Xu hướng bảo mật ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI tại ICTComm 2019

12/06/2019 03:30 PM | Công nghệ

Triển lãm quốc tế về công nghệ thông tin Vietnam ICT COMM năm nay nổi bật với các sản phẩm, công nghệ theo xu hướng bảo mật, đặc biệt là các giải pháp bảo mật được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Xu hướng bảo mật ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI tại ICTComm 2019

Triển lãm năm nay đã thu hút sự quan tâm của hơn 300 đơn vị khác nhau đến từ 18 quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là sự tham gia của các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin như: SamSung, VNETWORK, CMC, Canon, …

Hoà cùng kỷ nguyên 4.0 của thế giới, sự kiện năm nay được xem là sân chơi của nhiều sản phẩm, dịch vụ, công nghệ hiện đại được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ 5G/4F/LTE.

Tia sáng trong giai đoạn an ninh mạng Việt Nam còn nhiều mảng tối

Bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ đã quen mặt tại triển lãm, ICT COMM 2019 còn là cơ hội cho các nhà cung cấp dịch vụ về bảo mật, an toàn an ninh mạng tại Việt Nam có cơ hội mang giải pháp của mình đến gần với người dùng hơn.

"Nền kinh tế Việt Nam đã và đang chuyển đổi rất mạnh mẽ dưới tác động của cuộc cách mạng 4.0 và để đón đầu xu hướng này, VNETWORK đã sớm chuẩn bị các sản phẩm công nghệ mà chưa có đơn vị nào ở Việt Nam cung cấp như giải pháp truyền tải nội dung Multi CDN, công nghệ chống tấn công Multi Anti DdoS, đặc biệt là hệ thống email bảo mật được tích hợp trí tuệ nhân tạo và máy học. Nhận được sự hưởng ứng từ các đơn vị đang sử dụng dịch vụ, chúng tôi đang từng ngày hoàn thiện và phát triển với kỳ vọng sẽ tạo ra môi trường công nghệ số an toàn để chính phủ, doanh nghiệp và cá nhân có thể an tâm công tác", đại diện công ty cổ phần VNETWORK cho biết.

Xu hướng bảo mật ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI tại ICTComm 2019 - Ảnh 1.

Khách tham quan dành sự quan tâm đến các giải pháp về bảo mật

Trong khuôn khổ buổi triển lãm, nhiều diễn đàn, hội thảo chuyên đề nóng đang được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay cũng được diễn ra với các chủ đề như "Bảo mật công nghệ - Xu hướng chiến lược năm 2019", "Chuyển đổi số là xu thế tất yếu", …

Qua đó cũng cho ta thấy được vấn đề bảo mật luôn được đặt lên hàng đầu trong cuộc đua về công nghệ số như hiện nay. Triển lãm năm nay còn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư từ nước ngoài vào thị trường Việt Nam

Ông Benjamin Schonfeld – Giám đốc công ty Leaseweb :"Ở các thị trường và khu vực khác trên thế giới, công nghệ có những thách thức và tiêu chuẩn khác với Việt Nam. Tuy nhiên trong sự kiện lần này, Việt Nam đã giới thiệu một vài thành tựu công nghệ mà chúng tôi cảm thấy rất thú vị. Chúng tôi đặc biệt rất ấn tượng với công nghệ bảo mật email mà chúng tôi vừa được chia sẻ. Đây thực sự là một giải pháp mà chúng tôi đã luôn tìm kiếm suốt thời gian qua. Rất có thể chúng tôi sẽ xem xét hợp tác hoặc triển khai dịch vụ bảo mật email này trên toàn cầu".

Trong suốt 3 ngày vừa qua, sự kiện đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ những doanh nghiệp, cá nhân yêu thích lĩnh vực công nghệ đến tham gia, và trong những năm tiếp theo, sự kiện triển lãm công nghệ ITC COMM hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút và đặc sắc hơn nữa.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm