Trung Nguyên, Vinacafe sẽ phải giật mình "thức tỉnh" khi xem quảng cáo này của người Thái

17/07/2016 10:02 AM | Kinh doanh

Không chỉ mang tính hài ước, quảng cáo này còn được đánh giá là bất ngờ và cực kỳ sáng tạo.

Trung Nguyên, Vinacafe sẽ phải giật mình "thức tỉnh" khi xem quảng cáo này của người Thái

Điều đáng nói là ý tưởng quảng cáo hết sức mới lạ với khẩu hiệu D7 không chỉ có khả năng tăng cường hiệu quả làm việc, nó còn khiến đạo đức con người thăng hoa trở lại.

Quảng cáo cà phê D7

Quảng cáo là những mẩu chuyện thâm thúy về phép ứng xử lịch sự trong những tình huống diễn ra quanh cuộc sống hàng ngày như hối lộ, văn hóa xếp hàng…

Tất cả những con người xuất hiện trong tình huống (từ kẻ nhận hối lộ đến người chen lấn hàng) sau cùng đều được “thức tỉnh” bởi D7 theo một cách rất hài hước.

Đa phần khán giả sau khi xem xong quảng cáo này đều đánh giá đây là một quảng cáo thâm thúy, đầy sâu cay và là cách quảng bá sản phẩm khéo léo của nhãn hàng.

Không chỉ mang tính hài ước, quảng cáo này còn được đánh giá là bất ngờ và cực kỳ sáng tạo.

Vân Đàm

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện mùa thu: Năm 2021, TGDĐ mở chuỗi TopZone bán đồ Apple chuẩn hãng, việc mà “đối thủ” FPT Retail đã làm từ năm 2012 và kinh doanh ngon lành suốt 9 năm qua

FPT Retail mới thực là tay chơi nhanh nhẹn và bản lĩnh khi tiếp cận sớm và được Apple công nhận là đối tác đại lý ủy quyền cấp cao nhất tại Việt Nam từ năm 2012. Rõ ràng, sự hấp dẫn của thương hiệu Apple đã khiến TGDĐ không thể chỉ chịu khoanh tay đứng nhìn. Dù họ đã đứng nhìn tới 9 năm!

Gia tộc Samsung tổng lực trả thuế thừa kế: Mẹ và hai em gái bán cổ phần, riêng ‘thái tử’ Lee Jae-yong trả bằng tiền mặt và bán nhà

Để trả thuế, "thái tử" Lee Jae-yong bán nhà, vay ngân hàng chứ không bán bất kỳ cổ phần nào tại Samsung.

BizInsider

Giải mã chuyện "vua thép ASEAN" Trần Đình Long tham vọng làm điều hòa, tủ đông quy mô tỷ đô lớn nhất Việt Nam, thậm chí đem 50% đi xuất khẩu

Theo thông tin từ Bloomberg, Hoà Phát đặt mục tiêu doanh thu sản xuất đồ điện gia dụng đạt 1 tỷ USD vào năm 2030 và trở thành nhà sản xuất thiết bị cho gia đình lớn nhất Việt Nam.

Đọc thêm