ToCoToCo tự hào khi là thương hiệu trà sữa hàng đầu về an toàn thực phẩm

19/09/2022 13:30 PM | Kinh doanh

Ngày 9/9 vừa qua, ToCoToCo đồng hành cùng Tạp chí Luật sư Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề: "An toàn thực phẩn – Thực tiễn hành lang pháp lý bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp" với nhiều chủ đề được mọi người quan tâm.

Thực trạng an toàn thực phẩm hiện nay là một trong những vấn đề nhức nhối cần quan tâm lưu ý nhất; Con người đang phải đối mặt với các loại thực phẩm bẩn; không đảm bảo vệ sinh về chất lượng cũng như độ an toàn trong chế biến, sản xuất. Việt Nam có hơn 500 vụ ngộ độc thực phẩm, khoảng 10 nghìn nạn nhân và 100 – 200 ca tử vong mà xác định thực phẩm vi sinh vật chiếm 33%, thực phẩm hóa chất chiếm 27%...

Tại buổi Tọa đàm có sự tham dự: bà Nguyễn Thị Trang, Giám đốc Kỹ thuật Công nghệ Công ty cổ phần thương mại Dịch vụ Taco Việt Nam, Tiến sĩ Trần Cao Sơn, Phó Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia (Bộ Y tế); ông Thân Đức Công, Cục trưởng Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường, Tổng cục Quản lý Thị trường, Bộ Công thương; Luật sư Trần Thị Thanh Lam, Văn phòng Luật sư Chính Pháp, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội để cùng nhau trao đổi về biện pháp an toàn thực phẩm và cách phối hợp giữa các bộ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với Bộ Y tế và Bộ Công thương làm sao cho hiệu quả hơn.

Về vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay, Tiến sĩ Trần Cao Sơn, Phó Viện trưởng Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia cho biết, hơn 90% các sản phẩm thực phẩm của doanh nghiệp là tự công bố. Tuy nhiên, ông Sơn cho rằng, tự công bố không có nghĩa là làm thế nào cũng được, mà các hàm lượng, chỉ tiêu, giới hạn an toàn phải bảo đảm dưới hoặc tối đa bằng mức quy định của Bộ Y tế. Để tự công bố, doanh nghiệp phải có phiếu kiểm nghiệm kết quả sản phẩm.

ToCoToCo tự hào khi là thương hiệu trà sữa hàng đầu về an toàn thực phẩm - Ảnh 1.

Về phía doanh nghiệp - thương hiệu trà sữa ToCoToCo, bà Nguyễn Thị Trang – Giám đốc Kỹ thuật và Công nghệ có những chia sẻ về vấn đề nguồn gốc nguyên liệu tại ToCoToCo: "Thương hiệu ToCoToCo quan tâm đến yếu tố trải nghiệm của khách hàng, vì thế đặc biệt coi trọng vấn đề chất lượng nguyên liệu, tất cả nguyên liệu đầu vào của chúng tôi đều phải trải qua sự kiểm tra của bộ phận QC. Và bộ phận QC thì đều kiểm tra theo tiêu chuẩn được ban hành ra và tất cả những nguyên liệu đầu vào đều phải rõ nguồn gốc, xuất xứ, hoá đơn, công bố đi theo nguyên liệu đó. Đặc biệt những nguyên liệu được sản xuất bởi các nhà máy có chứng chỉ đạt ISO 22000 sẽ ưu tiên". 

Trong tư tưởng của thực khách tồn tại một định kiến cho rằng, nguyên liệu trà sữa thường có nguồn gốc không rõ ràng, hoặc nhập khẩu từ các khu vực lân cận, chất lượng không được kiểm nghiệm. Nhiều doanh nghiệp F&B cũng phải "đau đầu" tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng tốt, khẩu vị ngon miệng phù hợp thị trường mà phải cân đối bài toán ngân sách.

ToCoToCo tự hào khi là thương hiệu trà sữa hàng đầu về an toàn thực phẩm - Ảnh 2.

ToCoToCo tiên phong trở thành thương hiệu Việt sử dụng nguyên liệu nông sản Việt sạch. Vấn đề lo lắng về nguồn gốc nguyên liệu của nhà đầu tư nhượng quyền được giải quyết triệt để, bởi ToCoToCo có đội ngũ chuyên gia tâm huyết đi tìm kiếm và khai thác từng vùng nguyên liệu đạt chuẩn: sắn dây Nghệ An, trà Mộc Châu - Sơn La, dứa Ninh Bình, dâu tằm Đà Lạt… Nông sản cung cấp làm nguyên liệu trà sữa cho ToCoToCo phải đạt được trồng tại các nông trại của vùng chuyên canh để đảm bảo hương vị chuẩn, tươi ngon. 

Đồng thời, tại nhà máy vận hành theo hệ thống chuẩn ISO 22000: đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào từ những đơn vị có quy trình canh tác đạt chuẩn VietGAP, nhà máy đạt chuẩn HACCP đã giúp tạo ra những ly thức uống tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng. Bằng việc ứng dụng khoa học công nghệ vào quy trình sản xuất cùng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, những ly trà sữa thơm ngon của thương hiệu ToCoToCo hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

ToCoToCo tự hào khi là thương hiệu trà sữa hàng đầu về an toàn thực phẩm - Ảnh 3.

Với số lượng cửa hàng trên toàn quốc gần 500 cửa hàng trải dài 56/64 tỉnh thành chỉ trong vòng 9 năm, ToCoToCo đang chứng minh sức mạnh thương hiệu và hiệu quả kinh doanh ấn tượng. Với khẩu hiệu "Đậm vị thiên nhiên – Trọn vị hạnh phúc", ToCoToCo chú trọng vào "trải nghiệm của khách hàng" từ việc sáng tạo menu đỉnh cao với loạt sản phẩm nước uống cùng hương vị trà sữa chuẩn gout người Việt. Đó cũng là lý do mà thương hiệu ToCoToCo luôn là lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư nhượng quyền trà sữa.

Buổi Tọa đàm đã đem đến những ý kiến phân tích rất xác đáng, những cứ liệu đầy thuyết phục, những khuyến nghị thẳng thắn từ các vị khách mời. Đồng thời, ứng dụng sự phát triển của công nghệ, Chính phủ, các Bộ, ngành nhằm có cơ hội lắng nghe được sớm hơn những khó khăn của doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhờ đó, chuẩn bị kịp thời những phương án giải quyết hợp lý hợp tình cho tất cả các bên, từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân.

Hotline: 1900 63 69 36

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM