Câu chuyện kinh doanh

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN!

28/02/2019 09:35 AM | Kinh doanh

Các doanh nghiệp sản xuất và TMĐT có vẻ chậm chân hơn các doanh nghiệp F&B, nhưng "trình" marketing thì không hề kém cạnh. Nếu như Durex sử dụng hình ảnh 2 đầu đạn tên lửa được bọc… Durex để "ngăn đạn lạc", thì Sunhouse của Shark Phú quảng bá cho nồi cơm điện mới của hãng với hình ảnh khói bốc lên từ nồi cơm mang dáng dấp của cánh chim hòa bình.

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN!

Những chiêu marketing mới đây của các doanh nghiệp tên tuổi trong và ngoài nước cho thấy, dù chậm chân thì trình marketing và bắt trend của họ có vẻ vẫn cao hơn một chút so với các doanh nghiệp trước đó.

Phải đến tối 27/2, sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un cùng dùng bữa tối chung đầu tiên, Sunhouse của Shark Phú mới tung hình ảnh marketing đầu tiên bắt "trend" hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

"Đã đến Việt Nam thì phải ăn CƠM NHÀ mới đúng điệu!

Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN nhé Mỹ - Triều!"

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN! - Ảnh 1.

Thông điệp "Chọn Hạt cơm, đừng chọn Hạt nhân" càng được nhấn mạnh hơn với hình ảnh cánh chim hòa bình được tạo nên từ làn khói cơm Sunhouse.

Tung hình ảnh marketing nhân hội nghị Trump - Kim vào ngày 26/2, Durex - thương hiệu luôn được trông chờ với hình ảnh marketing đỉnh cao - đã không phụ lòng các "fan hâm mộ" với hình ảnh 2 đầu đạn tên lửa được bọc… Durex để "ngăn đạn lạc".

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN! - Ảnh 2.

Lời nhắn kèm theo của Durex là "Ngăn đạn lạc. Vì hòa bình".

Tiki cũng "nhập hội bắt trend" vào tối 26/2, với hình ảnh chiếc hộp bọc hàng Tiki mở ra với nắp mang hình ảnh quốc kỳ Mỹ và Triều Tiên. Ở hình ảnh tiếp theo, nắp chiếc hộp được đóng lại, đồng nghĩa với việc quốc kỳ 2 nước chạm nhau với "keo gắn" là quốc kỳ Việt Nam.

Chậm chân nhưng cao tay, doanh nghiệp của Shark Phú tung chiêu marketing nhân hội nghị Mỹ - Triều kèm lời nhắn: Chọn HẠT CƠM, đừng chọn HẠT NHÂN! - Ảnh 3.

Trước đó, một loạt thương hiệu đã nhập cuộc marketing nhân hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần này như Coca-cola, Bia Sài Gòn, Bia Hà Nội, thời trang M2…

Bình An

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

CEO Lê Bá Thông: Nếu sáng thức dậy không muốn đi làm nữa, liên tiếp như vậy trong 1 tuần, hãy nộp đơn xin nghỉ việc ngay!

Trao đổi về câu chuyện, làm sao để người đi làm được hạnh phúc, doanh nghiệp xây dựng văn hóa như thế nào để những người lao động hạnh phúc mỗi ngày đến công ty, ông Lê Bá Thông, Tổng Giám Đốc TTT Corporation đã có những “tiết lộ” thú vị tại sự kiện mới đây.

Jang Kều - sáng lập dự án Nhà chống lũ: Có hay không một cô Giang giỏi kinh doanh cũng chẳng tác động nhiều đến xã hội, nhưng có cô Giang giỏi điều phối các dự án phát triển cộng đồng lại khác

Theo Jang Kều, người ta chỉ hạnh phúc khi được làm điều mà người ta muốn, thế nên, khi đi thực hiện các dự án Nhà chống lũ, chị cũng thích mang lại thứ người ta muốn chứ không phải thứ người ta cần.

Câu chuyện kinh doanh

Sự thật về “đất hiếm” của Trung Quốc: Không hề “hiếm”, Mỹ cũng có khả năng sản xuất

Ngay khi Trung Quốc ngưng xuất khẩu đất hiếm tới Nhật Bản vào năm 2010, các con buôn Trung Quốc và quốc tế ngay lập tức nhảy vào “thay thế”, và Nhật Bản cũng điều chỉnh quy trình sản xuất để không còn phụ thuộc vào đất hiếm.

Đọc thêm