90 giây xúc động với quảng cáo lái xe an toàn không dùng ô tô
Bạn nên thắt dây an toàn bởi bạn muốn sống vì họ và cũng bởi họ muốn bạn sống.
Thông thường với những quảng cáo lái xe an toàn, hình ảnh không thể thiếu là chiếc ô tô và người điều khiển ngồi sau vô lăng. Thế nên quảng cáo có tên Embrace Life- always wear your seatbelt được xem là độc đáo thậm chí giành giải thưởng Osocio’s Campaign năm 2010 khi không hề xuất hiện hình ảnh xe hơi gặp tai nạn nhưng vẫn truyền thông điệp tốt tới người xem.
Embrace Life là đoạn phim đẹp không chỉ về hình ảnh, diễn xuất mà còn về thông điệp truyền tải hiệu quả, có hiệu ứng lan toả mặc dù không gây shock, chỉ dùng hiệu ứng camera quay chậm. Embrace Life vẽ ra cho người xem rõ ràng cảm xúc giữa người đàn ông lái xe và gia đình của ông với thông điệp đơn giản: Bạn nên thắt dây an toàn bởi bạn muốn sống vì họ và cũng bởi họ muốn bạn sống.
Không chỉ nhận giải thưởng Osocio, Embrace Life còn nhận một loạt giải thưởng khác như YouTube Ad of the Year, a Prince Michael International Road Safety Award, Gold World Medal, New York International Advertising Awards,…
>> Bạn chọn 'Đẹp' hay 'Trung bình' để mô tả về bản thân?
Thảo Nguyên