Bạn chọn 'Đẹp' hay 'Trung bình' để mô tả về bản thân?

15/04/2015 19:30 PM | Thương hiệu

Chiến dịch mới nhất của Dove hỏi phụ nữ về sắc đẹp của bản thân.

Nếu bạn đã phải đối mặt với hai cánh cửa để vào một trung tâm mua sắm, một ghi "Đẹp" và cánh cửa khác ghi "Trung bình", bạn sẽ chọn cánh cửa nào để đi qua?

Trong chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng mới nhất mình, Dove thiết kế những lối đi được gắn nhãn tại các thành phố Thượng Hải, San Francisco, London, Sao Paulo và Delhi, và ghi lại phản ứng của phái nữ tại đây. Thật không may, và có lẽ không ngạc nhiên khi nhiều phụ nữ đã chọn cánh cửa ghi nhãn “Trung bình" thay vì cánh cửa hiện thị cho thế giới thấy rằng họ thừa nhận vẻ đẹp của bản thân. Đây là một phần của chiến dịch quảng cáo #ChooseBeautiful mới của Dove, nhằm thay đổi nhận thức đánh giá thấp bản thân của nữ giới.

"Phụ nữ đưa ra hàng ngàn sự lựa chọn mỗi ngày - liên quan đến sự nghiệp, gia đình của họ, và đừng bỏ quên chính bản thân mình,” Dove gửi thông điệp. "Cảm thấy mình đẹp là một trong những lựa chọn mà phụ nữ cần cảm thấy được truyền cảm hứng cho bản thân mình, mỗi ngày."

Một cuộc khảo sát gần đây của Dove cho thấy 96% phụ nữ không chọn từ "Đẹp" để mô tả cách họ nhìn, mặc dù 80% cho biết họ có thể nhìn thấy điểm nào đó đẹp về bản thân mình. Dove muốn phụ nữ để đưa ra quyết định chín chắn để hiểu rằng mình đẹp và thừa nhận nó với thế giới.

Những người phụ nữ đi qua cánh cửa "Trung bình" cảm thấy buồn vì quyết định của mình. "Đó là sự lựa chọn của tôi", một phụ nữ Ấn Độ nói, "Và bây giờ tôi sẽ tự vấn trong vài tuần tới vài tháng." Nhưng những người đi - hoặc bị lôi kéo qua những cánh cửa "Đẹp" lại cảm thấy phấn kích.

 

Dove cũng từng gây sốt với chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng cách đây 2 năm tới nữ giới.

>> Là fan The Avengers, bạn không nên bỏ qua clip quảng cáo sau!

Thảo Nguyên

Nguyễn Thu Thúy

Cùng chuyên mục
XEM