Xu hướng dùng Phần mềm quản trị cho doanh nghiệp đa chi nhánh

21/11/2017 08:00 AM | Kinh doanh

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đa số các doanh nghiệp đã đứng vững trên thị trường đều muốn mở rộng quy mô với nhiều chi nhánh để khai tác tối đa thị trường kinh doanh của mình, và việc sử dụng các phần mềm quản trị với các doanh nghiêp này sẽ trở thành tất yếu.

Việc sử dụng các phần mềm quản lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đã dần trở lên phổ biến Việt Nam. Khi nền kinh tế phát triển, các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng quy mô, thêm nhiều chi nhánh nhằm gia tăng thị phần và kiểm soát tốt hơn các khu vực thị trường khác nhau. Điều này dẫn đến nhu cầu cần quản lý tập trung, liên thông các cơ sở dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau đảm bảo độ chính xác, mau lẹ và quan trọng nhất là việc chủ doanh nghiệp có thể nắm được các thông tin, báo cáo từ các chi nhánh một cách tức thời để đưa ra quyết định kịp thời và hiệu quả.

Hầu hết các công ty đa chi nhánh của Việt Nam chưa ứng dụng các giải pháp tập trung dữ liệu đều thu thập dữ liệu theo phương pháp thủ công: hàng tháng Tổng công ty sẽ chờ các báo cáo từ các chi nhánh gửi về bằng file excel và tổng hợp lại trên excel. Như vậy là việc tổng hợp báo cáo luôn ở thế bị động, Tổng công ty sẽ phải phụ thuộc vào việc gửi báo cáo của các chi nhánh. Làm việc một cách thủ công như vậy sẽ khiến các doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian để báo cáo và tổng hợp.

Bên cạch việc mất nhiều thời gian vào các hoạt động báo cáo thủ công thì khi dữ liệu được phân tán ở nhiều nơi sẽ dẫn đến việc sai lệch số liệu, thông tin trong báo cáo là điều không thể tránh khỏi.

Giải pháp tối ưu nhất hiện nay đối với các doanh nghiệp này đó là sử dụng các giải pháp phần mềm quản lý dành cho các doanh nghiệp đa chi nhánh nhằm tối ưu hóa hiệu quả công việc, quản lý tập trung đảm bảo tính chính xác và tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN là một trong các phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, giúp đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp, liên thông dữ liệu giữa các phân hệ Kế toán – Bán hàng – Nhân sự giúp chủ doanh nghiệp có thể xem được mọi báo cáo về các công tác kinh doanh, tài chính, nhân sự. Bên cạnh đó, do AMIS.VN sử dụng công nghệ Cloud Computing nên dữ liệu giữa các chi nhánh sẽ được đồng bộ, quản lý tập trung từ đó có thể tự động tổng hợp các báo cáo nhanh chóng và tiện lợi.

Ưu điểm vượt trội của phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đó là có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, tablet hay điện thoại thông minh. Chính vì vậy chủ doanh nghiệp có thể điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh dù ở bất cứ đâu mà không cần có mặt trực tiếp tại văn phòng. Đặc biệt, với phần mềm này doanh nghiệp có thể sửa dụng được cả online và khi mất kết nối internet. Với chế độ offline, các dữ liệu vẫn được lưu trữ bình thường, ngay khi có kết nối internet, phần mềm sẽ tự động sao lưu lên hệ thống Cloud Computing.

Trong tháng 11 này, Công ty Cổ phần MISA đang triển khai chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN. Theo đó, khi mua mới Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, khách hàng sẽ được tặng voucher trị giá 5,000,000 đ trên tổng các năm thuê bao hoặc 6 tháng với mỗi năm.

Mới đây Công ty Cổ phần MISA – đơn vị nghiên cứu và phát triển phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển lên một Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhân sự số có thể cung cấp báo cáo và tư vấn tài chính, tình hình nhân sự cho chủ doanh nghiệp bằng giọng nói ngay trên phần mềm AMIS.VN. Với tính năng này, CEO chỉ cần đặt câu hỏi, phần mềm sẽ trả lời bằng giọng nói vô cùng thông minh và chính xác. Do sử dụng được trên dện thoại di động nên CEO có thể mang Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhân sự số đi bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.

AMIS.VN thực sự là giải pháp tối ưu và toàn diện trong công tác quản lý đối với các doanh nghiệp đa chi nhánh. Việc cung cấp các báo cáo tự động ngay tức thời và quản lý dữ liệu tập trung giúp Chủ doanh nghiệp có thể đưa ra những đánh giá đúng về tình hình phát triển chung của Tổng công và các chi nhánh. Từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn, các kế hoạch phát triển, hay phân bổ nguồn vốn đầu tư hợp lý cho các chi nhánh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Phần mềm Quản trị doanh nghiệp AMIS.VN và chương trình khuyễn mãi, vui lòng xem tại đây: http://www.amis.vn/

A.D

Cùng chuyên mục
XEM