Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Theo giải trình từ Interfoods, nửa đầu năm với công tác tối đa hóa lực lượng bán hàng, tận dụng nhu cầu thị trường để tăng doanh số, đi cùng với việc duy trì giá mua nguyên vật liệu cũng như tiết chế các loại chi phí khác... đã giúp Công ty tăng lãi ròng.
Tags: tribeco , interfood , wonderfarm , tân hiệp phát
Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Bình Dương nhận định, nếu đúng phiếu đó là của công ty nhưng do lỗi ở khâu nào đó mà không hợp lệ thì công ty phải chịu trách nhiệm.
“Phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng đối với hành vi vi phạm sau đây: Hứa tặng thưởng nhưng không thực hiện hoặc thực hiện không đúng”.
Lý Nhã Kỳ cho biết nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng như P/S, Tribeco, Diana... đã bị các doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm là "tín hiệu tốt".
Nhiều doanh nghiệp bia trong nước lo ngại khi các hãng bia, nước giải khát ngoại liên tiếp vào thị trường Việt Nam.
Phần lớn thời gian tại các cuộc hội thảo về cạnh tranh, bảo vệ người tiêu dùng được dành để các cơ quan quản lý, các chuyên gia và các doanh nghiệp trong nước “tố” về hiện tượng cạnh tranh... không lành mạnh
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Nguyễn Bích Minh