương, làm công ăn lương

7 luật ngầm nơi công sở, người biết thì nhiều nhưng người chịu chia sẻ chẳng được bao nhiêu

7 luật ngầm nơi công sở, người biết thì nhiều nhưng người chịu chia sẻ chẳng được bao nhiêu

8/25/2019 2:29:00 PM

Đâu đó nơi môi trường công sở vẫn tồn tại những quy luật ngầm, buộc người đi làm phải tự tìm hiểu, đừng mong được người khác giảng giải.

Tags: môi trường công sở, quy luật ngầm, mất cơ hội, lãnh đạo tốt, tuyển nhân viên, đối thủ cạnh tranh, nhân viên xuất sắc

Chia sẻ nguyên tắc 50/30/20, giúp người có lương 10 triệu tiết kiệm được 240 triệu nhưng Shark Linh lại khiến MXH tranh cãi gay gắt

Chia sẻ nguyên tắc 50/30/20, giúp người có lương 10 triệu tiết kiệm được 240 triệu nhưng Shark Linh lại khiến MXH tranh cãi gay gắt

8/21/2019 7:00:00 AM

"Một người kiếm 10 triệu/tháng có thể tiết kiệm được 240 triệu trong vòng 10 năm chỉ đơn giản bằng cách dành riêng một phần nhỏ lương của mình mỗi tháng!" - câu nói châm ngòi gây tranh...

Tags: chương trình truyền hình, nhà đầu tư, mạng xã hội việt, môi trường công sở, bất động sản, mạng xã hội, tiền tiết kiệm, dân lao động, năng suất làm việc, người lao động, giá trị bản thân

Khoa học đã chứng minh: Dân công sở năng suất hơn khi làm việc ở nhà!

Khoa học đã chứng minh: Dân công sở năng suất hơn khi làm việc ở nhà!

8/20/2019 7:11:00 AM

Làm việc ở nhà không những giúp dân công sở giảm căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao năng suất mà còn gây dựng niềm tin trong nội bộ tổ chức.

Tags: dân công sở, giảm căng thẳng, Tay xách nách mang, môi trường công sở, Harvard Business Review, trường kinh doanh, yếu tố thúc đẩy, tài nguyên con người, năng suất làm việc, nhà tuyển dụng

Để tránh phụng sự người không có năng lực, dân công sở sao không thử một lần đánh giá sếp mình đi?

Để tránh phụng sự người không có năng lực, dân công sở sao không thử một lần đánh giá sếp mình đi?

8/19/2019 8:00:00 AM

Sau một thời gian làm việc, dân công sở hãy âm thầm đánh giá sếp mình đi. Một khi phát hiện họ không có năng lực thì nhanh chóng "tháo chạy" trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Tags: dân công sở, trở nên tồi tệ, môi trường công sở, thời gian làm việc, đánh giá năng lực, Đại học Columbia, hiệu suất công việc

Những "cỗ máy gật đầu" nơi công sở nghe đây: Đừng lo chuyện bao đồng, muốn thành công phải biết cách nói KHÔNG

Những "cỗ máy gật đầu" nơi công sở nghe đây: Đừng lo chuyện bao đồng, muốn thành công phải biết cách nói KHÔNG

8/7/2019 3:22:44 PM

Khi duy trì trạng thái "cỗ máy gật đầu" trong môi trường công sở một thời gian dài, bạn sẽ mất hẳn những gì quan trọng nhất. Vậy nên, đừng chỉ biết tiếp nhận lời đề nghị với mong muốn làm...

Tags: môi trường công sở, giúp đỡ người khác, người thành công, duy trì trạng thái

Thế hệ người trẻ chán nản với công việc, luôn trong trạng thái "hết pin" khi đến văn phòng: Nguyên nhân và giải pháp

Thế hệ người trẻ chán nản với công việc, luôn trong trạng thái "hết pin" khi đến văn phòng: Nguyên nhân và giải pháp

8/4/2019 4:29:00 PM

Cũng thông minh, cũng được tiếp cận với nhiều những thành tựu tri thức mới và dư sức để tự tạo cho mình nhiều cơ hội để phát triển bản thân, vậy thì nguyên do gì khiến giới trẻ ngày nay...

