Chiến lược đặt tên xe mới của Cadillac bị chê tơi bời

27/09/2014 11:35 AM | Thương hiệu

Cadillac mới thông báo rằng dòng xe sedan mới của hãng này sẽ tên CT6, đánh dấu xu hướng đặt tên mới cho những chiếc Cadillac sau này.

Chiến lược đặt tên xe mới của Cadillac bị chê tơi bời

Mặc dù hiện tại tên những dòng xe cũ vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên sau này những chiếc Cadillac ATS, CTS và XTS sẽ được gọi là CT1, CT2, …

Hay nói cách khác, những chiếc xe sedan mới của Cadillac sẽ mang mã hiệu CT và kèm theo con số chỉ kích thước và vị trí tương đối  trong hệ thống các dòng xe Cadillac. Hiện tại chiến lược đặt tên cho dòng xe SUV vẫn đang được nghiên cứu.

Tuy nhiên, một số dân sành xe cho rằng cái tên CT6 chẳng có gì thú vị, nó nghe hao hao giống CTS và lúc đọc nhanh thì chẳng có thể phân biệt được sự khác biệt. Hơn nữa, khi đứng cạnh tên xe của hãng đối thủ như BMW 7-series hay Audi A8 thì có vẻ CT6 nghe quá khiêm nhường.

Ngoài ra các đại lý bán xe cũng có vẻ nghi ngờ về việc đổi tên sẽ không tác động nhiều đến doanh số bán hàng.

Những chiếc xe của Cadillac trước đây từng có tên như Fleetwood and Eldorado. Tuy nhiên hãng xe này vẫn cho rằng Cadillac là cái tên giàu cảm xúc và đam mê, Thương hiệu xe sang nổi tiếng nước Mỹ này cũng vừa công bố kế hoạch rời thành phố Detroit để chuyển trụ sở toàn cầu của mình đến trung tâm thành phố New York vào năm tới.

>> Đọc tên xe hơi thế nào là chuẩn

Theo Thu Trang

PV

Diễn Đàn Đầu Tư

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

“Thoát bóng” sao hạng A, bước ra hoạt động độc lập, travel vlogger Chan La Cà: 6 tháng đầu làm YouTube, tôi chỉ “có ra chứ không có vào”

Bắt đầu công việc travel vlogger với vị trí “tay mơ”, sau 1 năm hoạt động, cái tên Chan La Cà đã có những dấu ấn riêng trong cộng đồng những người đam mê xê dịch. Không phải cứ thích du lịch là làm được công việc này, với Hoàng Minh Tuấn - chủ sở hữu kênh YouTube Chan La Cà, điều kiện cần và đủ là một cái đầu lạnh và một trái tim nóng.

Câu chuyện kinh doanh

Thị trường gà rán 2020: Vị Tây đấu vị Đông

Với sự gia nhập của 2 thương hiệu có lịch sử lâu đời tại châu Á là Bonchon (Hàn Quốc) và J&G 1973 (Đài Loan) trong năm 2019, thị trường gà rán Việt Nam vài năm tới chính là cuộc chiến giữa các thương hiệu kỳ cựu theo phong cách phương Tây – Mỹ và các tân binh có vị phương Đông – châu Á.

Khởi nghiệp không nên chỉ đọc Đắc Nhân Tâm, Nhà Giả Kim, Shark Hưng khuyến nghị chia sách làm 3 nhóm và chỉ nên "đọc sách", chứ đừng "nghe sách"

Shark Hưng cho biết các bạn đam mê khởi nghiệp nên chia sách làm 3 nhóm: Nhóm sách tạo động lực và kỹ năng sống, Nhóm sách quản trị và Nhóm sách chuyên ngành. Mỗi nhóm nên đọc ít nhất 5 – 10 cuốn. "Không nhiều đúng không? Người Israel đang dẫn đầu thế giới, với 60 cuốn sách/người/năm. Đứng thứ 2 hoặc 3 là người Nhật, khoảng 40 - 50 cuốn/năm. Người Việt Nam chúng ta đọc 8 cuốn/năm, trong đó ít nhất 5 - 6 cuốn liên quan đến sách giáo khoa...", Shark Hưng nói.

Năm mới nếu người trẻ làm theo 7 lời khuyên của shark Việt, thành công không sớm thì muộn chắc chắn cũng phải đến

Đây 7 lời khuyên quý giá của shark Việt cho những ai đang ngồi trên ghế nhà trường hoặc đang đi làm.

Đọc thêm