YouTuber Duy Nến công khai đọc comment chỉ trích: "Thôi Duy ạ, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa, cho vợ con đỡ khổ..."

22/01/2022 07:49 PM | Kinh doanh

Những chia sẻ của YouTuber Duy Nến trước hàng loạt chỉ trích đang được nhiều netizen chú ý.

YouTuber Duy Nến công khai đọc comment chỉ trích: "Thôi Duy ạ, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa, cho vợ con đỡ khổ..."
Những chia sẻ của YouTuber Duy Nến trước hàng loạt chỉ trích đang được nhiều netizen chú ý.

Ngoài Khoa Pug, Duy Nến có thể nói là YouTuber nổi tiếng theo cách... "tai tiếng" không ai mong muốn chỉ tính riêng trong năm 2021. Từng có thời điểm, nhiều netizen dùng những từ ngữ để mô tả về YouTuber này như "ông hoàng content" - "kẻ huỷ diệt ngôn từ" - "ông trùm so sánh"...

Nguyên nhân cho những danh xưng này xuất phát từ style review sai lệch, có lỗ hổng về kiến thức. Bên cạnh đó, việc YouTuber này thường xuyên đặt tiêu đề gây sốc, tung fake news ở video "phong toả Hà Nội trong dịch Covid-19" đã bị truyền thông và sau đó là VTV lên án mạnh mẽ.

 YouTuber Duy Nến công khai đọc comment chỉ trích: Thôi Duy ạ, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa, cho vợ con đỡ khổ... - Ảnh 1.

Duy Nến - YouTuber bị ném đá nhiều nhất trên MXH

Trước những chỉ trích của anti fan, Duy Nến không bỏ cuộc mà vẫn... tiếp tục tung video, gần đây anh thậm chí còn mở kênh TikTok riêng với những content vô cùng khó hiểu. Mới đây, Duy Nến đã công khai xuất hiện trên kênh YouTube của Trắng để đọc hàng loạt bình luận tiêu cực của dân mạng về mình.

 YouTuber Duy Nến công khai đọc comment chỉ trích: Thôi Duy ạ, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa, cho vợ con đỡ khổ... - Ảnh 2.

Duy Nến vừa xuất hiện trên "Trắng Trải"

Mở đầu clip, Duy Nến giải thích rằng những video mà dân mạng xem xong rồi có những lời bàn tán không hay về mình là được netizen cắt ghép từ rất lâu. Theo lời anh kể là đâu đó vào khoảng năm 2017, lúc đó anh là người ở Thái Bình, sau này mới lên Hà Nội sinh sống. Duy Nến cho biết anh xem lúc xuất hiện trên YouTube như 1 vai diễn và luôn luôn "hạ thấp bản thân" mình xuống khi quay vlog. Sau đó, phía ekip đã cho Duy Nến công khai đọc những bình luận tiêu cực như:

- Em xin anh đừng vào bếp nữa.

- Thôi Duy ạ, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa, cho vợ con bớt khổ...

- Ai ép chú quay đúng không ạ, để cháu kêu người tới giải cứu.

...

 YouTuber Duy Nến công khai đọc comment chỉ trích: Thôi Duy ạ, đừng làm trò cười cho thiên hạ nữa, cho vợ con đỡ khổ... - Ảnh 3.

Duy Nến công khai đọc hàng loạt bình luận công kích mình

Về phía Duy Nến, anh cho biết bản thân cảm thấy bình thường vì ở trên kênh YouTube, TikTok cũng có những bình luận này. Anh không quan tâm và chỉ quan tâm những góp ý, chia sẻ chân tình hay góp ý có thiện chí thì mới tiếp thu. Ngoài ra, Duy Nến cũng cảm thấy chạnh lòng khi bị nói là "rác mạng" nhưng anh cũng không quan tâm vì cho rằng đó chỉ là những video... bị cắt ghép.

Theo: Doanh nghiệp và tiếp thị

https://kenh14.vn/youtuber-duy-nen-cong-khai-doc-comment-chi-trich-thoi-duy-a-dung-lam-tro-cuoi-cho-thien-ha-nua-cho-vo-con-do-kho-20220122120713418.chn

Theo: Thế Huân

Doanh nghiệp và tiếp thị

Từ khóa:  Duy Nến
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TMĐT đấu với bán lẻ truyền thống: Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ "con số trong mơ" mà rất lâu Tiki, Shopee, Lazada mới đuổi kịp TGDĐ, FPT Retail

Thế giới di động vận hành một cửa hàng hoành tráng chỉ mất chi phí dưới 8% doanh thu. Đây là con số trong mơ đối với các doanh nghiệp TMĐT để giao được hàng đến tay khách hàng.

Quả quyết tặng quà 10 tỷ, xe Mercedes S500 cho khách sẽ thu về 400 tỷ, môi giới triệu đô bị loại vì mang giá trị vật chất ra đánh đổi giá trị tinh thần

Trong 23 tỷ chi ra, ngoài 1 tỷ đồng tổ chức sự kiện, 22 tỷ sẽ dành cho những chương trình khuyến mãi như phần quà 10 tỷ cho khách hàng sở hữu 2 căn King & Queen; một chiếc Mercedes S500 trị giá khoảng 6 tỷ rưỡi cho khách hàng đầu tiên cọc sỉ 5 căn... Ý tưởng và sự tự tin thái quá của Tùng Lâm trong "Săn nhà triệu đô" khiến cả đội bị nhận xét lẫn lộn mục tiêu làm branding và chốt khách, đồng thời mang giá trị vật chất ra đánh đổi lấy giá trị tinh thần...

Nhà đẹp - Sống chill

Trải nghiệm tại chuỗi khách sạn không lễ tân, giá 1,5 triệu đồng/đêm: Có thể check-in trước 2 ngày, khách được nhớ tên khi quay trở lại

Trong buổi talkshow "Từ CX đến Gamification" được tổ chức cách đây không lâu, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Định hình phong cách SOJO Hotels đã chia sẻ thêm về triết lý và tư duy phát triển dịch vụ khác lạ của chuỗi khách sạn này.

Cuộc sống 11 năm sau của "tỉ phú" Long An trúng độc đắc: Vẫn ở nhà cũ, vẫn chạy xe ba gác, 2 vợ sống hòa thuận, phân phát hết tiền cho người thân

Sau khi trúng thưởng, người đàn ông ở thị trấn Bến Lức không giữ nhiều tiền cho bản thân mà chỉ mong muốn một cuộc sống bình thường.

Đọc thêm