Tags: Phát triển bản thân, chuyên gia tâm lý, người trưởng thành, giải đáp câu hỏi, kế hoạch cụ thể, mạng xã hội, đi du lịch, trách bản thân, dân văn phòng, công việc hiện tại, môi trường công sở, môi trường làm việc, trẻ thông minh

Nếu gặp kiểu người này, nhất định phải giữ khoảng cách để tránh họa hại khôn lường

Nếu gặp kiểu người này, nhất định phải giữ khoảng cách để tránh họa hại khôn lường

7/30/2019 7:57:14 PM

Với kiểu người này, có thể hôm nay họ vẫn coi ta là bạn nhưng ngày mai, họ đã xem chúng ta là thù và sẵn sàng làm liều với chúng ta.

Tags: mạng nội bộ, lời ăn tiếng nói, làm việc nhà, tôn trọng người khác, môi trường công sở, kinh doanh online

"3 từ mô tả bản thân bạn là gì?" - câu hỏi tuyển dụng tưởng dễ mà khó, trả lời không xong đi tong cơ hội

"3 từ mô tả bản thân bạn là gì?" - câu hỏi tuyển dụng tưởng dễ mà khó, trả lời không xong đi tong cơ hội

7/26/2019 3:49:00 PM

Với câu hỏi này, không ít ứng viên khá dửng dưng cho rằng nhà tuyển dụng chỉ hỏi cho có lệ, sau đó liền tìm 3 từ "đao to búa lớn" nhất để trả lời cho xong. Đáng tiếc, hành động này đã góp...

Tags: nhà tuyển dụng, mất đi cơ hội, nguồn nhân lực, môi trường công sở

Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này

Chăm chỉ là đúng nhưng chưa đủ, muốn trở thành nhân viên công sở xuất sắc ngày nay phải có thêm 8 phẩm chất này

7/20/2019 2:13:00 PM

"Nhưng tôi phải làm gì nữa đây?", lời giải cho câu hỏi này nằm trong bí kíp 8 phẩm chất đáng quý bắt buộc chị em công sở phải có dưới đây.

Tags: khả năng làm việc, nhìn xa trông rộng, môi trường công sở

Người thành công chắc chắn giỏi thu phục nhân tâm: Trở thành bậc thầy giao tiếp chốn công sở, được sếp quý, đồng nghiệp mến nhờ 6 cuốn sách này!

Người thành công chắc chắn giỏi thu phục nhân tâm: Trở thành bậc thầy giao tiếp chốn công sở, được sếp quý, đồng nghiệp mến nhờ 6 cuốn sách này!

7/18/2019 3:15:00 PM

Thực tế cho thấy, người giao tiếp giỏi thường dễ thành công hơn, vì họ dễ dàng thuyết phục người khác bằng lời nói. Tuy nhiên việc giao tiếp làm sao để hiệu quả lại không phải chuyện đơn...

Tags: người thành công, thu phục nhân tâm, môi trường công sở, khả năng làm việc, kỹ năng giao tiếp, môi trường làm việc, truyền cảm hứng, buổi thuyết trình, thông minh hơn, trở thành lãnh đạo, hài hòa lợi ích

12 bước để luôn hạnh phúc ở nơi công sở

12 bước để luôn hạnh phúc ở nơi công sở

7/18/2019 2:13:11 PM

Hạnh phúc là một con đường chứ không phải một đích đến. Không có chìa khóa, con đường hay chuyến bay nào đi tới hạnh phúc, bởi hạnh phúc không phải là một địa điểm cụ thể. Đó là những gì...

Tags: môi trường công sở, nhà quản trị, món ăn ngon, năng suất làm việc