Những ý tưởng quảng cáo '2 trong 1' độc đáo

13/05/2014 10:02 AM | Thương hiệu

Những ý tưởng thiết kế bao bì tốt thậm chí sẽ góp phần tăng thêm sự cuốn hút cho sản phẩm.

Những ý tưởng quảng cáo '2 trong 1' độc đáo
Chúng ta vẫn nghĩ rằng các sản phầm và bao bì của chúng thường không liên quan đến nhau, sản phẩm là thứ ta sẽ giữ lại, còn bao bì là cái sẽ bị ném đi, tuy nhiên 30 ý tưởng quảng cáo dưới đây sẽ chứng minh rằng, những ý tưởng thiết kế bao bì tốt thậm chí sẽ góp phần tăng thêm sự cuốn hút cho sản phẩm. 
Một điều có thể nhận thấy đó là thiết kế tốt không chỉ dừng lại ở sản phẩm, mà còn phải chú trọng đến cả thiết kế bao bì để chúng có thể thể hiện sinh động những gì được đựng trong đó. Bao bì và sản phẩm gắn liền với nhau sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc gây ấn tượng với khách hàng.

Bánh mì là nón của quỷ lùn ở trên túi đựng.


Tai nghe và dây tai nghe treo trên khuông nhạc.

Quảng cáo bánh mật ong.
 
Pasta NYC, được đóng gói và xếp thành hình tòa nhà Empire State.
 
Bao bì bánh ngọt độc đáo của Nhật Bản.
 

Túi trà hình chiếc áo và được treo trong 'tủ quần áo'.
 

Mật ong đựng trong lọ có hình tổ ong.
 

Đầu cây diêm 'ton sur ton' với bao bì.
 
Bạn có dám uống để để được hôn?
 
Chổi sơn cũng là chòm râu.
 
Túi lọc trà hình chim origami.
 
Chai rượu kính hồng.
 
Túi đựng thức ăn hình dạ dày được in trong suốt và nổi bật.

thuyntt

Theo Depplus/MASK

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

[Case Study] Một tay chơi game, một tay ăn gà rán: Nước đi cao thủ giúp tăng 5% lượng khách, 35% doanh số tại Trung Quốc của KFC

Với tính năng "đặt đồ ăn trong game" và sử dụng "trí tuệ nhân tạo" để tương tác với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại (tựa game có số lượng người chơi lớn nhất Trung Quốc), KFC đã đạt được thành công ấn tượng, vượt ra ngoài những hoạt động tài trợ thể thao điện tử thông thường.

Soi profile ‘khủng’ của tân CEO Gojek Việt Nam: Nhân viên cũ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, từng góp sức xây dựng Adayroi, Cộng Cà Phê trước khi dấn thân vào mảng gọi xe

Ở thời điểm Gojek tiến vào Việt Nam năm 2018 (tên gọi lúc ấy là Go-Viet), Phùng Tuấn Đức cũng là người trẻ nhất trong 4 nhà lãnh đạo của hãng gọi xe này.

1111 ngày vòng quanh thế giới bằng xe máy, 'phượt thủ' Trần Đặng Đăng Khoa: Càng đi càng thấy mình ‘hai lúa’, kiến thức hạn hẹp...

Ngày 1/6/2017, xuất phát từ cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh, người Việt đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng xe máy - Trần Đặng Đăng Khoa vô cùng háo hức về chuyến đi đầy thử thách sắp tới của mình. Ngày 16/6/2020, sau 1111 ngày xa quê hương, anh đã đặt chân trở về nhà và mang theo những câu chuyện về một hành trình kỳ lạ và đầy cảm hứng.

Tại sao nhóm hacker Anonymous kêu gọi người dùng xóa TikTok?

Không giống với những mạng xã hội khác, hành vi thu thập dữ liệu người dùng của TikTok vượt xa sự tưởng tượng của các kỹ sư phần mềm, không khác gì một malware gián điệp.

Đọc thêm