Tupperware Việt Nam lần đầu có mặt tại Triển Lãm Quốc Tế Về Ngành Bán Lẻ và Nhượng Quyền Thương Hiệu

29/05/2017 01:30 PM | Kinh doanh

Tupperware – Thương hiệu sản phẩm gia dụng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh cao cấp từ Hoa Kỳ chuyên cung cấp các giải pháp thông minh trong việc lưu trữ, chế biến và bảo quản thực phẩm chính thức có mặt tại Triển Lãm Quốc Tế Về Ngành Bán Lẻ và Nhượng Quyền Thương Hiệu từ ngày 1/6/2017 đến hết ngày 3/6/2017 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM.

Tupperware Việt Nam lần đầu có mặt tại Triển Lãm Quốc Tế Về Ngành Bán Lẻ và Nhượng Quyền Thương Hiệu

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 70 năm, Tupperware Brands hiện có mặt trên 100 quốc gia với 16 nhà máy sản xuất trên khắp thế giới, đã và đang cho ra đời rất nhiều sản phẩm gia dụng an toàn cho sức khỏe với thiết kế thông minh giúp tiết kiệm thời gian và chi phí gia đình cho người tiêu dùng toàn cầu. Luôn tâm huyết với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, sản phẩm Tupperware được sản xuất với mục đích sử dụng lâu bền nhằm giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa dùng 1 lần. Hiện tại, Tupperware Việt Nam, trực thuộc Tupperware Brands Hoa Kỳ, độc quyền phân phối các sản phẩm thuộc nhãn hiệu Tupperware tại thị trường Việt Nam.

Đến với triển lãm lần này, Tupperware mong muốn tìm kiếm đối tác đồng hành phân phối sản phẩm tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Trở thành đối tác của Tupperware Việt Nam, Quý khách sẽ là một đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm nhựa nguyên sinh Hoa Kỳ có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với vốn đầu tư vừa phải cùng rủi ro đầu tư thấp, hưởng các ưu đãi đặc biệt và các chính sách hấp dẫn cũng như được hỗ trợ toàn diện để phát triển các kênh bán hàng khác nhau của cửa hàng và chuỗi cửa hàng. Mục tiêu của chúng tôi là “Tupperware trong mọi gia đình” và hiện tại, Tupperware Việt Nam đã có 20 cửa hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Quy Nhơn. Sản phẩm gia dụng thông minh có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe là mặt hàng kinh doanh tương đối mới nhưng luôn là sản phẩm cần thiết cho mọi gia đình nên đây sẽ là cơ hội kinh doanh tiềm năng lớn cho phụ nữ Việt Nam. 

Tại gian hàng của Tupperware, chúng tôi cũng giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm chính đang được phân phối tại Việt Nam hiện nay bao gồm: Dòng sản phẩm TUP chuyên về bình nước với màu sắc và kích thước đa dạng, đã và đang được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng cho bản thân và gia đình; Dòng sản phẩm Cooking Class chuyên về các giải pháp chế biến thực phẩm nhanh chóng, tiện lợi và an toàn cho sức khỏe, hoàn toàn phù hợp với cuộc sống hiện đại; Dòng sản phẩm Home Solutions chuyên về giải pháp bảo quản thực phẩm với sản phẩm hộp nhựa chuyên dụng dành riêng cho ngăn đông, ngăn mát và tủ bếp.

Đặc biệt hơn, Tupperware Việt Nam còn cung cấp dịch vụ Home Service hoàn toàn miễn phí đi kèm khi mua bộ sản phẩm Home Solutions mà trong đó chúng tôi sẽ tư vấn giải pháp lưu trữ thực phẩm an toàn và đúng cách cần thiết phù hợp với nhu cầu gia đình, giao hàng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm tại nhà, vệ sinh tủ lạnh và tủ bếp.

Tupperware Việt Nam lần đầu có mặt tại Triển Lãm Quốc Tế Về Ngành Bán Lẻ và Nhượng Quyền Thương Hiệu - Ảnh 1.

Với sự ra mắt lần đầu tiên, Tupperware Việt Nam hi vọng mang đến các bạn một trải nghiệm về gian bếp tối ưu với các giải pháp lưu trữ, bảo quản và chế biến thực phẩm hoàn hảo. Các hoạt động tư vấn đầu tư bán lẻ cũng như các trải nghiệm thật cùng sản phẩm sẽ giúp khách tham quan có nhiều tương tác thú vị trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện tại gian hàng của Tupperware Việt Nam.

Tupperware chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Hiện tại, Tupperware Việt Nam có 3 dòng sản phẩm chính: dòng sản phẩm Tup – chuyên về bình đựng nước với màu sắc và kích thước đa dạng; dòng sản phẩm Home Service cung cấp giải pháp lưu trữ thực phẩm dành cho kệ bếp, ngăn đông và ngăn mát tủ lạnh; dòng Cooking Class mang đến giải pháp chế biến thực phẩm với các sản phẩm thông minh và thân thiện với môi trường.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  bán lẻ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vietnam Airlines đang "bên bờ vực phá sản", những ngân hàng nào là chủ nợ?

Bộ Kế hoạch và Đầu tư mới đây cho biết, Vietnam Airlines đang rơi vào trạng thái cực kỳ khó khăn, bên bờ vực phá sản khi có thể lỗ đến 10.000 tỷ đồng nửa đầu năm 2021 và số tiền nợ phải trả quá hạn đã lên tới 6.240 tỷ đồng.

Người Hàn Quốc phải mất 62 năm tiết kiệm mới mua nổi 1 căn chung cư ở Seoul

Việc mua nhà với người Hàn Quốc chưa bao giờ khó khăn đến thế.

Sau cú gạt tay thổi bay 4 tỷ đô của Ronaldo, Coca Cola bán chai lớn tặng kèm nước lọc?

Cú phản đòn không thể gắt hơn từ Coca Cola sau khi bị Ronaldo thổi bay 4 tỷ USD vốn hoá thị trường?

Thủ môn Bùi Tấn Trường: 9 tuổi đi bán vé số 1.000 đồng, 13 tuổi đi đội cát thuê được 12.000 đồng

Chia sẻ thật lòng với người hâm mộ về cuộc sống của mình, livestream mới đây của Bùi Tấn Trường nhận tới 67.000 lượt xem.

Đọc thêm