'Khi Click và Brick song hành' - Sự kiện Content Marketing đáng mong đợi nhất 2014

06/06/2014 12:28 PM | Thương hiệu

Mở màn chuỗi sự kiện đẳng cấp Digital Story do Admicro tổ chức.

'Khi Click và Brick song hành' - Sự kiện Content Marketing đáng mong đợi nhất 2014

Hội thảo Content Marketing có chủ đề “Khi Click và Brick song hành” sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2014 tại Khách sạn Pullman, Tp. Hồ Chí Minh. Với không gian tương tác - sáng tạo, hội thảo có sự tham dự của các diễn giả hàng đầu Việt Nam về tiếp thị nội dung và là diễn đàn sôi nổi để 200 khách mời chia sẻ câu chuyện thương hiệu, trực quan trải nghiệm những hướng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Content marketing không phải là khái niệm mới nhưng theo thời gian, nó không ngừng phát triển và biến đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số giao hòa cùng những phương thức truyền thống, online xen kẽ offline

Theo nghiên cứu mới nhất của Phân viện Content Marketing Thế giới, 67% doanh nghiệp đang giảm ngân sách quảng cáo để làm marketing bằng các nội dung có liên quan đến thương hiệu. Trong đó, 69% doanh nghiệp mong muốn đầu tư mạnh hơn cho sản xuất và lan truyền nội dung thương hiệu trong năm 2014. 

Tuy nhiên, 52% chưa có thông điệp và mục tiêu tiếp thị rõ ràng, chưa biết cách xây dựng những nội dung hay, thiếu kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và không có mạng lưới website đại chúng để phân phối thông tin vừa kiến tạo.

Nắm bắt xu hướng và thực trạng đó, tại Việt Nam, Admicro tổ chức Hội thảo Content Marketing “Khi Click và Brick song hành” dành cho các CEO, marketers chuyên nghiệp và các đơn vị báo chí truyền thông nhằm tạo môi trường để các bên cùng giao lưu, chia sẻ câu chuyện thương hiệu, cập nhật kiến thức Digital Marketing nói chung và Content Marketing nói riêng.


Hội thảo diễn ra trong một ngày, gồm 2 phiên với 4 nội dung chính:

- Lịch sử những câu chuyện trong Content Marketing

- Từ Content Marketing đến chiến lược thương hiệu

- Sức mạnh của chuyện kể

- Chuyển hóa nội dung thành doanh số

Các diễn giả tham gia hội thảo đều là những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị số như:

- Bà Phan Đặng Trà My (Đồng Giám đốc điều hành Admicro);

- Ông Nguyễn Thanh Sơn (Tổng Giám đốc T&A Ogilvy);

- Ông Nguyễn Đình Thành (Giám đốc PR LeBros);

- Ông Lê Quang Vũ (Giám đốc truyền thông Blue C);

- Bà Patis Escoto (Giám đốc MindShare),;

- Bà Tạ Thu Hương (Giám đốc hợp tác truyền thông số, MindShare)

- Đại diện các nhãn hàng có tiếng và một số báo điện tử lớn như VnEconomy, Sohanews.

Đến với hội thảo, khách mời còn được tận hưởng khu triển lãm sinh động giới thiệu bí quyết làm content marketing bằng hình ảnh, cùng case-study của 50 chiến dịch truyền thông xuất sắc.

Những bí kíp bỏ túi này là nguồn cảm hứng để khơi gợi ý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tạo dựng những câu chuyện thương hiệu cuốn hút.

Bà Phan Đặng Trà My tiết lộ thêm: “Hội thảo được trình bày như một cuốn phim với 4 phần, đi từ những câu chuyện hấp dẫn của content marketing trong lịch sử đến việc chỉ ra cách thức làm sao biến sức mạnh nội dung thành doanh số ở xã hội ngày nay. Bên cạnh đó, buổi hội thảo còn chia sẻ kiến thức về quan hệ báo chí, cách xử lý khủng hoảng nhờ vận dụng Content và những phương thức “ảo thuật” không thể thiếu của người làm truyền thông”.

Các hoạt động workshop và webinar tương tác trực tuyến sẽ được mở liên tiếp sau hội thảo, giúp khách mời và những người theo dõi Digital Story 2014 qua website và mạng xã hội luôn kết nối được với các diễn giả và chuyên gia, tăng thêm trải nghiệm về mọi khía cạnh của digital marketing.

# # #

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Hồ Vân

Chăm sóc khách hàng

Di động: 0936 082 014

Email: vantranho@admicro.vn

Website: http://digitalstory.admicro.vn

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/digitalstory.admicro.vn

Youtube: https://www.youtube.com/user/DigitalStoryVietNam

kyanh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không phải lời nói đùa, Be và FastGo sắp sáp nhập để đấu với Grab?

Hai ứng dụng gọi xe nội địa Be và FastGo có thể đàm phán đi đến một thương vụ sáp nhập để phá vỡ sự thống trị của Grab tại Việt Nam, trang tiếng Anh Vietnam Investment Review đưa tin. Liên hệ với sếp Be và FastGo để chứng thực thông tin trên, chúng tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Bảo hiểm Manulife vướng lùm xùm với diễn viên Việt Anh đang kinh doanh thế nào?

Trong 2 năm 2017 và 2018, Manulife Việt Nam báo lỗ sau thuế hơn 3.000 tỷ đồng. Điều này không quá bất ngờ bởi với nguồn lực dồi dào, thành viên Manulife Financial đang theo đuổi chiến lược xâm chiếm thị phần, và bắt đầu có kết quả tích cực trong năm 2019.

Tiết lộ "thu nhập gấp 100 lần" số vốn bỏ ra, 1977 Vlog khẳng định đã đợi đến 9 năm để trở lại đam mê sau cú ngã đầu đời

Thành công nào cũng phải trải qua thất bại và 1977 Vlog cũng không phải ngoại lệ. Tin tưởng vào những giá trị thông điệp mình muốn truyền tải, hai anh em sinh đôi của 1977 Vlog đã đem tình yêu văn học và phim đen trắng của mình vào những clip YouTube triệu view với hy vọng khán giả sẽ hiểu được ước mơ của họ.

Lỗ hàng nghìn tỷ đồng, TiKi tiếp tục gọi vốn thành công thêm 130 triệu USD?

TiKi - "Amazon của Việt Nam" vừa gọi được thêm 130 triệu USD để tiếp tục cuộc chiến "đốt tiền" giữa các trang thương mại điện tử.

Đọc thêm