Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

15/09/2020 04:16 PM | Kinh doanh

Dự án nút giao đường vành đai 3 với đường cao tốc Hà Nội–Hải Phòng được khởi công từ đầu tháng 1/2020 và dự kiến hoàn thành vào năm 2021. Dự án có tổng mức đầu tư trên 402 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của thành phố.

Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 1.

Dự án có tổng mức đầu tư 402 tỉ đồng từ nguồn ngân sách của thành phố, trong đó chi phí xây dựng trên 335 tỉ đồng, còn lại là các chi phí khác.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 2.

Dự án đầu tư xây dựng hoàn chỉnh theo qui hoạch nút giao thông đường Vành đai 3 với đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng được khởi công từ ngày 6/1/2020.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 3.

Công trình sau khi hoàn thành chính là cầu nối phát huy tối đa hiệu quả đầu tư của tuyến đường Vành đai 3, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và đường Cổ Linh (Long Biên - Thạch Bàn), góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 4.

Dự án nằm trên địa bàn quận Long Biên và huyện Gia Lâm, dự kiến, sẽ hoàn thành vào năm 2021.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 5.

Hiện tại, đại diện Ban quản lí dự án cho biết, đơn vị đang đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng đường, cầu vượt đường Vành đai 3....

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 6.

Thi công tuyến đường chính cao tốc, đường nhánh, đường gom và xử lý đất nền yếu.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 7.
 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 8.

Trên công trường, công nhân đang hối hả thi công để kịp hoàn thành tiến độ.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 9.
 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 10.
 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 11.

Hiện tại dự án đã hoàn thành được khoảng trên 30% khối lượng công việc.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 12.
 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 13.

Với việc hoàn thiện nút giao này, phương tiện từ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng có thể kết nối trực tiếp với đường Cổ Linh và ngược lại thay vì phải đi vòng như hiện nay.

 Toàn cảnh đại công trường 402 tỷ đồng nối vành đai 3 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng  - Ảnh 14.

Tuyến đường được hoàn thành sẽ tạo điều kiện cho các phương tiện tham gia giao thông kết nối ra vào nút giao thông được thuận lợi, đảm bảo rút ngắn được hành trình.

Nguyễn Trọng Tài

Tiền Phong

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi tuyên bố tôi, HAGL lẫn Agrico đã bước ra khỏi ‘vũng lầy’ nợ nần!

Sau khoảng gần 1 thập kỷ bị nợ nần ám ảnh, với sự chuyển nhượng HAGL Agrico cho THACO, Chủ tịch HAGL – Đoàn Nguyên Đức đã hồ hởi thông báo là mình không còn nợ nữa. Chưa hết, trong tương lai, ông và HAGL vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mảng nông nghiệp bằng cách đi theo HAGL Agrico và THACO.

Câu chuyện kinh doanh

Cứ 2 con bò Úc ở Việt Nam, có 1 con của Hòa Phát: Vì sao chỉ mới 5 năm làm nông nghiệp, tỷ phú thép Trần Đình Long đã vượt mặt hàng loạt ông lớn?

Lãnh đạo Hòa Phát cho rằng lý do thành công đến từ truyền thống đầu tư nghiêm túc, bài bản được áp dụng ngay từ đầu khi gia nhập ngành nông nghiệp.

Jack Ma lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau 2 tháng biến mất bí ẩn

Mặc dù chưa rõ hiện ông đang ở đâu, sự kiện Jack Ma xuất hiện tại 1 diễn đàn công khai giúp xóa tan những tin đồn quanh số phận của ông trong bối cảnh Bắc Kinh liên tiếp thực hiện các cuộc điều tra Ant và Alibaba.

Câu chuyện kinh doanh

Giữa năm Covid, du thuyền Việt "full phòng”, chạy không ngày nghỉ, nhân viên 3h sáng còn dậy “chốt đơn”: Đừng bao giờ bỏ quên khách nội địa!

Bà Đỗ Thị Thu Giang - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Mai Chau Hide Lake Resort, trước đó làm việc tại Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà cho biết dù du lịch quốc tế được nối lại, doanh nghiệp vẫn phải có những chiến lược rõ ràng để tập trung vào thị trường nội địa.

Đọc thêm