Admicro ra mắt mạng quảng cáo di động phủ 95% độc giả trên di động Việt Nam

29/08/2013 23:00 PM | Marketing

Sáng nay 29/8/2013 tại Hà Nội, mạng quảng cáo Admicro trực thuộc Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VC Corp) vừa tổ chức lễ công bố Mạng Quảng cáo trên di động (Mobile Ad Network) và ký kết hợp tác với nhiều đơn vị truyền thông, quảng cáo trong và ngoài nước.

Mạng quảng cáo di động của Admicro: 4 giải pháp hỗ trợ tối ưu cho khách hàng

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thế hệ điện thoại thông minh, quảng cáo trên di động đang bùng nổ khắp thế giới. Tại Việt Nam, thị trường quảng cáo trên di động đang cho thấy sức hấp dẫn đầy tiềm năng và sẽ là xu hướng tất yếu để thương hiệu tiếp cận khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc VCCorp cho biết, hiện các trang lớn mà Admicro kinh doanh có số lượt truy cập trên mobile đạt 30-35% so với web PC, page view hiện đạt gần 50%. Ông Tân đưa ra dự đoán, đến nửa cuối năm 2014 tỷ lệ có thể là 1-1, (1 page view web – 1 page view mobile) và sau đó mobile sẽ vượt lên.

Ông Tân giải thích: "Điện thoại thông minh đang ngày càng rẻ hơn và đa dạng hơn, thêm vào đó, các dịch vụ hỗ trợ như 3G, wifi đang phủ sóng khắp nơi. Bởi vậy, người dùng đọc báo và thao tác các công việc, giải trí trên di động nhiều hơn. Trên thực tế, nhiều người đã rút bớt thói quen từ đọc trên web chuyển sang đọc trên mobile."

Đón đầu xu thế quảng cáo này, Admicro đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt sản phẩm và công nghệ, chính thức ra mắt Mạng quảng cáo di động (Mobile Ad Network).

4 giải pháp hỗ trợ khách hàng của Mạng quảng cáo di động của Admicro gồm: Quảng cáo banner, download apps, PR/Sponsored post, tăng sản lượng. 

- Quảng cáo banner sẽ giúp các thương hiệu gia tăng nhận diện thương hiệu. 

- Download apps hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng lượng tải về ứng dụng.

- PR/Sponsored post sẽ giúp người mua quảng cáo chuyển tải rõ ràng hơn thông điệp, tính năng và thế mạnh sản phẩm với khách hàng. 

- Giải pháp Tăng sản lượng sẽ giúp các đơn vị bán hàng hóa dịch vụ có thể kiếm được thêm nhiều đơn hàng mới.

Các đặc tính nổi bật của Mobile Ad Network: độ phủ rộng; sản phẩm đa dạng; đo lường chiến dịch chính xác, rõ ràng; hệ thống xác định khách hàng (targeting) và theo đuổi khách hàng (re-targeting) chuẩn xác; dựa trên nền công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây (cloud computing) và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) do Admicro tự sáng tạo và phát triển.

Admicro sẽ vươn đến 95% độc giả trên di động tại Việt Nam 

Cũng trong buổi họp báo sáng nay, đại diện Admicro cũng đã ký kết các thỏa thuận hợp tác quan trọng với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. 

Các đối tác tham gia ký kết thỏa thuận với Admicro bao gồm InMobi Global (Mạng quảng cáo trên di động độc lập lớn nhất thế giới), Viettel Ads - Viettel Telecom Corporation, TV Plus, Golden Digital (Agency quảng cáo) và Công cụ tìm kiếm thông tin WADA. 

Với các thỏa thuận hợp tác này, Admicro sẽ trao đổi với InMobi về inventory (dung lượng quảng cáo trên các mobile web quốc tế), hợp tác với Viettel Ads về hệ thống quản lý và báo cáo dành riêng cho Mobile Ads, cùng khai thác sản phẩm quảng cáo trên hệ thống công cụ tìm kiếm Internet WADA, cung cấp sản phẩm Mobile Ads cho 2 agency TV Plus và Golden Digital.

Đặc biệt, việc ký kết hợp tác với Viettel Ads (hơn 10 triệu khách hàng), sẽ hỗ trợ khách hàng của Admicro có thể tiếp cận thêm nhiều hình thức quảng cáo sâu hơn như SMS, MMS, Flash SMS... Ngoài  ra Viettel cũng hỗ trợ Admicro về quản lý và thông tin, dữ liệu về thuê bao, giúp mở rộng độ phủ và chiều sâu với nhiều giải pháp kỹ thuật của nhà mạng.

Nhận xét về mạng quảng cáo di động của Admicro, ông Jayesh Easwaramony, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh của InMobi cho hay: “Admicro là đơn vị có mạng lưới quảng cáo bao phủ rộng nhất Việt Nam với các trang web uy tín có thứ hạng cao (trên 85% lượng độc giả Mobile ở Việt Nam). Sự hợp tác trao đổi inventory giữa 2 đơn vị mở ra cơ hội mới cho InMobi ở Đông Nam Á và làm toàn diện hơn nữa mạng lưới quảng cáo của Admicro”.

Theo bà Phan Đặng Trà My, Đồng Giám đốc điều hành Admicro, với độ phủ của các trang trong hệ thống của Admicro và của các đối tác, mạng quảng cáo trên di động này có thể phủ tới 95% độc giả trên di động tại Việt Nam và một phần độc giả quốc tế.

Thùy Phương

kyanh

Cùng chuyên mục
XEM