Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu lặn vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc

24/09/2020 07:20 PM | Kinh doanh

Ông Đặng Thanh Thủy, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết du lịch nội địa sẽ vẫn là trọng tâm phát triển của tập đoàn trong giai đoạn 2020-2021, đặt mục tiêu đón lượng khách nội địa gấp 2,5 lần so với 2019.

Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu lặn vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc

Mới đây, tọa đàm “Kích cầu du lịch nội địa - Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn” đã được Tổng cục du lịch phối hợp cùng VnExpress tổ chức, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp nhằm hiến kế, kích cầu du lịch lần thứ hai.

Nhận định rằng lần kích cầu thứ hai sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với lần đầu tiên do tâm lý e ngại của khách du lịch, các đại biểu đều đồng tình rằng phải tăng cường các biện pháp an toàn, bên cạnh đó tiếp tục cung cấp những gói khuyến mãi, giảm giá.

Tham gia tọa đàm với tư cách là một ông lớn trong ngành, Vingroup cho biết sẽ tiếp tục tập trung vào đối tượng khách nội địa trong giai đoạn cuối 2020 và năm 2021 tới.

Cụ thể, ông Đặng Thanh Thủy, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi xác định việc phát triển du lịch nội địa là mục tiêu chiến lược lâu dài, giai đoạn 2020-2021. Chúng tôi hướng tới mức tăng trưởng từ 2 đến 2,5 lần số khách nội địa so với đỉnh của năm 2019.”

Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu lặn vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc - Ảnh 1.

Ông Đặng Thanh Thủy, phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phát biểu tại tọa đàm.

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, ông Thủy tiết lộ sẽ tiếp tục đưa ra những dịch vụ với chi phí hợp lý, chất lượng 5 sao và đa dạng, phù hợp với phong cách du lịch của nhiều đối tượng.

Ví dụ, các voucher, ưu đãi của Vinpearl đều khuyến mãi từ 50% giá phòng. Hệ thống công viên chủ đề Vinwonder ưu đãi 50-70% giá vé, tặng voucher ẩm thực, đồng thời dành nhiều khuyến mãi cho người địa phương.

Phó Tổng giám đốc Vingroup cho biết tới đây sẽ ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới, nhằm phát triển các điểm du lịch vươn lên tầm cỡ khu vực và thế giới.

“Tại Phú Quốc, chúng tôi xác định mục tiêu trong vòng 3 năm tới sẽ đưa Vinpearl Phú Quốc thành điểm “phải đến” ở Việt Nam với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ quy mô và tầm cỡ. Cụ thể, hiện nay VinWonders tại Phú Quốc đã là công viên chủ đề quy mô hàng đầu châu Á, có khả năng thu hút khách độc lập.

Đến cuối năm, chúng tôi sẽ đưa Grand World Phú Quốc vào hoạt động. Đây sẽ là thiên đường giải trí không ngủ.”

Ngoài ra, Vin Holiday tại hòn đảo ngọc này cũng vừa được khai trương, phát triển theo mô hình khách sạn tối giản.

Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu lặn vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc - Ảnh 2.

Vinwonders Phú Quốc hiện đang là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam.

Tại Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An - những quần thể nổi tiếng của Vinpearl, tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư nâng cấp. Riêng Nha Trang, Vingroup mục tiêu phát triển đảo du lịch đẳng cấp của Việt Nam và khu vực, cả về phương diện dịch vụ, trải nghiệm.

Công viên nước của khu vực này sẽ được mở rộng với diện tích kỷ lục, bổ sung thêm các trò chơi mạo hiểm. Đáng nói, cuối năm 2020, Vingroup sẽ cho ra mắt tàu lặn vô cực - lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vingroup kích cầu du lịch lần 2: Sắp ra mắt tàu lặn vô cực đầu tiên tại Việt Nam, khai trương ‘spa công cộng” phong cách Hàn Quốc - Ảnh 3.

Tàu lặn vô cực mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng mới mua từng làm xôn xao công chúng, sắp chính thức đón khách.

Ngoài ra Vingroup còn trình làng phiên bản nâng cấp của TaTa Show, khai trương hệ thống spa “jjim Jin bang” (spa công cộng) vốn rất nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Điểm chiến lược cuối cùng được ông Thủy nhắc đến đó là Vingroup sẽ phát triển các sản phẩm, dịch vụ riêng biệt nhằm thu hút các đối tượng khách đặc thù như du lịch hội họp, hướng đến những sự kiện tầm cỡ quốc tế.

T.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nikkei: Kinh tế Châu Á sẽ ra sao nếu ứng cử viên Biden đắc cử Tổng thống Mỹ?

Theo một số nhà phân tích, nhiều chính sách của Mỹ có thể sẽ không thay đổi nếu ứng viên Biden đắc cử. Ví dụ như quan điểm của ứng viên Biden về Trung Quốc có phần giống với Tổng thống Trump hơn là mềm mỏng như người tiền nhiệm Obama trước đó.

Doanh thu teo tóp vì làn sóng Covid-19 thứ hai, "gà đẻ trứng vàng" của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn có lãi nhờ được trả lại tiền mặt bằng

Lợi nhuận gộp Sasco đạt gần 38 tỷ đồng trong quý 3/2020, nhưng lợi nhuận trước thuế lại lên tới gần 42 tỷ đồng. Nguyên nhân là do Sasco được hoàn nhập 38 tỷ đồng chi phí tiền thuê mặt bằng, đồng thời có lãi từ chênh lệch tỷ giá.

Qua 1 nhiệm kỳ, ông Trump để lại 'di sản' gì cho nền kinh tế Mỹ?

"Trump là vị cứu tinh của ngành công nghiệp Mỹ. Ông ấy là người duy nhất", CEO tại U.S. Steel nhấn mạnh.

Câu chuyện kinh doanh

'Gánh nặng' 358 tỷ USD trên vai 'thái tử' Samsung sau cái chết của cha

"Thái tử" Samsung chịu áp lực to lớn để làm sao biến giá trị thị trường công ty tăng gần 400 lần như người cha quá cố của mình đã làm được.

Đọc thêm