Vietnam Airlines tài trợ cho đội bóng của "Messi Việt Nam"

14/05/2016 01:09 PM | Kinh doanh

Logo của Vietnam Airlines sẽ xuất hiện trên lưng áo đấu của câu lạc bộ Mito Hollyhock, đội bóng sở hữu cầu thủ Công Phượng.

Vietnam Airlines tài trợ cho đội bóng của "Messi Việt Nam"
Cầu thủ Nguyễn Công Phượng trong màu áo Mito Hollyhock. Ảnh: Internet

Theo tin từ trang chủ của câu lạc bộ Mito Hollyhock, câu lạc bộ đã ký hợp đồng tài trợ với Việt Nam Airlines.

Hãng hàng không của Việt Nam sẽ đưa logo của mình lên lưng áo đấu của đội bóng từ nay cho đến hết mùa giải năm 2016. Đây là lần đầu tiên Mito Hollyhock ký hợp đồng tài trợ áo đấu kể từ mùa giải 2013. Tuy nhiên, giá trị hợp đồng chưa được tiết lộ.

Không phải ngẫu nhiên mà Vietnam Airlines tài trợ hợp đồng với đội bóng này. Mito Hollyhock là đội bóng trung bình nhỏ, đang thi đấu ở giải hạng 2 Nhật Bản nhưng là câu lạc bộ đang sở hữu cầu thủ Nguyễn Công Phượng, ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam, trưởng thành từ lò đào tạo của Hoàng Anh Gia Lai. Công Phượng từng được gọi với nickname "Messi Việt Nam".


Áo đấu mới của Mito Hollyhock

Áo đấu mới của Mito Hollyhock

Nhiều ý kiến cho rằng, Mito Hollyhock hưởng lợi nhiều khi ký hợp đồng với Công Phượng, cả về mặt thương mại, lẫn chuyên môn. Sau khi hồi phục chấn thương, Công Phượng vừa qua đã ghi bàn trong một trận đấu của đội dự bị.

Theo một vài nguồn tin không chính thức, hãng thời trang thể thao nổi tiếng ở Nhật Mizuno đang xúc tiến ký hợp đồng tài trợ cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng.

Minh Quân

Theo Mito Hollyhock

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tuổi trẻ của Shark Phú thời chưa có Sunhouse: Sinh viên năm nhất đã đi buôn, bỏ việc Tổng công ty xăng dầu Việt Nam vì quá nhàn, tự luyện tiếng Anh để thi vào Ford

Trước khi chính thức startup và có sự nghiệp riêng, Shark Nguyễn Xuân Phú cũng bắt đầu như những người khác, tốt nghiệp đại học, xin việc và.... nhảy việc.

Cỗ máy kiếm tiền tỷ TikTok: Xâm lấn lĩnh vực quảng cáo, quy mô bành trướng bằng cả Twitter và Snap cộng lại, lăm le soán ngôi từ Facebook đến Google

TikTok đang dần xâm chiếm lĩnh vực thương mại điện tử và đây có thể là nhân tố mới khiến cuộc chơi thay đổi.

Câu chuyện kinh doanh

Thời khởi nghiệp đầy mồ hôi, nước mắt của CEO T.U.N.G Dining: Làm không công ở nhà hàng Michelin đến nửa đêm, giao báo đến 4h sáng để trả tiền thuê nhà

"Mọi người có thể nghĩ tôi may mắn hoặc thành công sớm nhưng câu chuyện phía sau mọi người không bao giờ biết được, là mồ hôi và nước mắt. Tôi phải trả giá rất nhiều cho công việc của ngày hôm nay và đó là thế giới của Michelin Star", bếp trưởng Hoàng Tùng - CEO T.U.N.G Dining bày tỏ trong sự kiện Hiện thực khát vọng Michelin mới được tổ chức gần đây.

Đi thi môi giới BĐS bán được luôn 2 biệt thự triệu USD, chàng trai 27 tuổi giành giải quán quân, nhận thưởng 1 tỷ đồng

"Chốt deal 2 căn trong cùng một lễ mở bán là điều rất ít khi xảy ra", Shark Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CENGroup, đồng thời là Giám khảo chương trình "Săn nhà triệu đô" - nhận định. Dự án được chọn cho các nhà môi giới tranh tài là Grand Mercure Hoi An, với 118 căn villa, đang được đăng tin trên batdongsan.com.vn ở mức 15 - 25 tỷ đồng/căn.

Đọc thêm