'Khi Click và Brick song hành' - Sự kiện Content Marketing đáng mong đợi nhất 2014

06/06/2014 12:28 PM | Thương hiệu

Mở màn chuỗi sự kiện đẳng cấp Digital Story do Admicro tổ chức.

'Khi Click và Brick song hành' - Sự kiện Content Marketing đáng mong đợi nhất 2014

Hội thảo Content Marketing có chủ đề “Khi Click và Brick song hành” sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2014 tại Khách sạn Pullman, Tp. Hồ Chí Minh. Với không gian tương tác - sáng tạo, hội thảo có sự tham dự của các diễn giả hàng đầu Việt Nam về tiếp thị nội dung và là diễn đàn sôi nổi để 200 khách mời chia sẻ câu chuyện thương hiệu, trực quan trải nghiệm những hướng tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.

Content marketing không phải là khái niệm mới nhưng theo thời gian, nó không ngừng phát triển và biến đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số giao hòa cùng những phương thức truyền thống, online xen kẽ offline

Theo nghiên cứu mới nhất của Phân viện Content Marketing Thế giới, 67% doanh nghiệp đang giảm ngân sách quảng cáo để làm marketing bằng các nội dung có liên quan đến thương hiệu. Trong đó, 69% doanh nghiệp mong muốn đầu tư mạnh hơn cho sản xuất và lan truyền nội dung thương hiệu trong năm 2014. 

Tuy nhiên, 52% chưa có thông điệp và mục tiêu tiếp thị rõ ràng, chưa biết cách xây dựng những nội dung hay, thiếu kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và không có mạng lưới website đại chúng để phân phối thông tin vừa kiến tạo.

Nắm bắt xu hướng và thực trạng đó, tại Việt Nam, Admicro tổ chức Hội thảo Content Marketing “Khi Click và Brick song hành” dành cho các CEO, marketers chuyên nghiệp và các đơn vị báo chí truyền thông nhằm tạo môi trường để các bên cùng giao lưu, chia sẻ câu chuyện thương hiệu, cập nhật kiến thức Digital Marketing nói chung và Content Marketing nói riêng.


Hội thảo diễn ra trong một ngày, gồm 2 phiên với 4 nội dung chính:

- Lịch sử những câu chuyện trong Content Marketing

- Từ Content Marketing đến chiến lược thương hiệu

- Sức mạnh của chuyện kể

- Chuyển hóa nội dung thành doanh số

Các diễn giả tham gia hội thảo đều là những nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị số như:

- Bà Phan Đặng Trà My (Đồng Giám đốc điều hành Admicro);

- Ông Nguyễn Thanh Sơn (Tổng Giám đốc T&A Ogilvy);

- Ông Nguyễn Đình Thành (Giám đốc PR LeBros);

- Ông Lê Quang Vũ (Giám đốc truyền thông Blue C);

- Bà Patis Escoto (Giám đốc MindShare),;

- Bà Tạ Thu Hương (Giám đốc hợp tác truyền thông số, MindShare)

- Đại diện các nhãn hàng có tiếng và một số báo điện tử lớn như VnEconomy, Sohanews.

Đến với hội thảo, khách mời còn được tận hưởng khu triển lãm sinh động giới thiệu bí quyết làm content marketing bằng hình ảnh, cùng case-study của 50 chiến dịch truyền thông xuất sắc.

Những bí kíp bỏ túi này là nguồn cảm hứng để khơi gợi ý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tạo dựng những câu chuyện thương hiệu cuốn hút.

Bà Phan Đặng Trà My tiết lộ thêm: “Hội thảo được trình bày như một cuốn phim với 4 phần, đi từ những câu chuyện hấp dẫn của content marketing trong lịch sử đến việc chỉ ra cách thức làm sao biến sức mạnh nội dung thành doanh số ở xã hội ngày nay. Bên cạnh đó, buổi hội thảo còn chia sẻ kiến thức về quan hệ báo chí, cách xử lý khủng hoảng nhờ vận dụng Content và những phương thức “ảo thuật” không thể thiếu của người làm truyền thông”.

Các hoạt động workshop và webinar tương tác trực tuyến sẽ được mở liên tiếp sau hội thảo, giúp khách mời và những người theo dõi Digital Story 2014 qua website và mạng xã hội luôn kết nối được với các diễn giả và chuyên gia, tăng thêm trải nghiệm về mọi khía cạnh của digital marketing.

# # #

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Trần Hồ Vân

Chăm sóc khách hàng

Di động: 0936 082 014

Email: vantranho@admicro.vn

Website: http://digitalstory.admicro.vn

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/digitalstory.admicro.vn

Youtube: https://www.youtube.com/user/DigitalStoryVietNam

kyanh

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau những ngày hái "quả ngọt", trái cây của bầu Đức lần đầu tiên đem về vị đắng

Mảng trái cây của Bầu Đức từ trước đến nay luôn đem về lợi nhuận. Tuy nhiên, trong quý 3 vừa qua, mảng trái cây lỗ 48 tỷ đồng do giá bán bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Điều này khiến HAGL báo lỗ tới 568 tỷ đồng.

Độc đáo quán ăn vỉa hè của anh em Việt giữa lòng thủ đô Đức: Bàn inox, ghế nhựa, ống bơ mang từ Việt Nam, được tài tử Tom Cruise, Katie Holmes... ghé thăm

Nhận thấy tại Đức đã có nhiều nhà hàng Việt nhưng chưa ai khai thác khía cạnh "đường phố" của Sài Gòn, hai anh em Sĩ An - Đông Phương nảy ra ý tưởng kinh doanh độc đáo.

Con tỷ phú Việt Nam học việc để nối nghiệp gia đình ra sao?

Hầu hết các tỷ phú đình đám nhất Việt Nam đều tuyên bố công khai việc không ép con phải đi theo nghiệp của bố mẹ hay gia đình. Tuy nhiên, con của các tỷ phú vẫn vào làm việc trong doanh nghiệp của bố và phải… học việc.

Về việc cán bộ thôn thu lại tiền từ thiện, Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng: "Tiên đã làm việc, xác minh và sau khi xử lý thôn đã trả lại tiền hết cho dân rồi"

Đồng thời nữ ca sĩ bày tỏ: "Ngoài kia vẫn có nhiều người ghen ghét mình rồi đặt điều, nhiều lúc mệt mệt vô tình đọc rồi tự nhiên buồn buồn trong bụng".... Dẫu vậy, cô vẫn nhìn con người và cuộc đời với thái độ vô cùng tích cực, nhân ái.

Đọc thêm