Tình cờ được nâng hạng thương gia British Airways: giờ tôi đã hiểu thế nào là "có tiền sướng như tiên"

30/09/2016 02:05 PM | Công nghệ

Khi đã quá chán nản với cảnh xếp hàng dài đợi làm thủ tục, hay chỗ ngồi quá chật hẹp, bạn có thể thử một lần đổi đời và cảm nhận dịch vụ "5 sao" đúng nghĩa từ khoang hạng nhất của hãng British Airways.

Tình cờ được nâng hạng thương gia British Airways: giờ tôi đã hiểu thế nào là "có tiền sướng như tiên"

Mới đây, British Airways vừa được trao giải thưởng "Hãng bay cung cấp dịch vụ khoang hạng nhất tốt nhất" châu Âu năm 2016.

Ngay từ trước khi lên máy bay, hành khách đã cảm thấy hài lòng.

Theo đó, hành khách bay vé hạng nhất được cho phép mang theo hành lý khá thoải mái. Hành lý miễn cước gồm một túi đeo và một túi xách tay lên chỗ ngồi. Ngoài ra còn có thể gửi 3 túi ở khoang hàng.

Không những thế, việc làm thủ tục lại rất dễ dàng vì luôn có những bàn check-in riêng mà không phải xếp hàng. Một số sân bay như Heathrow, Gatwick (London) hay John F. Kennedy (New York), dịch vụ Fast Track kèm theo còn cho phép họ đi qua cửa an ninh nhanh chóng hơn.

Phòng chờ khu vực VIP giúp hành khách thư giãn trước khi cất cánh.

Sảnh chờ khách hạng nhất của British Airways được trang trí cực kì sang trọng. Bên cạnh dịch vụ internet để phục vụ công việc hoặc giải trí, không thể thiểu đồ uống và thức ăn nhẹ.

Đặc biệt, tại phòng chờ Concorde ở sảnh đón khách số 5 sân bay Heathrow và sảnh số 7 của sân bay JFK, New York, "thượng khách" còn được thưởng nhiều loại sâm-panh cổ điển và cocktail thượng hạng. Tại đây còn cung cấp dịch vụ chăm sóc spa đắt tiền từ Elemis Spa nếu hành khách cảm thấy quá mệt mỏi và cần thư giãn.

Sau khi lên máy bay, hành khách sẽ "sướng tận mây" với ghế ngồi rộng rãi và sang trọng, miễn phí một ly sâm-panh trước khi cất cánh.

Chiếc Boeing 787-9 Dreamliner mới của British Airways chỉ trang bị 8 bộ ghế ngồi cho khoang hạng nhất. Các bộ ghế ngồi cách nhau bởi một vách cao ngang mặt, tạo sự riêng tư và thoải mái như ở phòng riêng.

Trong "phòng" trang bị một màn hình TV 15 inch có thể xem phim, chơi game và một tai nghe cao cấp giảm tiếng ồn. Cùng với đó là các loại dây cắm sạc, phục vụ nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại, máy ảnh kĩ thuật số trong chuyến bay.

Đối với các chuyến bay dài, khách hạng nhất còn có thể điều chỉnh ghế thành giường và được cung cấp cả… đồ ngủ.

Ghế ngồi có thể điều chỉnh thành một chiếc giường nằm dài gần 2 mét, trang bị nệm bông, chăn và gối sang trọng. Hãng còn cẩn thận đến mức cung cấp cho các hành khách một bộ pyjama mềm trong những chuyến bay đêm.

Bên cạnh đó, các bữa ăn của British Airways luôn được các chuyên gia đánh giá rất cao.

British Airways là hãng bay duy nhất phục vụ tới 3 loại sâm-panh cho hành khách. Ngoài ra, họ có thể gọi món các món từ những loại thực phẩm thượng hạng như cá hồi, thịt bò Herefordshire có trong menu và kèm theo sâm-panh bất kì lúc nào trong suốt chuyến bay.

Ngoài ra, các tiếp viên còn nhiệt tình tư vấn cho thượng khách về các điểm du lịch, nhà hàng, sự kiện.

Hoàng Yến

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Điều ít biết về nhãn bánh ruốc Karo được Shark Phú miệt mài “lăng xê” trên Shark Tank: Đổi tên nhiều lần, doanh thu nghìn tỷ nhưng lãi... 1%

Năm 2019, Shark Phú trở thành cổ đông của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai, đồng thời đưa doanh nghiệp này vào hệ sinh thái của Sunhouse. Cũng trong năm này, công ty cho ra mắt thương hiệu bánh Karo.

Tiếp bước đàn anh Ronaldo, cầu thủ Pogba cũng hắt hủi chai Heineken, vốn hoá hãng bia “bốc hơi” nhè nhẹ 320 triệu USD

Ngôi sao của đội tuyển Pháp có lẽ cũng đã khiến cho Heineken “bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa”.

Vietnam Airlines dự kiến lỗ 10.000 tỷ đồng 6 tháng đầu năm, nợ quá hạn 6.240 tỷ đồng và đang bên bờ vực phá sản

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Vietnam Airlines hiện đang đối mặt với rủi ro kiện tụng pháp lý với số nợ quá hạn quá cao, và rủi ro trong việc không cân đối trả các khoản vay ngắn hạn đến hạn tại các ngân hàng.

Đọc thêm