Ứng dụng mobile banking của ngân hàng MB bị lỗi, khách hàng không thể truy cập

16/11/2021 15:32 PM | Kinh doanh

Các dịch vụ Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp của MB như App MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking đang đồng loạt bị lỗi.

Từ sáng ngày 16/11, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) phản ánh tình trạng không thể truy cập ứng dụng MB Bank trên điện thoại di động. Thông báo lỗi được đưa ra là "Dịch vụ không thực hiện trong lúc này. Bạn vui lòng thử lại sau (1007)".

Ứng dụng mobile banking của ngân hàng MB bị lỗi, khách hàng không thể truy cập - Ảnh 1.

Đến đầu giờ chiều nay, MB đã chính thức lên tiếng về sự cố. Theo đó, MB cho biết ngân hàng đang ghi nhận sự cố kết nối mạng dẫn đến việc một số dịch vụ Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp (App MBBank, BIZ MBBank và Internet Banking) tạm thời bị gián đoạn.

MB hiện đang khẩn trương khắc phục sự cố và sẽ thông báo tới khách khi dịch vụ hoạt động trở lại bình thường.

Theo ghi nhận ở thời điểm hiện tại, thông báo lỗi đã chuyển thành "Ứng dụng của bạn chưa được cập nhật, vui lòng khởi động lại máy hoặc cập nhật phiên bản mới trên chợ ứng dụng. (GW649)".

Ứng dụng mobile banking của ngân hàng MB bị lỗi, khách hàng không thể truy cập - Ảnh 2.

Được biết, MB là ngân hàng rất tích cực thu hút khách hàng cá nhân, và đã triển khai nhiều chương trình đánh trúng tâm lý khách hàng, như cho sử dụng số điện thoại làm số tài khoản ngân hàng, hay cho khách hàng tự do chọn số tài khoản đẹp, hoặc mua số tài khoản đẹp.

MB còn sẵn sàng trả tiền mặt cho bất kỳ ai giới thiệu bạn bè mở tài khoản MB, mỗi lượt giới thiệu thành công được 50.000 đồng.

Hà My

Từ khóa:  mobile banking
Cùng chuyên mục
XEM